DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top 10+ Mẫu Bật lửa Zippo Camel chính hãng chất lượng giá tốt

11:16 - 08/09/2022

Trong số các loại bật lửa Zippo, loại bật lửa Zippo Camel có hình chú lạc đà độc đáo và bắt mắt được ưa chuộng hơn cả. Dưới đây sẽ là những điều thú vị có thể bạn chưa biết về bật lửa Zippo Camel. Hãy theo chân chúng tôi ngay để tìm hiểu về chiếc bật lửa zippo thú vị này nhé.

 

Lịch sử về thương hiệu Camel

Một trong những loại bật lửa Zippo được ưa chuộng nhất hiện nay là Bật lửa Zippo Camel. Sản phẩm này có chất lượng rất cao, giá cả hợp lý và quan trọng nhất là dịch vụ bảo hành nghiêm túc. Bật lửa Zippo Camel mang vẻ ngoài hiện đại, phong cách và thanh lịch mà vẫn giữ được nét cổ điển. Thương hiệu Zippo Camel tuy đã được thành lập và phát triển hơn 88 năm nhưng vẫn luôn giữ vững được vị thế trên thị trường và nhận được nhiều sự tán thưởng từ người dùng.

Bật lửa Zippo Camel


Năm 1913, R.J. Reynolds đã cách mạng hóa ngành công nghiệp thuốc lá. Anh ta làm những gói thuốc lá. Trước đây, không ai nghĩ đến thị trường thuốc lá số lượng lớn trong nước vì mỗi người hút phải tự cuốn. Và Reynolds trở thành người tiên phong. Reynolds cũng đã phát triển một hương vị mà anh ấy coi là hấp dẫn hơn hương vị trước đó của anh ấy, Camel Tobacco sau này. Camel được đặt tên theo từ tiếng Thổ Nhĩ Kỳ cho loại giấy mà anh ta sử dụng. Bằng cách hạ giá sản phẩm của mình, Reynolds đã đánh bại đối thủ và bán được 425 triệu gói Camel trong vòng một năm. Camel là một trong những nhãn hiệu thuốc lá nổi tiếng nhất của Reynolds. Thuốc lá là một trong các ngành công nghiệp lâu đời nhất và có lợi nhuận cao nhất thế giới. Tuy nhiên, do tác hại của nó đối với sức khỏe con người, việc hút thuốc lá đang được kiểm soát và hạn chế ngày càng sâu rộng hơn bởi luật pháp ngày càng nghiêm ngặt và các biện pháp hành chính nghiêm ngặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Sự ra đời của bật lửa Zippo Camel

Camel là một trong những nhãn hiệu thuốc lá nổi tiếng nhất của Reynolds. Thuốc lá chính là một trong các ngành công nghiệp lâu đời nhất và có lợi nhuận cao nhất thế giới. Công ty Zippo nắm bắt thị hiếu của những người nghiện thuốc lá nhẹ và cho ra đời các sản phẩm Zippo lấy cảm hứng từ lạc đà. Nó thu hút người dùng lạc đà và những người sưu tập Zippo vào thời điểm đó. Zippo Camel sinh ra để hấp dẫn những người nghiện thuốc lá, nhưng Zippo Camel vẫn "hot" đến tận ngày nay như khi mới ra mắt. Bật lửa Zippo Camel đầu tiên ra đời năm 1988 thuộc dòng End nổi tiếng (Zippo 1932 1988), kiểu dáng cổ điển như những chiếc bật lửa Zippo đầu tiên, với logo C-Cigarette Camel nổi tiếng.

Sự ra đời của bật lửa Zippo Camel

Đặc điểm của bật lửa Zippo Camel

Bật lửa Zippo Camel là một phiên bản của chiếc bật lửa nổi tiếng của Mỹ. Nó đảm bảo chất lượng tuyệt đối và được sử dụng trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Bất kể hoàn cảnh nào, bật lửa Zippo là người bạn trung thành, sưởi ấm và mang lại cho họ sức sống dồi dào, tính can trường và niềm tin mạnh mẽ. 

Đặc điểm của bật lửa Zippo Camel

Bật lửa Zippo camel được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ chất liệu bình dân đến chất liệu cao cấp quý hiếm. Bật lửa này giúp bạn có cơ hội thể hiện cá tính của mình. Và vì nó không hề rẻ, nên đây là sản phẩm hoàn hảo để nhiều đại gia đam mê bổ sung vào bộ sưu tập của họ. 

Tương tự như các mẫu bật lửa Zippo Mỹ khác. Bật lửa Zippo lạc đà được sản xuất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hình dáng, họa tiết nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Rất nhiều chiếc bật lửa được thiết kế rất tinh tế và mang đậm tính nghệ thuật trong từng chiếc bật lửa. 

Một số mẫu bật lửa Zippo Camel

Bật lửa Zippo Camel làm bằng đồng

Bật lửa này được làm bằng đồng thau. Một phiên bản giới hạn gồm 3.000 chiếc đã được phát hành để kỷ niệm 75 năm thành lập Công ty Thuốc lá Camel trong khi vẫn bảo tồn thiết kế truyền thống của Mỹ từ thời cổ đại cho đến ngày nay. 

Bật lửa Zippo Camel làm bằng đồng

Một trong những mô hình được thiết kế để trông giống như một bao thuốc lá Camel. Nó có những hình ảnh được khắc những biểu tượng quen thuộc của người Ai Cập là đặc trưng của Lạc đà. Bật lửa Zippo Camel đã làm say lòng nhiều người. Sở thích của người tiêu dùng là một trong những tiêu chí quan trọng để bán một sản phẩm và Zippo đã rất thành công trong lĩnh vực này. 

Bật lửa Zippo Camel thân đồng dày 

Bật lửa Zippo Camel với hình con lạc đà chạm nổi trên vỏ Zippo. Thương hiệu Camel và chữ dập nổi kết hợp dập nổi. Điều này đã tạo cho thiết kế một tính năng đặc biệt. Vỏ hộp quẹt Zippo này dày gấp 1,35 lần nên nét khắc sâu hơn, cầm trên tay chiếc bật lửa nặng và chắc chắn hơn. 

Bật lửa Zippo Camel thân đồng dày

Sản phẩm Bật lửa Zippo Camel:


Trên đây là một số kiến ​​thức cơ bản về bật lửa Zippo Camel mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn, mong rằng những chia sẻ trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và tại sao nó lại được ưa chuộng, nếu bạn cũng có nhu cầu về dòng sản phẩm này thì hãy gọi cho chúng tôi hotline để được tư vấn tận tình nhất

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA