DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Mách bạn 8 dấu hiệu nhận biết bật lửa Zippo chính hãng chuẩn USA

07:55 - 18/01/2022

Trên thị trường bật lửa Zippo hiện nay, thật giả lẫn lộn, hàng nhái xuất hiện tràn lan khiến người tiêu dùng hoang mang khó lòng phần biệt được sản phẩm chính hãng. Dưới đây là 8 dấu hiệu giúp bạn nhận biết bật lửa Zippo chính hãng USA, mời các bạn cùng Deva tham khảo nhé.

Chơi và sưu tầm bật lửa Zippo ngày càng trở thành trào lưu phổ biến tại nước ta hiện nay. Đã có rất nhiều người yêu thích và lựa chọn chiếc bật lửa Zippo độc đáo để sử dụng và làm món quà dành tặng cho người thân của mình. Tuy nhiên, trên thị trường bật lửa Zippo hiện nay rất sôi động, nếu không chú ý rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng. Vậy làm thế nào để có thể mua được mẫu bật lửa Zippo chuẩn xịn, đảm bảo chất lượng nhất. Dưới đây là 8 dấu hiệu nhận biết bật lửa Zippo chính hãng chuẩn USA được Deva tổng hợp lại và giới thiệu đến cho các bạn, chắc chắn nó sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất.


Mách bạn 8 dấu hiệu nhận biết bật lửa Zippo chính hãng chuẩn USA

Nhận biết dựa vào bấc bật lửa Zippo

Đối với bấc Zippo USA thật, ngoài dây đồng quấn gần sát vòng ngoài uốn như dây thép mảnh thì còn có 1 sợi chỉ màu vàng mà chúng ta nhận ra nó khá dễ dàng. Còn đối với sản phẩm bật lửa Zippo giả thì có dây đồng quấn tận trong lõi, và chúng ta cũng dễ dàng nhận ra và bên trong lõi của nó không có sợi dây chỉ vàng.

Dựa vào bộ phận bánh xe đánh lửa và chốt tán Zippo

Bánh xe đá của bật lửa Zippo chính hãng USA thật luôn là một đường kẻ chéo dạng vân vảy cả trong khi đó bánh xe đá lửa của sản phẩm Zippo chỉ là đường kẻ song song. Một số loại bật lửa Zippo giả cũng nhái làm vân chéo nhưng nó vẫn không sắc nét, nếu như chúng ta nhìn bằng mắt thường cũng có thể dễ dàng phân biệt được điều này.

Ngoài ra, đối với sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng Mỹ thì miếng đồng ở ngay dưới bánh xe dày hơn so với loại bật lửa Zippo giả. Miếng đồng của sản phẩm Zippo thật là màu vàng đồng đẹp mắt, còn miếng đồng của chiếc bật lửa Zippo giả thì có vẻ xỉn màu hơn hơn qua màu đen hơn khi bị oxi hoá.

Bên cạnh đó, chốt tán của bật lửa Zippo thật có màu trắng và cứng cáp hơn. Còn đối với bật lửa Zippo giả có màu vàng hoặc trắng nhưng nhìn nó vô cùng lỏng lẻo không được chắc chắn.

Ruột bật lửa Zippo

Ruột của bật lửa Zippo chính hãng có khá nhiều đặc điểm để chúng ta dễ dàng phân biệt so với loại giả:
  • Con ốc vít ống đá của chiếc bật lửa Zippo thật to hơn so với con ốc vít ống đá của bật lửa Zippo giả
  • Với loại Zippo giả hai cái chốt của bánh xe và cò mổ, đầu núm của chốt nhô cao hơn, nước xi xấu, thô và những dòng dòng chữ được khắc trên ruột với nét chữ lớn hơn, ống đồng của ruột Zippo cũng ngắn hơn, đặc biệt là con ốc lò xo đá nhỏ hơn và nó chìm bằng phẳng ngang với đáy ruột.



Nhận biết dựa vào mộc đáy của bật lửa Zippo

Dấu hiệu nhận biết dựa vào mộc đáy của bật lửa Zippo

Một dấu hiệu dễ dàng để chúng ta phân biệt bật lửa Zippo thật giả đó chính là dựa vào mộc đáy bật lửa. Đối với mộc đáy Zippo thật các nét chữ được khắc đồng đều, rõ ràng và chữ R trong vòng tròn tuy nhỏ nhưng vẫn hiện lên rõ nét. Còn trong khi đó đối với mộc đáy của bật lửa Zippo giả thông thường sẽ không nhìn rõ được chữ R ở trong vòng tròn, các nét chữ dưới đáy thường không được đồng đều. Mộc đáy của sản phẩm thật sẽ rõ nét và sắc sảo hơn, còn đối với sản phẩm hàng giả thì sẽ mờ và không được rõ nét.

Có sự khác nhau đó chính là vì mộc đáy của các loại Zippo giả thường sử dụng các máy móc và công cụ thô sơ để làm giả chứ không được sử dụng công nghệ dây chuyền hiện đại từ Mỹ giống như những chiếc bật lửa Zippo thật cho nên các đường nét của bật lửa Zippo loại giả thường mờ và không được đều nhau.

Nhận biết qua lò xo đá của bật lửa Zippo

Loại lò xo đá của sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng là lò xo lớn, dài và tất cả các bộ phận đều được gắn liền với nhau. Còn lò xo đá của bật lửa Zippo giả thì ngắn, rời rạc và nhỏ. Bộ phận trung gian giữa lò xo và đá của bật lửa Zippo thật dày hơn rất nhiều so với sản phẩm Zippo giả.

Dựa vào bản lề và các mối hàn bấm điện

  • Bản lề của chiếc bật lửa Zippo thật với mối hàn bấm điện đồng đều, với nước si sáng đẹp hơn hẳn so với chỗ bản lề của chiếc bật lửa Zippo giả.
  • Bản lề của chiếc bật lửa Zippo giả và mối hàn bấm điện thường sâu, lồi lõm không được đồng đều và nước si của bật lửa Zippo giả xấu hơn làm cho mấy chỗ mối hàn bản lề nhìn trông dại hơn.



Nhận biết dựa vào lẫy Zippo

Dựa vào lẫy Zippo

  • Lẫy hay còn được gọi là lưỡi gà của chiếc bật lửa Zippo chính hãng được đúc sắc nét, tinh xảo.
  • Lẫy của bật lửa Zippo giả được cắt hoặc dập, nhìn không được sắc sảo.

Dựa vào miếng chặn xăng

  • Miếng chặn xăng của bật lửa Zippo thật: dày, cứng cáp, chữ trên miếng chặn xăng được in rõ nét, với dòng chữ LIFT TO FILL in với khoảng cách đều nhau có dấu cách.
  • Miếng chặn xăng của chiếc bật lửa Zippo giả: mỏng, chữ trên miếng chặn xăng được in mờ, nhoè và được in với dòng chữ LIFTTOFILL in liền không khoảng trắng như hàng chính hãng.
Trên đây là 8 dấu hiệu nhận biết bật lửa Zippo chính hãng chuẩn USA mà Deva muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng rằng bài chia sẻ này đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích giúp bạn có thể phân biệt được chiếc bật lửa Zippo chính hãng một cách dễ dàng. Ngoài ra để sở hữu sản phẩm bật lửa độc lạ, chính hãng thì hãy nhanh tay liên hệ với Deva shop để được tư vấn và chiêm ngưỡng những mẫu bật lửa có chất lượng tốt và đẹp nhất nhé.


 >>>Tham khảo thêm: Khám phá những ưu điểm nổi bật của chiếc bật lửa Zippo solid brass

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA