DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật mí cách nhận biết xăng Zippo chính hãng đơn giản nhất

07:39 - 31/12/2020

Xăng Zippo chính hãng là loại xăng tốt nhất cho bật lửa Zippo Mỹ. Tuy nhiên, với sự trà trộn tinh vi của xăng Zippo fake thì không phải ai cũng biết cách phân biệt xăng thật một cách đơn giản nhất. Đọc bài viết này bạn sẽ trở thành người tiêu dùng thông thái vì luôn biết cách mua đúng xăng Zippo chính hãng để sử dụng.

 Bật lửa Zippo dùng nhiên liệu chủ yếu là xăng. Và, người sử dụng phải chọn đúng loại xăng dùng cho bật lửa Zippo thì mới đưa đến hiệu quả sử dụng ngọn lửa tốt nhất cũng như an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Tuy nhiên, còn rất nhiều người vẫn mơ hồ trong cách nhận biết xăng Zippo chính hãng. Do vậy, với bài viết này sẽ giúp bạn biết cách nhận biết xăng Zippo chính hãng một cách đơn giản nhất.


1. Xăng Zippo chính hãng là gì?


Xăng Zippo thật hay còn gọi là xăng chính hãng của Zippo là loại xăng sạch dùng cho bật lửa Zippo Mỹ chính hãng. Ngoài ra, loại xăng này còn có thể được sử dụng cho tất cả các loại bật lửa dùng nhiên liệu bằng xăng khác.



Xăng chính hãng được Zippo hãng sản xuất với công thức riêng biệt

Đây là loại xăng không có Axeton, và có mùi thơm đặc trưng nên còn được gọi là xăng thơm. Nó khác với loại xăng thơm dùng cho máy bay. Xăng dùng cho máy bay và xăng dùng cho hộp quẹt Zippo Mỹ chính hãng được sản xuất với công thức khác nhau nên nếu dùng xăng máy bay để châm xăng cho bật lửa Zippo thì sẽ rất nhanh bay hơi và mau hết nhiên liệu. Do đó, cùng là xăng thơm nhưng không được dùng xăng máy bay để châm nhiên liệu cho bật lửa Zippo.

Xăng Zippo thật còn có rất nhiều đặc điểm khác biệt với loại xăng khác. Nó được Zippo hãng sản xuất với công thức riêng nên khi dùng cho hộp quẹt Zippo sẽ rất dễ bén lửa, duy trì hiệu quả cháy lâu, chống gió tốt với khói không màu. Đó cũng là lý do khiến dân chơi Tricker chọn ngọn lửa của Zippo để biểu diễn dù có xoay hay lắt léo đủ hướng những ngọn lửa vẫn đẹp bền bỉ.

Ngoài ra, do là loại xăng chuyên biệt dùng cho bật lửa Zippo nên loại xăng này còn giúp bật lửa đỡ hao nhiên liệu và giúp duy trì tốt tuổi thọ cho bật lửa cũng như phụ kiện bên trong nó.

Khi dùng loại xăng không phải xăng Zippo thật thì có thể gây hư hỏng bật lửa và thậm chí có thể dẫn tới nguy hiểm cho người sử dụng.


2.Sự khác nhau khi sử dụng xăng Zippo chính hãng và xăng Zippo fake




Người dùng Zippo có thể tự châm xăng tại nhà

Điểm khác nhau khi dùng xăng Zippo thật và xăng Zippo fake đó là :

– Khi sử dụng xăng Zippo thật thì ngọn lửa đều, đẹp, ngay cả khi gió lộng vẫn duy trì lửa. Khi lửa cháy, không có khói bốc ra khói, hoặc chỉ có ít khói không màu. Mùi thơm nhẹ, không gây khó chịu.

– Sử dụng xăng Zippo fake kém chất lượng thì ngọn lửa không đều, khả năng duy trì lửa kém. Khi đốt có nhiều khói đen, buồng đốt nhanh bị đóng cặn muội, bộ phận bấc nhanh bị hỏng. Mùi xăng rất khó chịu.


3. Cách nhận biết bình xăng Zippo thật


Để mua đúng xăng thật bạn hãy nhớ đặc điểm sau đây để mua đúng bình xăng thật:



Hình ảnh bình xăng Zippo thật và giả

  • Bình xăng: Khi lay nhẹ bình xăng zippo thật đang đặt trên bề mặt phẳng thì sẽ không bị lung lay quá 2 giây vì 4 góc đế đều bằng nhau. Trong khi đó bình xăng giả sẽ lắc lư rất lâu do chất lượng làm bình kém.
  • Viền ở đáy bình xăng : Bình xăng thật có phần viền mịn, gọn gàng trong khi đó viền mép ở đáy bình xăng giả nhìn sần sùi, không mịn.
  • Dòng chữ số dưới đáy bình xăng : Với xăng thật thì chữ và số nhìn cao thanh và chữ đen và đậm hơn. Bình xăng giả có nét chữ lùn và mờ nhạt hơn.
  • Tem trên nắp bình: Đối với bình xăng thật phân phối trước T7/2014 sẽ có tem vỡ chống hàng giả của Zippo Việt Nam với logo Zippo và chữ HÀNG CHÍNH PHẨM. Đối với sản phẩm phân phối sau T7/2014 thì có dán tem mới là tem phản quang chống hàng giả.
  • Giá bán lẻ: Tại thị trường Việt Nam giá bán lẻ không dưới 40.000 VNĐ đối với bình dung tích 125ml.
  • Mùi xăng: Xăng thật có mùi thơm đặc trưng. Xăng giả sẽ có mùi rất khó chịu.

Trên đây, là cách nhận biết xăng Zippo chính hãng một cách đơn giản nhất do Deva Shop tổng hợp. Hi vọng, bạn đọc đã nắm vững những phân biệt đó để luôn mua đúng được sản phẩm xăng Zippo thật với những trải nghiệm tốt nhất cùng ngọn lửa Zippo.

>>>>> Bài viết liên quan:  Hướng dẫn người mới chơi cách tiếp thêm xăng cho bật lửa Zippo


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA