DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những điều bạn nên biết xung quanh bật lửa Zippo giá rẻ

07:50 - 18/02/2021

Bật lửa Zippo là loại bật lửa có giá khá cao trên thị trường. Do vậy, những người chuộng Zippo nhưng khả năng tài chính hạn chế đã chọn tìm mua những loại bật lửa Zippo giá rẻ. Bài viết này, sẽ giúp bạn hiểu hơn về những chiếc bật lửa Zippo giá rẻ đó.

Zippo đã du nhập vào nước ta khá lâu, và cũng như các nước khác trên thế giới, người tiêu dùng ở Việt Nam đón nhận Zippo rất nhiệt tình. Từ đó đã thúc đẩy cho sự đa dạng, phong phú của mặt hàng này tại Việt Nam. Tuy nhiên, điều đó cũng kèm theo sự xuất hiện của Zippo nhái trá hình hòng qua mắt những người tiêu dùng thiếu hiểu biết. Thực tế, đã và đang xuất hiện những Zippo giá rẻ chính là hàng Zippo giả, nhái đó. Với bài viết dưới đây Deva Shop sẽ có những phân tích để bạn có cái nhìn đúng đắn về bật lửa Zippo giá rẻ trên thị trường hiện nay.


1.Zippo giá rẻ có mức giá như thế nào?


Zippo chính hãng được đưa về Việt Nam sẽ thường được bán với mức giá chia làm ba phân khúc: Zippo bình dân có mức giá trong khoảng từ 500.000 VNĐ tới dưới 1.000.000 VNĐ, Zippo cao cấp với mức giá khoảng từ trên 1.000.000 VNĐ tới trên 2.000.000 VNĐ và Zippo supper cao cấp với mức giá gần 3.000.000 VNĐ trở lên.



Tại Deva Shop đây là mẫu bật lửa Zippo Mỹ chính hãng có giá rẻ nhất

Như vậy , mức giá rẻ nhất của một Zippo chính hãng khi về Việt Nam sẽ dao động ở khoảng 450.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ tùy vào từng chiến lược kinh doanh của các cơ sở kinh doanh. Sẽ không hề có Zippo chính hãng, hàng bình dân mới đầy đủ phụ kiện mà bán với mức giá rẻ hơn nữa. Thế nhưng, hiện tại trên thị trường lại xuất hiện Zippo giá rẻ với mức giá thấp hơn nhiều so với hàng Zippo bình dân.

Ở giới hạn bài viết thì Zippo giá rẻ sẽ được hiểu là những Zippo có mức giá thấp hơn mức giá ở các phân khúc mà hãng phát hành. Hiện tại có nhiều địa chỉ, đặc biệt là thị trường online như facebook hiện nay Zippo được bán đại trà với mức giá dao động chỉ từ 150.000 VNĐ – 350.000 VNĐ với rất nhiều kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kỳ, vỏ bằng kim loại Cr thông thường cho tới mạ vàng… Tại sao lại có mức giá rẻ như vậy?

Xin phép khẳng định là 99% hàng như vậy sẽ đều là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bởi tất cả các Zippo chính hãng đều có giá niêm yết tại website của hãng. Nếu cộng chi phí vận chuyển và chi phí kinh doanh thì việc bán một chiếc bật lửa Zippo chính hãng với mức giá trên thì sẽ không hề có lãi thậm chí là lỗ vốn. Mà nếu bán mà lỗ thì chả shop nào lại bán cả.

1% rất nhỏ bật lửa giá rẻ là hàng của những địa chỉ thanh lý và nghỉ bán. Họ bán như vậy để thu hồi vốn ,chuyển hướng kinh doanh! Nhưng tỉ lệ mà bạn có thể mua được hàng như vậy là vô cùng hiếm. Vì nếu có hàng như vậy thì các shop Zippo đang hoạt động khác cũng sẽ mua trọn vẹn số hàng đó!

>>>>> Xem thêm sản phẩm liên quan:  Những mẫu bật lửa bạc khối đẹp mà bạn không nên bỏ qua


2.Vậy vì sao lại vẫn có Zippo giá rẻ kém chất lượng được bán?


Chỉ có thể lý giải câu hỏi đó là vì tất cả Zippo bán ra của họ đều là hàng Trung Quốc sản xuất với nguyên liệu giá thành thấp, chất lượng sản xuất kém nên giá thành trên một sản phẩm rất thấp . Trong khi nhập hàng chính hãng phải bỏ tiền lên tới vài trăm nghìn cho một sản phẩm thì giờ đây, với hàng xuất xứ Trung Quốc họ chỉ mất thậm chí vài chục nghìn trên một sản phẩm nếu nhập với số lượng lớn.

Không chỉ có vậy, chi phí vận chuyển từ cửa khẩu Trung Quốc về Việt Nam cũng thấp hơn rất nhiều so với chi phí vận chuyển một Zippo chính hãng từ Mỹ về. Do vậy dù bán Zippo với giá 150.000 VNĐ thì họ vẫn nắm chắc lãi. Hơn nữa, bán giá như vậy còn giúp họ đẩy hàng nhanh vì rất nhiều người thiếu hiểu biết, cứ ham rẻ mà mua.


3.Cách thức bán Zippo giá rẻ nhưng chất lượng kém


Lợi dụng tâm lý ham hàng rẻ và sự thiếu hiểu biết của người tiêu dùng các địa chỉ bán Zippo nhái vẫn áp dụng đúng các chính sách của Zippo hãng như bảo hành trọn đời, đổi trả miễn phí hoặc phát hiện hàng fake đền gấp 2 hoặc 3 lần để tạo lòng tin cho khách hàng.Họ làm như vậy vì họ hiểu rằng khi bạn đồng ý mua hàng Zippo với mức giá 150.000vnđ – 350.000 vnđ mà không hề thắc mắc gì thì chứng tỏ bạn đã là người không có hiểu biết gì về Zippo rồi nên đương nhiên sẽ chẳng biết cách phân biệt một Zippo thật và giả trong khi hàng giả đã đạt đến trình độ tinh vi rồi.



Nhìn vào bánh xe đánh lửa người chơi có thể nhận biết Zippo fake có chất lượng kém

Thông thường những địa chỉ này sẽ bán bán hàng ồ ạt, đẩy mạnh quảng cáo toàn quốc để đẩy hết hàng càng nhanh càng tốt. Một khi đã bán được hết toàn bộ hàng thì sẽ không để bạn liên lạc được với họ. Tất cả những thông tin mà họ đã cung cấp cho bạn như địa chỉ, số điện thoại chỉ là giả. Nếu có thực hiện chính sách bảo hành, đổi trả hay đền gấp 2, gấp 3 như hứa hẹn thì cũng chỉ là hàng giả như chính sản phẩm họ đã bán ra trước đó.

 

4.Làm sao để mua được Zippo giá rẻ nhưng hàng chất lượng


Zippo giá rẻ ở mục này được hiểu là mua được hàng chính hãng nhưng có giá rẻ so hơn so với giá niêm yết khác với Zippo giá rẻ là hàng fake. Đây là cách được người chơi Zippo gọi vui là săn Zippo giá rẻ.

Điều này có thành công hay không phụ thuộc phần lớn vào kinh nghiệm chơi Zippo của bạn và một phần sự may mắn nữa. Nếu bạn mới chơi Zippo hãy tham khảo thật nhiều nơi để so sánh giá của hàng chính hãng ở từng cửa hàng trước khi mua sản phẩm, bằng cách chú ý review của một địa chỉ bạn định mua, hoặc tham gia các diễn đàn để làm quen với những người chung sở thích chơi và nhờ họ chỉ cho bạn những địa chỉ uy tín. 



Mua bật lửa Zippo cũ đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn tốt chính là lựa chọn thông minh về Zippo giá rẻ

Ngoài ra bạn nên tìm hiểu thêm những kiến thức liên quan tới Zippo như cách phân biệt Zippo chính hãng, làm sao để zippo kêu hay và vang, hay các kiến thức chăm sóc zippo… điều này sẽ khiến bạn khi tiếp xúc nhiều với zippo, sẽ dần dần theo thời gian thì bạn chỉ cần nhìn bằng mắt thường cũng có thể định giá được chiếc Zippo.

Một cách nữa là bạn hãy tham gia các diễn đàn chia lửa Zippo, trên các diễn đàn như thế sẽ có rất nhiều người chơi luôn sẵn sàng chia sẻ zippo đã qua sử dụng với mức giá như tặng, hoặc những diễn đàn đấu giá zippo trong ngày, biết đâu may mắn sẽ mỉm cười với bạn, khiến bạn kiếm được cho mình một chiếc zippo chính hãng với mức rẻ hơn rất nhiều giá thực của thị trường.

Đến đây, có lẽ bạn đã hiểu hơn về những chiếc Zippo giá rẻ rồi. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cho đam mê Zippo của mình. Và sẽ sớm mua về cho mình một chiếc Zippo yêu thích mà chính hãng giá phải chăng.

>>>>> Kiến thức hay trong tầm tay: Điểm tên những món phụ kiện dành cho bật lửa Zippo USA

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA