DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Một số lưu ý khi mua và sử dụng Zippo

07:39 - 22/04/2021

Có rất nhiều kiến thức bạn chưa biết về chiếc Zippo. Đặc biệt nếu bạn là người mới làm quen với Zippo. Vậy thì, hãy bỏ túi ngay những lưu ý đơn giản nhưng hữu ích sau.

 Bật lửa Zippo là một loại bật lửa thương hiệu https://deva.vn/the-gioi-bat-lua.html của Mỹ. Nó được phát minh vào năm 1932 bởi ông George G. Blaisdell. Với những người mới sử dụng chiếc Zippo thì những lưu ý sau đây tuy đơn giản nhưng sẽ giúp ích cho họ khá nhiều.

>>>>> Bạn không nên bỏ qua: 7 ngộ nhận hay gặp về chiếc bật lửa thương hiệu Zippo Mỹ

1. Cách dùng Zippo đúng chuẩn nhất




Bật lửa Zippo được phát minh vào năm 1932 bởi ông George G. Blaisdell

Dùng Zippo đúng cách sẽ giúp bạn có được chiếc Zippo chất lượng và có độ bền tốt nhất.


1.1. Khi mở nắp Zippo hãy chờ 1 giây rồi mới quẹt lửa:


Ở lần sử dụng trước khi đóng nắp Zippo sẽ luôn có một lượng xăng nhất định chứa trong buồng đốt. Vì vậy khi mở nắp Zippo bạn nên chờ 1s rồi mới quẹt lửa. Làm như vậy là để cho hơi xăng đó bị tản mát đi. Bởi nếu bạn quẹt lửa luôn thì có thể làm lửa Zippo bị tắt.


1.2. Luôn có vài viên đá lửa dự trữ


Đá lửa là bộ phận hay hao mòn nhất của bật lửa Zippo. Do vậy, việc dự trữ đá lửa sẽ giúp bạn luôn chủ động thay thế kịp thời đá lửa cho Zippo. Nhờ đó việc sử dụng bật lửa Zippo Mỹ sẽ không bị gián đoạn. Bạn nên hình thành và duy trì thói quen này ngay từ bây giờ bởi đây là một kỹ năng cần có của một dân chơi Zippo chuyên nghiệp.


1.3. Vệ sinh sạch sẽ Zippo định kỳ




Vệ sinh sạch sẽ chiếc Zippo định kỳ giúp nó lúc nào trông cũng như mới

Việc vệ sinh sạch sẽ Zippo không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ của Zippo mà còn giúp bật lửa Zippo hoạt động tốt nhất và có được tuổi thọ cao nhất.


1.4. Một số lưu ý khác

  • Luôn lau khô phần xăng Zippo nếu chẳng may nó bị dính ra ngoài chiếc bật lửa khi đổ xăng hoặc khi vệ sinh bật lửa vì nó có thể bào mòn bề mặt của bật lửa.
  • Thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng kịp thời các phụ kiện bên trong Zippo đặc biệt là đá và bấc.
  • Mở và đóng nắp đúng cách và không lạm dụng nhiều việc thường xuyên đóng - mở nắp để nghe âm thanh của nó. Vì điều này làm bản lề nhanh bị hỏng. Muốn tắt lửa Zippo bạn chỉ cần đóng nắp lại vì nếu bạn cố gắng thổi tắt theo cách thông thường sẽ rất khó tắt được.
  • Không tùy tiện thay hay sửa chữa ruột Zippo.
  • Luôn ưu tiên sử dụng các phụ kiện chuyên dụng do Zippo sản xuất để thay mới cho chiếc Zippo


>>> Hãy tham khảo các sản phẩm khác của chúng tôi Zippo bạc nguyên khối


2. Giá cả khi mua Zippo


Nhiều người chưa hiểu về Zippo, cho rằng đó là loại bật lửa thương hiệu cao cấp nên giá thành sẽ rất đắt. Tuy vậy Zippo không hề đắt như thế, hiện nay, tại Deva Shop loại Zippo vỏ trơn - phổ thông có giá từ 550000 VND đến dưới 1000000 VND. Chưa kể vào nhiều dịp đặc biệt còn có sự giảm giá sâu hơn.



Sản phẩm Zippo này hiện có giá 590k tại Deva Shop

Và không chỉ thế, điều hấp dẫn nhất mà người dùng nào đã từng sử dụng Zippo cũng đều thích đó là mọi sản phẩm Zippo chính hãng đều được được bảo hành miễn phí trọn đời. Cho dù khách hàng ở rất xa, mua ở bất cứ đâu, mua bất cứ khi nào, dù còn mới hay đã cũ sẽ đều được hưởng chế độ bảo hành của hãng.

Hiện nay, nếu nói đến giá Zippo đắt đỏ thì phải nhắc tới những chiếc Zippo đắt nhất thế giới là phiên bản Zippo nguyên mẫu năm 1932 với đường vạch xéo ở hai góc đã được bán trên eBay với giá 18000$. Trong khi đó, chiếc Zippo bằng vàng khối 18K được đăng bán với giá 8675,95$. Đặc biệt nhân kỷ niệm 75 năm ngày thành lập, Zippo hãng đã cho ra đời mẫu Zippo 75th Anniversary và được đấu giá lên tới 37.000 USD - số tiền mà bất cứ ai nghe cũng phải giật mình.

Ngày nay, mục đích chính để mua Zippo không chỉ dừng lại ở việc tạo lửa, mà nó còn là thứ phụ kiện thể hiện sự đẳng cấp, phong cách sống cho người chơi. Nó còn được sử dụng làm quà tặng độc đáo cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một bạn Zippo chính hãng như thế thì hãy nhanh chóng truy cập vào https://deva.vn/ để thỏa sức chiêm ngưỡng và sắm ngay một chiếc Zippo vừa ý nhất.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Chế độ bảo hành trọn đời - sự khẳng định chất lượng của Zippo hãng



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA