DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật mí đáng ngạc nhiên về Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua

07:50 - 22/03/2022

Nhiều người thắc mắc không biết tại sao Zippo đắt giá, cao hơn gấp nhiều lần so với một chiếc bật lửa thông thường mà vẫn được yêu thích? Câu trả lời sẽ được Deva bật mí ngay sau đây, mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé

Bật lửa Zippo authentic là sản phẩm bật lửa nổi tiếng khắp thế giới, được ra đời từ những năm 30 của thế kỷ XX. Theo chân những người lính Mỹ đến với đất nước Việt Nam, chiếc bật lửa huyền thoại này đã trở thành niềm khao khát của không ít đấng mày râu. Cho dù chiếc bật lửa Zippo đáng giá bao nhiêu tiền thì họ vẫn luôn cố gắng và tìm mọi cách để được sở hữu cho riêng mình. Vậy giá bật lửa Zippo mỹ bao nhiêu tiền? Tại sao nó có giá đắt đỏ nhưng vẫn được ưa chuộng? Hãy cùng Deva chia sẻ những thông tin đó trong bài viết sau đây?


Lý do gì khiến bật lửa Zippo nhiều tiền nhưng vẫn đáng để mua?

Lý do gì khiến bật lửa Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua?

Kể từ khi ra đời cho đến ngày nay, bật lửa Zippo cao cấp luôn là một sản phẩm được đánh giá rất cao, ai cũng mong muốn được một lần sở hữu. Sự cao cấp của nó không chỉ dừng lại ở yếu tố hộp quẹt Zippo chính hãng Mỹ bao nhiêu tiền mà nó còn phụ thuộc vào chính bản thân của nó với những đặc điểm thú vị sau đây:
  • Thiết kế mạnh mẽ, đẳng cấp: đây chính là yếu tố đầu tiên tạo nên sức hút diệu kỳ của chiếc bật lửa mang thương hiệu nổi tiếng thế giới này. Sản phẩm được thiết kế vuông vức, chắc chắn với lớp vỏ được làm bằng những kim loại quý như: đồng, vàng, bạc, crom…được đính kết với các chi tiết vô cùng ấn tượng và sang trọng. Mặc dù được thiết kế nhỏ gọn, chỉ nằm vừa trong lòng bàn tay nhưng lại mang đến một cảm giác rất chắc chắn. Chính vì thế, nam giới đã coi nó như một món phụ kiện thời trang cao cấp để khẳng định sự nam tính và đẳng cấp của bản thân. Cũng chính vì điều này mà chiếc bật lửa Zippo bao nhiêu tiền không còn quan trọng nữa.
  • Bật lửa Zippo mang đến sự khác biệt, độc lạ: mặc dù cũng là dụng cụ để đánh lửa nhưng Zippo chính hãng lại hoàn toàn khác biệt so với những chiếc bật lửa thông thường ở cả kiểu dáng, chất liệu, hoạ tiết chạm khắc và âm thanh phát ra…Điều đặc biệt hơn nữa, với Zippo chính hãng được bày bán tại cửa hàng Deva, bạn có thể hô biến mình trở thành một người nghệ sĩ với những màn trình diễn lửa sành điệu và siêu độc đáo. Đồng thời, chiếc bật lửa Zippo cao cấp còn cho phép chủ nhân của nó thiết kế theo phong cách của riêng mình như khắc tên, khắc chân dung, khắc biểu tượng…
  • Sử dụng an toàn tuyệt đối: Vượt trên giá trị về mặt kinh tế, cho dù bật lửa Zippo nhiều tiền thì cảm giác an toàn khi sử dụng đã mang đến cho người dùng một cảm giác yên tâm tuyệt đối. Từ những chiếc bật lửa Zippo Armor cho đến những chiếc bật lửa Zippo phổ thông đều được sản xuất theo một quy trình kỹ thuật đặc biệt, được nghiên cứu rất kỹ lưỡng về cơ chế đánh lửa, chất lượng xăng đá và lớp vỏ chắc chắn bên ngoài. Cho nên, bạn có thể dễ dàng cho chiếc bật lửa Zippo xịn vào trong túi áo, túi quần hay để ở bất cứ chỗ nào bạn cảm thấy dễ chịu nhất.
  • Chất lượng tuyệt hảo: Chắc có lẽ, chưa một ai cảm thấy hối hận khi mua bật lửa Zippo bạc khối hay bất cứ một dòng sản phẩm nào từ khi sản xuất cho đến ngày nay, cho dù nó đáng giá bao nhiêu tiền đi chăng nữa. Nhờ có hệ thống đánh lửa cực nhanh nhạy và chuẩn xác cho nên Zippo có cơ chế hoạt động ổn định ở trong bất cứ điều kiện môi trường nào. Cùng với đó vỏ và ruột Zippo được thiết kế rất đặc biệt, giúp tuổi thọ của nó trường tồn với thời gian, hơn hẳn các loại bật lửa thông thường khác.



Tìm hiểu 3 phân khúc giá của bật lửa Zippo

3 phân khúc giá của bật lửa Zippo

Giá thành của bật lửa Zippo chính hãng USA được quy định bởi dòng sản phẩm, chất liệu, màu sắc, hoạ tiết, độ độc đáo cũng như độ cổ của sản phẩm. Deva xin đưa ra 3 phân cấp giá cả của bật lửa Zippo như sau:

Dòng bật lửa Zippo giá bình dân

Dòng bật lửa Zippo bình dân có giá thành dao động từ 500k đến 900k. Đây thường là những loại bật lửa Zippo classic có lớp vỏ được làm bằng đồng mạ chrome hoặc sơn tĩnh điện, hoặc là những chiếc bật lửa Zippo slim với lớp vỏ trơn bóng được thiết kế đơn giản. Trong phân khúc này có mức tiêu thụ khá lớn, bởi mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người dùng Việt. Có rất nhiều người lựa chọn bật lửa Zippo dòng này để khắc tên hoặc khắc biểu tượng cho riêng mình. Hay những người biểu diễn cũng rất ưa chuộng loại này bởi sự gọn nhẹ, đơn giản của nó.

Bật lửa Zippo dòng trung bình

Dòng bật lửa Zippo mức trung bình có giá thành dao động từ 1 đến 3 triệu đồng. Sở dĩ nó có giá cao hơn là bởi được thiết kế đặc biệt hơn so với dòng bình dân. Dòng này có lớp vỏ dày khắc full mặt hoặc được ốp rất cẩn thận, chúng ta có thể nhận thấy đặc điểm này rõ nhất ở trên những loại bật lửa Zippo Xuất Nhật.


Bật lửa Zippo dòng cao cấp

Bật lửa Zippo dòng cao cấp

Những phiên bản giới hạn như dòng bật lửa Zippo Limited hay Zippo Sterling có bán tại cửa hàng bật lửa Deva đều có giá thành từ 3 triệu đồng trở lên. Hầu hết những mẫu thiết kế này đều có lớp vỏ bằng bạc nguyên khối mạ vàng. Mang một vẻ đẹp vô cùng lịch lãm và sang trọng, có thể thu hút mọi mãn nhãn người nhìn ngay từ lần chạm mắt đầu tiên. Dòng bật lửa Zippo thuộc phân khúc cao cấp thường đi kèm với các món phụ kiện độc đáo để nhằm gia tăng thêm sự ấn tượng và đẳng cấp.

Mong rằng những chia sẻ trên đây của Deva đã mang đến cho các bạn nhiều kiến thức bổ ích. Tại Deva shop có tất cả các dòng bật lửa Zippo khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp. Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất, thiết kế độc đáo, giá thành phải chăng, hợp với túi tiền của mình.


>>>Tham khảo thêm:
 Đôi điều về bật lửa Zippo chính hãng Mỹ bạn nên biết
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA