DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa điện tử - sản phẩm độc đáo của công nghệ

07:51 - 08/12/2020

Sự phát triển của công nghệ đã tạo ra rất nhiều sản phẩm hữu ích phục vụ cho cuộc sống. Và bật lửa điện tử là một sản phẩm như thế. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về bật lửa điện tử - một sản phẩm của công nghệ ngày nay.

Trước đây nếu bạn thấy khó khăn mỗi khi dùng bật lửa gas để lên lửa khi gặp thời tiết xấu, môi trường ẩm ướt và đầy gió thì sự xuất hiện của bật lửa điện tử đã khiến thao tác châm lửa trong điều kiện đó trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bật lửa điện tử chính là một sản phẩm của công nghệ hiện đại ngày nay và sẽ được tìm hiểu kĩ hơn ở bài viết dưới đây.


Bật lửa điện - sản phẩm cải tiến của công nghệ




Mẫu bật lửa điện tử sạc usb promise

Thiết kế của bật lửa điện rất đặc biệt, và cải tiến hơn so với các loại bật lửa truyền thống như bật lửa Zippo , bật lửa Dupont. Đó là nó không hề sử dụng nhiên liệu cháy. Thay vào đó, hệ thống tạo nguồn nhiệt của bật lửa điện được hoạt động nhờ vào điện được dự trữ trong khối pin của bật lửa.

Muốn có lửa, người dùng chỉ cần khởi động là sẽ có nguồn nhiệt để đốt cháy. Nếu hết điện, cũng giống các thiết bị điện tử khác như điện thoại, bạn có thể sạc pin dễ dàng.

Ngoài ra, thiết kế của bật lửa điện tử như 1 chiếc USB, có thể cắm vào cổng USB trên máy tính hay sạc dự phòng để sạc điện. Nguyên lý tạo lửa của nó dựa trên hệ thống đánh lửa điện tử IC vô cùng tiết kiệm nhiên liệu lại thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng. Thân bật lửa chủ yếu được làm từ nhựa ABS cao cấp, với nhiều mẫu mã, thiết kế bắt mắt và rất đa dạng.

Chính vì sự cải tiến của công nghệ có trong chiếc bật lửa điện mà nó trở thành sản phẩm rất tiện lợi dùng trong các hộ gia đình. Không những thế nó còn vô cùng thích hợp mang theo khi đi cắm trại, đi phượt,…Vì nếu đi vào các nơi ẩm ướt sẽ mà dùng các loại bật lửa gas thông thường sẽ rất khó để đánh lửa.


Bật lửa điện tử - sản phẩm công nghệ siêu tiện ích


Bề ngoài của bật lửa điện tử không quá khác với chiếc bật lửa truyền thống nhưng nó lại mang đến những tiện ích vượt trội:


2.1. Tiết kiệm, không cần châm nhiên liệu




Sạc điện cho bật lửa điện tử dùng dây sạc điện thoại hoặc cổng USB

Đối với bật lửa truyền thống nếu hết nhiên liệu bạn sẽ phải châm thêm nhiên liệu. Chưa kể, có những lúc châm nhiên liệu thật khó khăn phải đưa ra cửa hàng hoặc trong nhà lại không có sẵn nhiêu liệu. Nhưng với bật lửa điện bạn có thể sử dụng nguồn điện ngay tại gia đình, rất đơn giản bằng cách dùng dây sạc điện thoại hoặc cổng USB. Với nguồn điện chỉ 5V và công suất rất nhỏ nên chi phí tái sử dụng cực thấp. Tiết kiệm cho người dùng một khoản khá khá.


2.2. Dễ đánh lửa hơn


Khi dùng bật lửa gas, đôi lúc nó cũng... thật đỏng đảnh. Bạn cứ bật, bật mãi, thậm chỉ là đỏ cả tay mà vẫn không chịu lên lửa dù nhiên liệu vẫn còn. Nhưng, với bật lửa điện tử thì chỉ cần khởi động nguồn rất đơn giản như bấm nút, cảm ứng vân tay, thậm chí là chỉ cần lắc,..là ngay lập tức sẽ đốt được vật cần cháy.


2.3. Bật lửa điện tử có độ an toàn cháy nổ cao hơn


Theo nghiên cứu, khi gas trong bật lửa bị rò rỉ sang môi trường xung quanh với nồng độ thích hợp và gặp nhiệt độ đủ cao hoặc các tia lửa sẽ gây ra cháy nổ hết sức nguy hiểm. Trên thực tế, đã có nhiều trường hợp nguyên nhân cháy nổ đến từ bật lửa gas.

Nhưng đối với bật lửa điện tử thì bạn sẽ không cần phải lo sợ vỏ bật lửa bị nứt, khí gas tràn ra ngoài rồi phát nổ. Tuy nhiên, dù sử dụng bật lửa điện không có nguy cơ cháy nổ nhưng cũng như các thiết bị điện khác thì người dùng phải chú ý đến an toàn điện khi sạc. Tốt nhất nên tránh vừa dùng vừa sạc.


2.4. Có thể dùng bật lửa điện tử để làm quà tặng




Bật lửa điện tử rất thích hợp sử dụng làm quà tặng

Bật lửa điện tử có mẫu mã và kiểu dáng rất bắt mắt không thua kém những chiếc bật lửa kim loại tinh xảo, nhiều loại còn có hình dáng rất độc đáo nên rất thích hợp sử dụng làm quà tặng. Bạn có thể đem nó đi gia công in thêm những hình ảnh, biểu tượng khiến nó càng trở nên đặc biệt, ấn tượng và nhiều ý nghĩa.

Đến đây, bạn đã hiểu hơn về chiếc bật lửa điện tử, cũng như vì sao nó lại là sản phẩm độc đáo của công nghệ. Nếu muốn trải nghiệm thú vị với loại bật lửa này, thì bạn có thể ghé qua Deva Shop để tham khảo những mẫu mã độc đáo, mới nhất hiện nay.

>>>>> Tham khảo thêm:  Bật lửa điện tử và những loại phổ biến trên thị trường



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA