DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bỏ túi kinh nghiệm luyện tẩu gỗ hút thuốc lá sợi

07:45 - 14/09/2020

Đã bao giờ bạn nghe về cách luyện tẩu hút thuốc lá sợi chưa? Đó là một kĩ thuật mà bất kì người chơi nào đam mê thú vui dùng tẩu gỗ cũng phải nắm được. Những người mới chơi nên đọc bài viết viết về những kinh nghiệm luyện tẩu gỗ hút thuốc lá sợi dưới đây để hiểu rõ hơn về kỹ thuật này, từ đó biết cách luyện tập chăm chỉ để nhanh chóng trở thành một tẩu thủ sành hút tẩu gỗ.

 “Luyện tẩu gỗ hút thuốc lá sợi” có lẽ là khái niệm thật lạ lẫm với những người chưa am hiểu nhiều về thú vui chơi tẩu. Những tẩu thủ muốn có những cối tẩu mang đến cảm giác trọn vẹn thì sẽ rất am hiểu và dày dặn kinh nghiệm về điều này. Còn bạn? Bạn đã từng nghe về khái niệm đó chưa? Nếu chưa thì hãy đồng hành cùng Deva Shop với bài viết dưới đây để hiểu hơn, biết đâu bạn lại bỏ túi cho mình những kinh nghiệm nho nhỏ nhưng hữu ích thì sao!


1.“Luyện tẩu gỗ hút thuốc sợi” là gì?




Một cây tẩu mới mua về phải trải qua quá trình luyện tẩu tốt mới đưa đến những cối thuốc ngon được

Tẩu thương hiệu, tẩu đắt tiền mới là tẩu mang lại cảm giác hút ngon là một quan niệm sai lầm. Một chiếc tẩu gỗ giá
bình dân vẫn có thể mang đến những cối tẩu thư giãn tuyệt vời nếu biết luyện tẩu hay còn được tẩu thủ gọi là nuôi tẩu. Luyện tẩu hút thuốc lá sợi là quá trình mà từ một chiếc tẩu mới được chọn, sẽ hút chỉ một loại thuốc sợi cho đến khi tạo thành một lớp cake vừa phải để mang tới một hương vị đặc trưng mà không có chiếc tẩu nào có được.

Đã rất nhiều người chơi tẩu trải qua tình huống như sau: họ được hút thử vài hơi tẩu của người khác thấy ngon quá về tìm đúng loại tẩu và thuốc đó để hút. Nhưng thật lạ là lúc này lại chẳng có hương vị giống như lúc thử của người ta chút nào. Lý giải cho những tình huống như vậy thì đều chung câu trả lời là do tẩu của người ta đã được kỳ công luyện mà thôi.

Nếu bạn hút một chiếc tẩu gỗ mới với một loại thuốc mới thì hương vị sẽ chỉ đạt tầm khoảng 15% hương vị tiêu chuẩn của nó, còn lại bạn sẽ chỉ thấy nó là đắng và khét. Thậm chí với chiếc tẩu bạn đã “luyện” mà bạn lại dùng loại thuốc khác hẳn loại thường dùng để hút thì hương vị cũng sẽ rất kém. Một cối tẩu ngon sẽ phụ thuộc cả vào tẩu thuốc lẫn thuốc và độ hợp của tẩu và thuốc. Để hương vị mỗi cối tẩu mang lại đúng theo mong muốn của bạn, thì việc bạn phải làm là bỏ thời gian công sức luyện tẩu thôi.

2.Kinh nghiệm luyện tẩu gỗ hút thuốc lá sợi


Càng có nhiều kinh nghiệm luyện tẩu thì quá trình luyện tẩu càng diễn ra nhanh chóng và dễ thành công hơn

Kinh nghiệm luyện tẩu hút thuốc lá sợi xương máu đó là 1 tẩu gỗ hút 1 loại thuốc sẽ khiến việc luyện tẩu dễ đạt tới kết quả tốt hơn. Bởi quá trình đốt thuốc sẽ tạo ra nhựa, nhựa này bám vào gỗ tạo thành một lớp xung quanh thành nõ tẩu được gọi là cake. Lớp cake được tạo thành từ một loại thuốc không chỉ mang hương vị đặc trưng tốt nhất mà còn có tác dụng bảo vệ thành tẩu , nếu nó lẫn tạp từ rất nhiều hương vị thuốc khác nhau thì sẽ đưa đến hương vị rất tệ hại. Hơn nữa, tẩu gỗ làm từ gỗ với tính chất là dễ thẩm thấu nên mùi và vị thuốc còn lưu lại trên chính chiếc tẩu nữa. Do đó, khi luyện tẩu gỗ thành công thì chiếc tẩu đó đã khác hẳn các tẩu cùng loại.

2.1.Phải luyện tẩu trong bao lâu?

Để luyện tẩu thành công, bạn không chỉ hút 1 vài hộp thuốc mà có khi phải đầu tư vài chục hộp. Lớp cake sẽ được hình thành dần theo thời gian nhưng nếu lớp cake quá dày sẽ ảnh hưởng đến hương vị cối thuốc nên bạn sẽ phải cạo bớt chúng đi chỉ để lại dày chừng 1-2mm. Không có một mốc thời gian tiêu chuẩn nào cho việc luyện tẩu cả , thời gian nhanh hay chậm phụ thuộc vào tay nghề của bạn.

2.2.Căn cứ nào để biết đã luyện tẩu thành công


Một chiếc tẩu đã được luyện thành công thì hương vị của loại thuốc yêu thích sẽ đạt tới đỉnh cao

Những người có nhiều kinh nghiệm sẽ đánh giá điều này tốt hơn những người khác. Không hẳn là cứ hút thật nhiều 1 loại thuốc để tạo thành lớp cake là đã thành công đâu. Một chiếc tẩu được luyện thành công thì hương vị của loại thuốc yêu thích sẽ đạt tới đỉnh cao. Lúc nào châm lửa và thưởng thức, bạn cũng đều cảm nhận rõ hương vị đặc trưng của nó.

Luyện tẩu hút thuốc lá sợi giống như việc bạn mài dũa 1 viên ngọc , bạn bỏ ra thời gian công sức bao nhiêu thì khi luyện thành công nó càng quý giá, đáng trân trọng bấy nhiêu. Hi vọng, bạn sẽ áp dụng những kinh nghiệm trên của bài viết để luyện được báu vật cho riêng mình.

>>>> Bài viết hay cho bạn: Điểm danh 3 lỗi phổ biến khi dùng tẩu hút thuốc lá sợi



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA