DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Đâu là lý do khiến bật lửa hiệu Zippo không lên lửa?

09:10 - 19/02/2022

Bạn đang gặp khó khăn với chiếc bật lửa Zippo của mình? Không biết tại sao quẹt mãi mà bật lửa không lên lửa? Vậy hãy cùng Deva tìm hiểu những nguyên nhân chính khiến bật lửa Zippo không lên lửa dưới đây để từ đó khắc phục chiếc bật lửa của mình nhanh chóng nhé

Qua thời gian sử dụng, chiếc bật lửa Zippo chính hãng của bạn bỗng nhiên dở chứng, bạn quẹt mãi không lên lửa. Điều này khiến bạn rất bực mình và cảm thấy khó chịu, không biết nguyên nhân tại sao chiếc bật lửa Zippo của mình lại không lên lửa. Dưới đây là 4 nguyên nhân chính khiến chiếc bật lửa Zippo của bạn không lên lửa, mời các bạn cùng theo dõi nhé.


Đâu là lý do khiến bật lửa Zippo không lên lửa?

4 nguyên nhân chính khiến bật lửa Zippo không lên lửa

Nguyên nhân thứ nhất buồng đốt quá bẩn

Một trong những nguyên nhân chính khiến bật lửa Zippo của bạn không lên lửa, quẹt mãi không lên đó là do buồng đốt quá bẩn. Việc buồng đốt quá bẩn khiến cho xăng không tích lại được làm cho người dùng khi quẹt không lên lửa hoặc phải quẹt đi quẹt lại nhiều lần mới lên.

Giải pháp khắc phục nguyên nhân này là bạn chỉ cần vệ sinh buồng đốt sạch sẽ, rất đơn giản bạn chỉ cần sử dụng một chiếc tăm bông nhỏ và tẩm một ít xăng để lau chùi sạch sẽ là được. Khi buồng đốt được vệ sinh sạch sẽ thì chiếc bật lửa Zippo của bạn sẽ lại hoạt động trở lại bình thường.

Do bật lửa Zippo bị hết xăng

Đôi khi nguyên nhân khiến chiếc bật lửa Zippo của bạn không lên lửa là do trong bình chứa hết xăng. Cho nên, bạn cần phải kiểm tra để xăng trong chiếc bật lửa Zippo của mình luôn còn đầy xăng trong bình. Ngoài ra, nguyên nhân khiến bật lửa Zippo không lên lửa là do nắp Zippo bị hở khiến xăng bay hơi nhanh chóng ra ngoài. Khi chiếc bật lửa Zippo của bạn gặp phải lỗi này thì bạn chỉ cần châm xăng zippo chính hãng https://deva.vn/the-gioi-bat-lua/binh-xang-zippo-chinh-hang-xzp.html cho chiếc bật lửa của mình là có thể sử dụng như bình thường.


Do bông không còn khả năng thấm hút xăng

Do bông không còn khả năng thấm hút xăng

Khi chiếc bật lửa Zippo của bạn quẹt mãi không lên lửa thì bạn cần phải kiểm tra xem trong zippo bông còn có khả năng hút nhả xăng hay không. Thông thường, nếu như bạn sử dụng bông chính hãng Zippo thì sẽ cho khả năng hút nhả xăng rất tốt. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng bông sẽ bị trơ và không còn khả năng hút, nhả xăng như ban đầu nữa. Mặc dù bạn mới châm xăng cho bật lửa nhưng chỉ bật được vài lần là ngọn lửa bị tắt. Và hiện tượng này sẽ thường xuyên xảy ra khi bông đã chuyển sang màu vàng.

Để khắc phục được nguyên nhân này, rất đơn giản bạn chỉ cần mua bông mới về thay là ok. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn mua bông chính hãng Zippo. Nếu như bạn sử dụng bông y tế thì sẽ không cho khả năng hút nhả tốt, khi sử dụng lâu ngày chiếc bật lửa Zippo của bạn sẽ bị hỏng.

Do bấc trong bật lửa quá ngắn

Bấc là một trong những bộ phận quan trọng của bật lửa Zippo chính hãng https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html, nó có nhiệm vụ dẫn xăng lên đá đánh lửa. Khi bấc quá ngắn sẽ khiến cho khả năng dẫn xăng lên đá đánh lửa rất kém. Do đó làm ảnh hưởng đến khả năng hút xăng của bấc và khiến xăng không thể lên đủ, từ đó cho ngọn lửa yếu ớt và tắt ngay sau đó. Cách khắc phục nguyên nhân này rất dễ dàng, bạn chỉ cần mua một sợi bấc Zippo chính hãng về thay cho bật lửa Zippo là được. Khi được thay bấc mới, chiếc bật lửa Zippo của bạn lại hoạt động lại bình thường, cho ngọn lửa xanh đẹp mắt.


Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng bật lửa Zippo

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng bật lửa Zippo

  • Không nên mở nắp Zippo thường xuyên để tránh làm hao xăng
  • Luôn giữ chiếc bật lửa Zippo của mình ở nơi khô thoáng, tránh để bật lửa ẩm ướt khiến nó khó lên lửa.
  • Từ 1-2 tuần bạn nên vệ vệ sinh cho chiếc bật lửa Zippo của mình 1 lần để giúp nó hoạt động hiệu quả nhất
  • Không nên quẹt bánh lửa ngay sau khi mở nắp. Bởi vì những chiếc bật lửa Zippo sau khi sử dụng một thời gian sẽ xuất hiện các muội bên trong buồng đốt.
Trên đây là 4 nguyên nhân chính và cách khắc phục bật lửa Zippo của bạn không lên lửa, cho ngọn lửa yếu. Mong rằng bài chia sẻ trên của chúng tôi đã mang đến cho anh em yêu Zippo nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể tự tay khắc phục tình trạng Zippo không lên lửa chỉ trong tích tắc. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hay cần mua bật lửa Zippo chính hãng, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Deva để được sở hữu cho mình chiếc hộp quẹt độc ưng ý với chất lượng tốt nhất nhé.


>>>Tham khảo thêm: Khám phá những điều khác biệt tạo nên tên tuổi của Zippo Armor
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA