DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Điểm danh các phụ kiện Zippo thường được người dùng tìm mua nhiều nhất

07:41 - 03/11/2021

Phụ kiện Zippo giúp cho chiếc Zippo hoạt động tốt hơn, nhiều phụ kiện còn giúp tăng vẻ đẹp cho chiếc Zippo. Vậy chúng là những phụ kiện nào? Mời bạn đọc bài viết này!

 Khi đã chọn được cho mình một chiếc Zippo Mỹ ưng ý, chúng ta sẽ phải quan tâm lựa chọn thêm các phụ kiện cho Zippo. Tuy nhiên có những phụ kiện mà bắt buộc phải sắm cho Zippo và có những phụ kiện không bắt buộc? Chúng là những gì? Người dùng thường tìm mua nhiều nhất những phụ kiện nào? Tất cả sẽ có ở dưới đây

Theo đó, khi bạn mua một chiếc Zippo chính hãng Mỹ mới bên cạnh những phụ kiện kèm theo ban đầu như: xăng, bấc, đá lửa, bánh xe,… còn rất nhiều phụ kiện khác mà bạn nên tham khảo thêm để bảo vệ chiếc Zippo tốt hơn đồng thời tăng thêm sự tiện ích cũng như khiến bạn dùng Zippo chuyên nghiệp hơn.


>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Đâu là điểm khác biệt khiến Zippo hãng có tính chống gió ưu việt?


1. Các phụ kiện bắt buộc phải sắm khi dùng Zippo


Đá lửa Zippo là một trong những phụ kiện mà bạn bắt buộc phải sắm khi dùng Zippo

Đây là những phụ kiện mà khi mua Zippo mới bắt buộc người dùng cần phải mua kèm theo. Và bạn sẽ phải mua nó trong suốt quá trình gắn bó cùng Zippo đó là:

  • Bấc
  • Đá lửa
  • Bông
  • Xăng

Ngoài ra, có một số phụ kiện nếu hỏng sẽ phải mua thay thế như: miếng chặn xăng, bánh xe,...

Với các phụ kiện này, người dùng luôn phải mua sản phẩm chính hãng do Zippo sản xuất. Bởi trên thị trường có nhiều sản phẩm làm nhái các phụ kiện trên nên có chất lượng rất kém khi dùng cho Zippo thì bật lửa rất nhanh giảm tuổi thọ.


2. Các phụ kiện bạn có thể mua để thêm sự tiện lợi


Ngoài các phụ kiện bắt buộc phải mua khi dùng Zippo như trên thì còn có một số phụ kiện không bắt buộc phải mua nhưng có thêm chúng sẽ vô cùng tiện lợi đó là:

2.1. Bình xăng mini tiện lợi


Bình xăng mini dùng cho Zippo sẽ rất tiện lợi để bạn mang nó khi di chuyển. Phụ kiện này chính là công cụ để giúp bạn dự phòng hiệu quả cho những tình huống bất chợt Zippo sẽ hết xăng. Phụ kiện rất phù hợp cho những ai thường xuyên sử dụng Zippo và luôn di chuyển nhiều nơi.


Bình xăng mini cho Zippo vô cùng tiện lợi

Vỏ ngoài của phụ kiện này sản xuất bằng nguyên liệu là nhôm tinh luyện giúp nó chịu va đập rất tốt đồng thời nó cũng không bị ăn mòn và luôn mang vẻ đẹp sáng bóng. Ngoài ra, bình xăng Zippo mini di động còn được thiết kế đảm bảo an toàn cao nhất nhờ van đóng 2 lần giúp dự trữ nhiên liệu cháy an toàn, hạn chế tối đa tình trạng nhiên liệu bị rỉ ra ngoài, ngay cả khi bình bị rơi rớt, rung lắc. Zippo hãng cũng đã tính toán khoa học trong việc thiết kế nắp bình bầu nhọn để người dùng châm nhiên liệu thuận tiện nhất, tránh tình huống xăng bị trào ra ngoài khi châm xăng cho Zippo.

Không chỉ tiện lợi cho người sử dụng, bình xăng Zippo di động còn được Zippo hãng thiết kế cực kỳ bắt mắt và mới là khiến bất cứ ai cũng thích thú khi chiêm ngưỡng nó.

2.2. Bao da bật lửa Zippo chính hãng


Bao da bật lửa Zippo chính hãng có công dụng là bảo vệ Zippo cao cấp tránh khỏi những va đập trầy xước mà khi sử dụng bật lửa sẽ không thể tránh khỏi.

Ngoài ra, phụ kiện này được thiết kế rất tỉ mỉ, chau chuốt trong từng đường kim mũi chỉ, lại được làm từ da bò thật 100% nên nó còn là phụ kiện cao cấp dành cho Zippo, thể hiện sự đẳng cấp của người dùng, mang đến phong cách thời trang ấn tượng cho người dùng.

Đồng thời việc thay đổi nhiều chiếc bao da Zippo cho một hay nhiều chiếc Zippo sẽ tránh cảm giác nhàm chán cho người chơi, thi thoảng Zippo lại được khoác áo mới thì còn gì thú vị bằng.


2.3. Đế nam châm để trưng bày Zippo



Có thể dùng đế nam châm để trưng bày Zippo tại bàn làm việc
 
Đối với những người sành sỏi về Zippo, đặc biệt là với những ai sưu tầm Zippo thì đây là phụ kiện rất hữu ích. Tất nhiên với các cửa hàng kinh doanh Zippo thì đây là phụ kiện không thể thiếu được.

Theo đó, đế nam châm để trưng bày Zippo có vẻ ngoài khá đơn giản song lại thiết kể tinh tế thể hiện ở việc phụ kiện này mang lại góc nghiêng vừa đủ nhằm hấp thụ và phản xạ ánh sáng khiến chiếc Zippo luôn bắt mắt ở mọi góc nhìn. Song song với đó là sự bố trí thêm nam châm và tạo độ nặng cho phụ kiện khiến Zippo Mỹ luôn đứng vững trên nó và phô trương được mọi vẻ đẹp.

Nhờ đặc điểm như vậy mà đế nam châm cho Zippo sẽ giúp Zippo được trưng bày bắt mắt trong tủ kính. Ngoài ra, bạn có thể dùng nó để trưng bày Zippo tại bàn làm việc - điều đó giúp chiếc Zippo như vật trang trí cho bàn làm việc thêm sự đẳng cấp, thời thượng vậy.

Tóm lại, nếu bạn đã dùng Zippo thì đều nên biết và tìm hiểu rõ các phụ kiện như trên. Ngoài các phụ kiện Zippo mang tính bắt buộc thì bạn nên cân nhắc hợp lý để sắm thêm các phụ kiện khác để mang đến sự tiện lợi nhất.

>>>>> Kiến thức hay trong tầm tay: Thú vị với phim Việt có sự xuất hiện của Zippo

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA