DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Giá bật lửa zippo USA chính hãng rẻ bất ngờ cần tham khảo

07:41 - 17/08/2021

Giá bật lửa zippo USA chính hãng luôn là điều thắc mắc của tất cả các quý ông yêu thích ngọn lửa thần kỳ này. Ai cũng muốn sở hữu cho mình chiếc zippo hợp túi tiền mà vẫn đầy đủ công năng, sự lịch lãm.

 Ngày nay, hầu như bất kỳ quý ông nào hút thuốc hay cigar đều sở hữu một chiếc bật lửa cho riêng mình. Đây được coi là đồ vật trang trí nâng tầm phong cách cá nhân giống như đôi giày hay bộ vest và zippo luôn là sự lựa chọn ưu tiên của tất cả phái mạnh. Lịch lãm, sang trọng, nhỏ gọn là những yếu tố chiếc bật lửa USA này sở hữu. Điều mà nhiều người quan tâm đó là giá bật lửa zippo USA https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html chính hãng bao nhiêu? Nơi cung cấp bật lửa giá rẻ uy tín nhất là ở đâu?


>>>>> Tham khảo thêm: Bật mí cách nhận biết bật lửa zippo thật giả từ chuyên gia


Về bật lửa zippo USA



Kiểu dáng bật lửa zippo đời đầu

Bật lửa zippo USA được thiết kế hình thành vào năm 1932 bởi ông George G. Blaisdell nhưng tới năm 1933 chiếc đầu tiên mới được ra đời. Được dựa trên chiếc bật lửa của nước Áo, zippo được đánh giá là chiếc bật lửa bền đẹp cao, chịu được dưới mọi hình thức thời tiết khắc nghiệt.

Ngày đầu, chiếc zippo được sản xuất chủ yếu bằng đồng thau, tuy nhiên đến khi chiến tranh thế giới II xảy ra, nguyên liệu đồng thau trở nên khan hiếm. Lúc này các nguyên liệu sản xuất các loại bật lửa zippo đa dạng hơn như: thiếc, nhôm, bạc hay cao cấp hơn chính là bằng vàng.

Trải qua nhiều năm bật lửa zippo dần tìm được chỗ đứng và trở thành chiếc bật lửa được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới. Không chỉ để cung cấp lửa mà còn là vật thể hiện phong thái, địa vị của người dùng thông qua chất liệu, hoa văn chạm khắc trên bật lửa.


Giá bật lửa zippo USA chính hãng


Không còn gò bó ở những kiểu thiết kế nguyên liệu chỉ dành riêng cho những đại gia, những người có tiền mới có thể sở hữu, zippo ngày nay đa dạng hơn về chất liệu, giá cả. Bất kỳ ai cũng có thể sở hữu được chiếc bật lửa này.

  • Nếu túi tiền của bạn hạn hẹp, có thể lựa chọn chiếc zippo USA bình dân với mức giá dao động chỉ khoảng hơn 500.000 VNĐ → 800.000 VNĐ. Những chiếc zippo này được làm chủ yếu từ nhôm, thiếc được sơn tĩnh điện, vỏ trơn hoặc có ít hoa văn khắc nhẹ. Ruột bấc có màu trắng/vàng không gỉ với buồng đốt hai bên 8 lỗ ( 16 lỗ tổng thể).
  • Ở phân khúc tầm trung, bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc zippo được làm từ đồng thau, mạ bạc, hay Zippo có chạm khắc hoa văn CNC. Các họa văn được khắc cầu kỳ theo những chủ đề khác nhau như tàu chiến, chúa sơn lâm, quan Vân Trường… Các nét khắc hay được mạ bạc hoặc mạ vàng để nâng tầm giá trị. Mức giá dao động cho chiếc bật lửa này từ 850.000 VNĐ → hơn 1 triệu đồng.
  • Ở mức cao cấp hơn, bạn có thể lựa chọn các loại zippo cổ hay zippo mạ vàng, bạc khối hoặc được thiết kế riêng theo phong cách độc lạ. Tùy thuộc vào mức độ niên đại cũng như kiểu dáng, chất liệu thiết kế của những chiếc bật lửa mà giá trị sẽ khác nhau. Thông thường mức giá ở mức gần 2 triệu đồng trở lên đối với loại zippo độc lạ, hơn 5 triệu đồng với loại bạc khối ...



Bật lửa Zippo đồng khắc CNC hình thuyền


Địa chỉ cung cấp zippo USA chính hãng, uy tín giá rẻ


Là đơn vị lâu năm chuyên cung cấp các loại zippo USA chính hãng, giá rẻ nhất trên thị trường, Deva luôn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng. Đến với Deva bạn sẽ nhận được:

  • Cam kết các sản phẩm bật lửa zippo 100% là hàng USA nhập khẩu chính hãng. Hoàn toàn không có hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn vào cửa hàng.
  • Sự tư vấn nhiệt tình, thân thiện từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
  • Chính sách bảo hành rõ ràng, miễn phí đổi trả hàng trong 7 ngày.
  • Giá thành rẻ, cạnh tranh tốt nhất thị trường.
  • Giao hàng thanh toán COD toàn quốc



Deva - nơi cung cấp bật lửa zippo USA giá rẻ chính hãng

Trên đây là một số thông tin về giá bật lửa zippo USA cũng như địa chỉ cung cấp zippo giá rẻ chất lượng trên thị trường hiện nay. Nếu muốn trải nghiệm cùng chiếc bật lửa lừng danh này, hãy đến với ngay DEVA theo:

- Hotline: 0946.620.000 - 0943.217.688

- Website: https://deva.vn/

>>>>> Có thể bạn cần biết: Những điều cần biết về bật lửa zippo mộc đáy ngược

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA