DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Điểm danh các mẫu bật lửa Zippo Armor đẹp phổ biến nhất hiện nay

07:52 - 29/12/2021

Bật lửa Zippo Armor là sản phẩm cao cấp, được thiết kế với lớp vỏ dày gấp 1.35 lần so với những chiếc bật lửa Zippo thông thường. Bài chia sẻ dưới đây là top các mẫu bật lửa Zippo Armor đẹp phổ biến nhất hiện nay, mời các bạn cùng theo dõi nhé

Đã từ lâu, bật lửa Zippo Armor đã được hàng triệu giới mộ điệu trên khắp thế giới yêu thích và săn lùng. Sở hữu vẻ đẹp tinh xảo, đường nét điêu khắc tinh luyện cùng với lớp vỏ dày cứng cáp, Zippo Armor chính là một dòng bật lửa đáng để bạn mua nhất hiện nay.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ phân phối Zippo Armor chính hãng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Nổi bật là những mẫu bật lửa Zippo Armor được chúng tôi giới thiệu dưới đây được ưu tiên lựa chọn hơn cả, chúng tôi tin chắc những sản phẩm này cũng sẽ khiến bạn phải siêu lòng.


Tìm hiểu lịch sử ra đời của bật lửa Zippo Armor

Tìm hiểu lịch sử ra đời của Zippo Armor

Mỗi chiếc bật lửa Zippo https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html ra đời đều có câu chuyện về quá trình hình thành và mang ý nghĩa của riêng nó. Và đối với dòng sản phẩm bật lửa Zippo Armor cũng vậy, sản phẩm này được ra đời xuất phát từ nhu cầu sử dụng của người Nhật.

Được biết, Nhật Bản là đất nước văn minh ưa chuộng cái đẹp và yêu thích sự cầu kỳ, hoàn hảo trong từng sản phẩm. Khi ấy, những chiếc bật lửa Zippo thông thường không thể làm thỏa mãn được mong muốn của họ. Và họ đã ngỏ ý muốn khắc hoa văn và hoạ tiết lên thân Zippo để tạo ra những dấu ấn riêng. Tuy nhiên, những chiếc Zippo phiên bản chuẩn còn gặp nhiều hạn chế trong khâu trang trí chạm khắc với độ dày của vỏ không đủ để sáng tạo ra những đường khắc sâu và tinh xảo. Người nghệ nhân khó lòng chạm khắc được trên Zippo có độ dày tiêu chuẩn 12mm hoặc nếu có chạm khắc thì cũng không đạt độ hoàn mỹ như mong muốn. Chính vì thế, những nhà phân phối ở Nhật Bản đã đặt hàng hãng Zippo sản xuất ra một dòng sản phẩm tương tự như bản chuẩn nhưng làm tăng độ dày của vỏ Zippo lên.

Qua quá trình tìm hiểu thị trường tiêu thụ Zippo tại Nhật cũng như tiếp nhận ý kiến của các nhà phân phối. Hãng Zippo đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Zippo Armor. Trước khi ra đời, Zippo Armor được tính toán rất kỹ lưỡng về các thông số kỹ thuật cũng như cấu tạo và nguyên lý hoạt động bên trong của sản phẩm. Theo đó, độ dày của lớp vỏ đã được tăng lên gấp 1.35 lần so với phiên bản tiêu chuẩn, nó dao động từ 16-17mm. Với kiểu dáng mạnh mẽ cùng với lớp vỏ dày độc đáo, ấn tượng, người Nhật Bản đã chạm khắc lên thân vỏ Zippo Armor những họa tiết vô cùng ấn tượng và đầy tinh tế. Và từ đó, Zippo Armor đã trở thành một cơn sốt được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Nhận thấy tiềm năng phát triển vô cùng mạnh mẽ vào năm 2002, Zippo Mỹ đã sản xuất hàng loạt và tung ra thị trường mẫu bật lửa Zippo Armor ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới chứ không riêng Nhật Bản. Ngày nay, dòng sản phẩm này vẫn được các tín đồ đón nhận nồng nhiệt. Với dòng bật lửa này, những người nghệ nhân có thể chạm khắc tạo nên những đường nét sâu, uốn lượn, mang đến dấu ấn riêng cho mỗi người sử dụng mà không hề lo sợ bị hư hại hay ảnh hưởng đến công năng của bật lửa.


Những mẫu bật lửa Zippo Amror đẹp phổ biến hiện nay

Những mẫu bật lửa Zippo Armor đẹp phổ biến nhất hiện nay

Bật lửa Zippo Armor khắc Phượng Hoàng Bất Tử BK65

Nhắc đến dòng bật lửa Zippo cao cấp thì chắc chắn Zippo Armor luôn đứng vị trí số 1. Bật lửa Zippo Armor có thể khẳng định được đẳng cấp của người sử dụng trước đám đông. Chính vì thế, nó luôn là niềm ao ước của rất nhiều fan hâm mộ Zippo trên toàn thế giới.

Hình ảnh phượng hoàng chính là biểu tượng của đức hạnh và vẻ đẹp duyên dáng, thanh nhã. Phượng hoàng cũng biểu thị cho sự hoà hợp âm dương. Dựa theo truyền thuyết, nó xuất hiện trong thời kỳ hòa bình và thịnh vượng nhưng không có khi thời kỳ tăm tối sắp đến. Hình ảnh phượng hoàng được khắc trên chiếc bật lửa Zippo bạc khối  https://deva.vn/zippo-bac-khoi-sterling.html BK22, với hoạ tiết là hình ảnh phượng hoàng hoa văn trên toàn bộ chiếc Zippo và mặt sau có thêm dòng chữ trung tạo lên một chiếc Zippo vô cùng đẹp mắt và có giá trị.

Bật lửa Zippo Armor chủ đề Harley Davidson bản Collectible 2019 Z366

Cảm nhận sự tự do trên con đường rộng mở trong lòng bàn tay bạn với chiếc bật lửa Zippo độc đáo này. Với tạo hình chiếc khiên đặc trưng của Harley Davidson được tạo điểm nhấn ấn tượng từ biểu tượng Mỹ là con chim đại bàng với đôi cánh cách điệu giống như các ống xả và bánh răng gắn với nhau quấn quanh mặt trước, hai bên và mặt sau của bật lửa.


Bật lửa Zippo Armor đồng cổ khắc chìm bản đồ thế giới

Bật lửa Zippo Armor đồng cổ khắc chìm bản đồ thế giới Z361

Bật lửa Zippo World Map Design 29853 là một dòng bật lửa có lớp vỏ dày được làm bằng đồng thau và mạ Chrome màu đồng đỏ cổ, sử dụng công nghệ khắc 360 độ cao cấp hình bản đồ thế giới lên 4 mặt Zippo. Sử dụng mẫu bật lửa này chúng ta như được bỏ túi cả thế giới rất tuyệt vời phải không nào.

Bật lửa Zippo Armor khắc hình thuyền buồm BK48

Hình ảnh chiếc thuyền với cánh buồm căng gió vượt qua muôn vàn con sóng chập trùng, vượt lên trên đầu ngọn sóng để tiến ra khơi xa được xem như là một biểu tượng của sự hanh thông, suôn sẻ, tốt đẹp và thuận lợi. Bên cạnh đó hình ảnh này còn chính là đại diện cho ý chí của con người luôn khao khát chinh phục được biển cả, đại dương mênh mông và điều hơn hết là muốn chinh phục được những thành công, vinh quang trong cuộc sống.

Trên đây là top những mẫu bật lửa Zippo Armor đẹp đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay và nó đang là những mẫu zippo đang làm mưa làm gió tại cửa hàng Deva https://deva.vn/ chúng tôi. Nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu một trong những sản phẩm này thì hãy nhanh tay liên hệ đặt hàng qua số hotline: 094.662.0000 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất nhé.


>>>Tham khảo thêm: Giải mã thắc mắc: có nên mua bật lửa Zippo giá rẻ hay không?
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA