DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top 4 mẫu bật lửa Zippo màu neon được săn đón nhiều nhất 2022

08:26 - 02/03/2022

Bạn yêu thích bật lửa Zippo màu neon nhưng không biết nên chọn màu nào. Vậy hãy cùng Deva chiêm ngưỡng top 4 mẫu bật lửa Zippo màu neon được săn đón nhiều nhất năm 2022 qua bài chia sẻ dưới đây, để từ đó lựa chọn cho mình chiếc bật lửa phù hợp nhé

Bật lửa Zippo màu neon là sản phẩm độc đáo, mới lạ, được rất nhiều người yêu thích và tìm kiếm để mua trong vài năm gần đây. Bật lửa Zippo màu neon rất đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau, vậy đâu là mẫu bật lửa đẹp nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu? Hôm nay, Deva sẽ giới thiệu đến cho các bạn sản phẩm bật lửa ấn tượng, độc đáo giúp bạn nâng tầm đẳng cấp của bản thân, mời các bạn cùng theo dõi nhé.



Đặc điểm nổi bật của bật lửa Zippo màu neon

Đặc điểm nổi bật của bật lửa Zippo màu neon

Không bị bó hẹp trong những màu sắc cổ điển như màu bạc, đen, xám, vàng, hiện nay bật lửa Zippo đã được trang trí thêm màu neon. Màu neon được xem là gam màu độc lạ khiến cho bao người phải say đắm và yêu thích. Nếu như bạn là một dân chơi sành điệu, thì chắc chắn bạn sẽ biết rằng, đây chính là màu sắc nổi bật và vô cùng độc đáo. Màu neon chủ yếu là những tone màu sáng được pha trộn thêm lưu huỳnh để nhằm tạo nên sự ấn tượng nhất. Những màu phổ biến được yêu thích nhiều nhất là màu hồng, màu vàng, màu cam, màu xanh, bật lửa Zippo màu đỏ https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html, màu chanh.

Sở hữu chiếc bật lửa Zippo màu neon là một trong những xu hướng hiện nay được rất nhiều người theo đuổi. Bởi đây là sản phẩm vô cùng đặc biệt, khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ khen ngợi. Nó giúp cho chủ sở hữu trở nên thu hút và đẳng cấp hơn, đồng thời làm nổi bật lên cá tính độc đáo và phong cách riêng. Việc này được thể hiện thông qua đa số người sử dụng dòng sản phẩm này là những người trẻ tuổi, người có gu thời trang lạ mắt và yêu thích sự nổi trội. Nó được xem như món phụ kiện thời trang đầy phong cách.

Bạn có thể mua những chiếc bật lửa Zippo màu neon độc đáo này tại Deva shop - đây là địa chỉ phân phối bật lửa Zippo chính hãng tại Việt Nam. Giá thành của sản phẩm cũng phải chăng chỉ khoảng 600.000 đồng 1 sản phẩm. Cho nên, nếu như bạn đang tìm kiếm một món phụ kiện giúp bạn gây ấn tượng với những người xung quanh thì bạn bật lửa Zippo neon chính là sự lý tưởng nhất bạn nên chọn.


Top 4 mẫu bật lửa Zippo màu neon đẹp nhất

Top 4 mẫu bật lửa Zippo màu neon đẹp nhất

Sẽ thật thiếu sót nếu như bạn không chọn cho mình một chiếc bật lửa Zippo màu neon đến từ nhà sản xuất Zippo. Chính vì thế, bạn hãy truy cập ngay website phân phối chính hãng tại Việt Nam để mua sắm ngay. Để tránh làm mất thời gian lựa chọn, bạn có thể tham khảo những mẫu bật lửa Zippo đẹp ấn tượng nhất sau đây:


>>>Có thể bạn quan tâm: Chiêm ngưỡng top 4 mẫu bật lửa zippo nhật https://deva.vn/zippo-xuat-nhat.html ấn tượng nhất

Bật lửa Zippo 2887 neon yellow ZT02

Bật lửa Zippo 2887 neon Yellow ZT02 mang màu xanh nõn chuối đặc trưng, rất bắt mắt khiến cho ai cũng phải ngoái nhìn. Chiếc bật lửa Zippo cao cấp này tạo cho chủ sở hữu một vẻ đẹp lịch lãm, quyến rũ, đồng thời cho thấy được chiều sâu trong tâm hồn. Hơn nữa, nó còn mang đến sự tiện lợi thích hợp với nhiều màu sắc khác nhau, cho nên bạn có thể sử dụng khi mặc bất cứ outfit nào. Sự sành điệu và vẻ đẹp lịch lãm là những gì mà dòng sản phẩm này mang đến.

Bật lửa Zippo neon màu hồng nhạt

Những ai yêu thích sự nhẹ nhàng và mềm mại thì nên lựa chọn mẫu bật lửa Zippo neon màu hồng nhạt. Nó là món phụ kiện được tạo ra cho cả nam và nữ giới cho nên kể cả những cô nàng cá tính cũng có thể chọn mua và sở hữu nó. Màu hồng nhẹ nhàng không quá chói loá nên dù bạn là nam cũng vẫn có thể sử dụng. Bạn có thể sử dụng chiếc bật lửa Zippo neon màu hồng để thể hiện lên cá tính, sự độc đáo và tạo nên phong cách đặc trưng cho riêng mình.


Bật lửa Zippo neon màu cam

Bật lửa Zippo neon màu cam

Mẫu bật lửa này rất phù hợp với những anh chàng nhiệt huyết luôn lạc quan yêu đời. Nó giúp bạn thu hút được năng lượng tích cực, đồng thời giải tỏa được căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, màu cam chính là màu tượng trưng cho sự nồng cháy của tuổi trẻ, nó giúp cho chủ sở hữu luôn giữ được nét thanh xuân. Bật lửa Zippo màu cam là một trong những mẫu bật lửa Zippo phổ thông bán chạy nhất tại Mỹ và rất nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Bật lửa Zippo neon màu vàng

Chiếc bật lửa này mang màu vàng ấm nắng nên khi chúng ta nhìn vào sẽ có cảm giác rực rỡ hơn. Những đối tượng thích hợp để sở hữu món phụ kiện này là người luôn tràn đầy năng lượng, và sức sống, mang trên mình sự tích cực. Hơn nữa, màu vàng cũng giúp thu hút sự may mắn và tài lộc, giúp cho cuộc sống của bạn trở nên sung túc và thịnh vượng hơn.

Trên đây là top 4 mẫu bật lửa Zippo màu neon đẹp nhất, được nhiều người yêu thích nhất. Mong rằng bài chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm cho mình được món phụ kiện thích hợp để tạo nên nét đẹp cho riêng mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm bật lửa hiện đại https://deva.vn/ hãy liên hệ ngay với Deva để được hỗ trợ tư vấn và cung cấp sản phẩm nhé.

>>>Tham khảo thêm: Lời khuyên vàng dành cho người mới sử dụng bật lửa Zippo


 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA