DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Cách đơn giản nhất để phân biệt Zippo Armor và Zippo vỏ thường

07:46 - 23/02/2021

Nếu bạn chưa hiểu rõ về các dòng phổ biến của Zippo thì không thể phân biệt được dòng Zippo Armor với các dòng Zippo khác. Do vậy, bài viết này sẽ giúp bạn biết cách đơn giản nhất để phân biệt Zippo Armor và Zippo vỏ thường khác.

 Từ khi ra đời, Zippo hãng đã không ngừng cải tiến mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm để ra cho đời rất nhiều sản phẩm bật lửa độc đáo, ấn tượng đáp ứng mọi thị hiếu của khách hàng. Trong đó phải nhắc đến dòng Zippo Armor. Đây là dòng có lớp vỏ ngoài dày hơn so với các dòng Zippo thường khác. Tuy nhiên, để phân biệt nó với các dòng Zippo thường khác thì không phải ai cũng biết. Do vậy,bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách đơn giản nhất để phân biệt Zippo Armor và Zippo vỏ thường.


1.Đôi nét về Zippo Armor




Bật lửa Zippo sơn mài Armor có mạ bạc


Zippo Armor là tên một dòng bật lửa của Zippo hãng. Từ “Armor” trong tiếng anh được dịch sang Tiếng Việt nghĩa là áo giáp. Zippo Armor được hiểu là Zippo vỏ dày nên đúng như tên gọi đây là loại bật lửa Zippo có phần vỏ cứng cáp, dày dặn hơn so với Zippo thông thường.

Zippo Armor là một sản phẩm ra đời xuất phát từ dòng bật lửa Zippo xuất Nhật, với mục đích đáp ứng thị hiếu của thị trường tiêu thụ bật lửa ở Nhật Bản -  vốn ưa chuộng những sản phẩm có họa tiết tinh xảo, tinh tế.

Chính lớp vỏ dày mới đủ điều kiện để tạo ra những đường nét khắc sâu, tinh xảo một cách dễ dàng, thuận tiện nhất.

Với lớp vỏ này đã không chỉ mang lại vẻ đẹp riêng biệt cho Zippo Armor mà còn mang tới độ bền và sức chống chịu va đập tốt hơn so với các loại Zippo thông thường khác.

Tuy nhiên, dòng Zippo Armor thường có giá thành khá cao. Giá bán lẻ là 62.95$ và tại thị trường Việt Nam được bán với giá khoảng 1.250.000 đến 1.450.000 VNĐ tùy mẫu cụ thể và tùy từng địa chỉ bán.


2. Cách phân biệt Zippo Armor và Zippo vỏ thường.


2.1. Phân biệt qua Mộc đáy


Khác với dòng Zippo vỏ thường khác, mộc đáy của Zippo Armor được in thêm biểu tượng chiếc khiên hình chữ A mang ý nghĩa là một bộ giáp.



Chiếc khiên chữ A được khắc ở mộc đáy là dấu hiệu nhận biết chiếc Zippo Armor đơn giản nhất


Khiên chữ A được in với nét khắc sâu, rõ ràng, tinh xảo. Trước thời điểm năm 2015, nó được in ở chính giữa mộc đáy. Nhưng từ đầu năm 2016, Zippo hãng đã có sự thay đổi và in nó ở góc phải của mộc đáy Zippo.

Dựa vào biểu tượng đặc trưng này là cách dễ nhất để nhận ra một chiếc Zippo Armor.

Xem thêm:   Những điều bạn nên biết xung quanh bật lửa Zippo giá rẻ


2.2. Phân biệt qua độ dày của vỏ Zippo


Zippo Armor được chế tác với phần vỏ dày hơn khoảng 1.33 đến 1.5 lần so với vỏ của bật lửa Zippo thông thường.

Nếu cầm một chiếc Zippo Armor và một chiếc Zippo vỏ thường để so sánh bạn sẽ thấy rõ nhất điều đó.

Chính bởi có lớp vỏ dày hơn nên đối với bật lửa Zippo Armor tại chỗ cắt mép sẽ có độ dợn sóng luôn lớn hơn, làm cho chỗ tiếp xúc giữa nắp và thân có độ hở lớn hơn so với các dòng khác.

Bạn có thể nhận thấy độ hở ấy rõ nhất khi đưa vỏ Zippo rỗng lên sẽ thấy 1 khe sáng nhỏ rõ ràng, điều này là nguyên nhận cho việc xăng ở dòng Zippo Armor sẽ bị tiêu hao khoảng 5%.

2.3. Phân biệt qua tiếng đóng - mở nắp


Như đã nói ở trên, vì có vỏ dày hơn nên âm thanh đóng - mở nắp của dòng Zippo Armor cũng đặc biệt hơn: âm trầm đục, nghe nặng nề không vang.


Một chiếc Zippo Armor 3D khắc hình kỳ lâm rất đẹp như thế này đồng thời sẽ có âm thanh không hay như các dòng vỏ thường khác


Khi bạn có ý định tìm mua những chiếc Zippo Armor mới, thì ngoài hai dấu hiệu bên trên, ban cũng đừng bỏ qua việc lắng nghe thử âm thanh đóng - mở nắp của Zippo Armor xem nó như thế nào.

Đồng thời, cũng do lớp vỏ dày hơn nên khi bạn mở nắp Zippo Armor còn mới bạn sẽ có cảm giác khá nặng nề. Tình trạng này sẽ được cải thiện rõ nét sau một thời gian sử dụng nó.

Từ khi ra đời, dòng Zippo Armor chưa bao giờ làm những tín đồ yêu thích Zippo phải thất vọng về đặc tính, chất lượng và ý nghĩa của nó. Mặc dù có giá khá cao nhưng nó vẫn luôn là dòng có lượng tiêu thụ lớn trong các dòng sản phẩm của bật lửa Zippo. Mong rằng, nhờ cách đơn giản để phân biệt dòng Zippo Armor và Zippo vỏ thường mà bài viết này mang lại sẽ giúp bạn áp dụng thành công khi chọn lựa một chiếc Zippo Armor ưng ý cho bản thân. Và, bạn cũng đừng quên chọn đúng địa chỉ mua hàng uy tín như Deva Shop để luôn mua được những sản phẩm chất lượng, hợp với giá cả nhất.


>>>>> Bạn không nên bỏ qua
Những điều cần biết về Zippo chính hãng bằng bạc


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA