DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Đôi điều về bật lửa Zippo chính hãng Mỹ bạn nên biết

07:52 - 21/03/2022

Bật lửa Zippo là dòng bật lửa cao cấp đấng mày râu nào cũng mong muốn được sở hữu. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm độc đáo này, mời các bạn hãy cùng Deva tham khảo thông tin hữu ích qua bài chia sẻ dưới đây nhé

Mặc dù bật lửa Zippo được sản xuất từ năm 1932 tại đất nước Mỹ, nhưng mãi cho đến năm 1999, Zippo mới chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam qua con đường thương mại. Các sản phẩm của hãng Zippo cũng bắt đầu trở nên phổ biến hơn từ đây. Chính vì thế, không phải ai sử dụng bật lửa Zippo cũng hiểu hết về nó. Trong giới hạn bài chia sẻ này, Deva xin cập nhật đến cho các bạn đôi điều về bật lửa Zippo có thể bạn chưa biết.



Giới thiệu đôi điều về bật lửa Zippo chính hãng Mỹ

Có phải bật lửa Zippo sử dụng xăng máy bay không?

Xét về cơ chế hoạt động của các loại bật lửa sử dụng xăng - đá- bấc đều có thể cháy được với bất cứ loại nhiên liệu đốt hoá lỏng nào. Tuy nhiên, hãng Zippo đã sản xuất riêng cho mình một loại xăng chuyên để phục vụ cho chiếc bật lửa Zippo của mình. Dòng xăng Zippo chính hãng này có các tính năng ưu việt như khói không màu, có mùi hương nhẹ, không có chứa các chất dung môi công nghiệp gây độc hại cho sức khỏe. Nhanh bén lửa, tăng cường tính năng chống gió, đồng thời giúp bảo vệ các chi tiết và các phụ kiện khác cho bật lửa.

Tuy nhiên, cũng có khi những binh lính Mỹ mang chiếc bật lửa Zippo sang Việt Nam để sử dụng và khi sử dụng hết lượng xăng Zippo dự trữ. Họ đã dùng xăng máy bay để cho vào bật lửa và chiếc bật lửa vẫn hoạt động tốt. Nhưng hãng Zippo khuyến cáo khách hàng chỉ nên sử dụng xăng - đá- bấc chính hãng Zippo để phát huy được tối đa hiệu năng sử dụng.


Vỏ và ruột Zippo có nhất thiết phải trùng nhau không?

Vỏ và ruột Zippo có nhất thiết phải trùng nhau không?

Trong quá trình hãng Zippo sản xuất, thông thường số lượng ruột bật lửa Zippo sẽ được sản xuất nhiều hơn so với phần vỏ để nhằm phục vụ cho việc bảo hành và sửa chữa trong quá trình sử dụng. Hãng Zippo sẽ sử dụng số lượng ruột Zippo sản xuất dư của tháng trước lắp cho vỏ Zippo sản xuất ở tháng sau để nhằm mục đích tối ưu hoá tài nguyên. Cũng chính vì thế, trong quá trình lắp ráp thành phẩm sẽ có trường hợp vỏ và ruột của bật lửa Zippo không trùng nhau. Và dựa theo con số thống kê thì có khoảng 30% bật lửa Zippo sẽ gặp trường hợp vỏ không trùng ruột.

Tiếng kêu của bật lửa Zippo khi mở nắp

Đối với những người mới tìm hiểu hoặc tìm hiểu chưa kỹ lưỡng về chiếc bật lửa Zippo cao cấp thông thường sẽ có những thắc mắc về tiếng kêu của bật lửa Zippo khi mở nắp. Có người cho rằng, một chiếc bật lửa Zippo chuẩn xịn khi mở nắp sẽ cho tiếng kêu thật thanh và vang.

Nhưng điều này không hoàn toàn đúng, tuỳ theo chất liệu vỏ bằng vàng khối, bạc khối, đồng khối, đồng thau hay là thép…không chỉ thế còn cộng thêm các lớp xi, mạ, phủ và các thiết kế trang trí trên bề mặt vỏ như ốp nổi, chạm, khắc, dập…mà âm thanh bật nắp của nó sẽ phát ra âm trầm, bổng, trong hay ấm áp khác nhau.
Sau một thời gian sử dụng, những chi tiết trên chiếc bật lửa Zippo sẽ được mài mòn đồng đều cho nên âm thanh phát ra sẽ thay đổi theo chiều hướng to dần và thanh hơn.


Bật lửa Zippo chính hãng không cần phải có tem đỏ

Bật lửa Zippo chính hãng không cần phải có tem đỏ

Đôi điều về bật lửa Zippo có thể bạn chưa biết đó là bật lửa Zippo chính hãng không nhất thiết phải dán tem đỏ. Hãng Zippo khi sản xuất bật lửa vì lý do yêu cầu từ quy định an toàn của nước Mỹ cho nên bắt buộc cần phải được dán tem Plastic màu cam đỏ trên điểm tiếp giáp thân nắp vỏ với nội dung chính là để cảnh báo sự an toàn.

Tuy nhiên, những chiếc bật lửa Zippo xuất khẩu, tuỳ theo quốc gia cũng được dán tem cảnh bảo nhưng đó là loại tem giấy. Chính vì thế, bật lửa Zippo không nhất thiết phải có tem đỏ mới là chính hãng.

Với đôi điều về bật lửa Zippo được Deva cập nhật ở trên, phần nào giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về hãng bật lửa nổi tiếng này. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua và sưu tập bật lửa Zippo thì hãy đến ngay với Deva. Chúng tôi sẽ mở ra cho bạn một thiên đường bật lửa độc đáo, bạn tha hồ lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý, chất lượng tốt với mức giá phải chăng.


>>>Tham khảo thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của các mẫu bật lửa Zippo xuất nhật

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA