DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Danh sách 5 bật lửa chống gió tốt và bán chạy nhất

07:47 - 30/11/2020

Các loại bật lửa chống gió trên thị trường rất đa dạng và phong phú. Với danh sách 5 bật lửa chống gió tốt và bán chạy nhất hiện nay sẽ là một gợi ý hữu ích để bạn chọn được chiếc bật lửa phù hợp với mình nhất!

Khả năng chống gió là một tính năng độc đáo đã được phát minh và ngày càng được cải tiến hoàn thiện ở các dòng bật lửa. Với danh sách 5 bật lửa chống gió tốt và bán chạy nhất (dựa trên lượng tiêu thụ tại Deva Shop) mà bài viết mang tới cho bạn sau đây, sẽ góp phần giúp bạn chọn được chiếc bật lửa tốt nhất cho bản thân.


1.Bật lửa Zippo Armor


Zippo là hãng bật lửa nổi tiếng bởi khả năng chống gió và sự bền bỉ của ngọn lửa. Nhờ có thiết kế buồng đốt đặc biệt và loại xăng hãng Zippo với công thức chuyên biệt đã khiến cho dù gió mạnh thổi cũng không làm ngọn lửa của bật lửa Zippo chính hãng bị tắt.



Zippo Armor bạc bóng vỏ dày có khả năng chống gió rất tốt

Chiếc Zippo Armor là đại diện tiêu biểu của Zippo ở khả năng chống gió. Nó có thiết kế với vỏ dày bằng 1.5 lần so với vỏ Zippo bình thường và buồng đốt được thiết kế 16 lỗ. Chính vì thế nó có khả năng chống gió cực tốt. Hơn thế nữa, Zippo Armor còn có tuổi thọ rất cao, giá cả của nó rất hợp lý với chất lượng đem lại cho người dùng.

2. Bật lửa chắn gió siêu công nghệ


Loại bật lửa này có thiết kế mỏng, nhỏ nhắn, giúp bạn dễ dàng mang theo mình mọi lúc, mọi nơi. Nó được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, trước khi xuất xưởng luôn được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo độ bền cao nhất. Ngay cả khi gió to tới ngưỡng 80mph thì ngọn lửa của bật lửa vẫn cháy vững vàng.

Ngoài ra, bật lửa chắn gió siêu công nghệ còn không thấm nước, thậm chí có thể nổi trên bề mặt nước.. Với thời gian bảo hành 2 năm khi bạn mua tại Deva Shop thì bạn sẽ luôn an tâm về chất lượng của sản phẩm này.


3. Bật lửa Zorro


Bật lửa Zorro là loại bật lửa của thương hiệu khá có tiếng tăm xuất xứ từ Trung Quốc. Hãng này luôn cải tiến chất lượng nên liên tục gây được sự uy tín và sự ủng hộ từ phía khách hàng. Tiêu chí của hãng là kiên trì theo sát mẫu mã và chất lượng của Zippo Mỹ chính hãng. Do đó, các mẫu của thương hiệu Zorro được khách hàng rất ưa chuộng.



Mẫu bật lửa Zorro 2 mộc đáy YJN003 

Có thể kể đến một số mẫu của bật lửa Zorro có khả năng chống gió tốt như: mẫu Zoro hoa văn ở cạnh 8265, mẫu Zorro 2 mộc đáy YJN003, Zorro khắc hình cha con trắng Z9749T,...

4. Bật lửa điện Honest


Bật lửa điện Honest không có buồng đốt nhưng khả năng chống gió vẫn rất tốt nhờ vào nguyên lý hoạt động riêng của bật lửa điện. Cũng như các loại bật lửa điện khác, bên trên nó được thiết kế hai cực với khoảng cách vừa đủ để cho tia lửa điện được phóng ra.

Bật lửa điện Honest sử dụng nguồn điện trữ ở pin bên trong bật lửa hoặc được kết nối trực tiếp từ nguồn điện tại gia đình.

Tia lửa điện được phóng ra từ chân cực rất mạnh tạo ra khả năng chống gió rất tốt mà vẫn an toàn đối với sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên bật lửa điện Honest có khả năng chống gió kém hơn 3 mẫu vừa kể bên trên một chút.


5. Bật lửa khò 3 tia Cohiba


Bật lửa khò 3 tia Cohiba là một mẫu bật lửa chuyên dụng hút xì gà cho dân chơi chuyên nghiệp. Bật lửa khò 3 tia Cohiba cũng không có buồng đốt. Sở dĩ nó có thể chống gió tốt là do có thiết kế ngọn lửa khò 3 tia rất mạnh mẽ, không sợ gió.



Bật lửa khò Cohiba thiết kế ngọn lửa khò 3 tia rất mạnh mẽ, không sợ gió

Ngoài ra, bật lửa khò 3 tia Cohiba còn có thiết kế nhỏ nhắn, thuận tiện mang theo bên mình, sẵn sàng mang đến cho bạn ngọn lửa chống gió tốt dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào.

Trên đây là danh sách 5 mẫu bật lửa chống gió gió tốt và bán chạy nhất dựa trên lượng tiêu thụ tại Deva Shop. Mong rằng bài viết trên đã mang đến cho bạn thông tin tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với https://deva.vn/ nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc bật lửa mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà giá thành hợp lý.

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn:  Có nên dùng bật lửa điện tử hay không?


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA