DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Cách để mua bật lửa Dupont với giá cả hợp lý nhất

07:42 - 11/03/2021

Với những người mới làm quen với bật lửa Dupont cao cấp thì để nhận ra một chiếc bật lửa S.T.Dupont Supper Fake là một điều thật khó khăn. Tuy nhiên, bài viết dưới đây sẽ giúp người mới nhận biết chúng tốt hơn, nhờ đó sẽ mua bật lửa Dupont với giá hợp lý nhất.

 Có lẽ khó có thể qua mắt những người sành về bật lửa Dupont chính hãng nếu đưa cho họ chiếc Dupont Fake và nói là hàng thật. Tuy nhiên, với những người mới, thì thật khó để họ phân biệt hai loại Dupont đó với nhau. Và bài viết dưới đây là kinh nghiệm để bạn có thể mua bật lửa Dupont cao cấp với giá cả đúng chất lượng.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn:  Tại sao không nên mua bật lửa Dupont khi chưa rõ xuất xứ?


1. Đôi nét về bật lửa S.T.Dupont Supper Fake



Một mẫu bật lửa Dupont Supper Fake cao cấp


Bật lửa Dupont Supper Fake còn được gọi là hàng Replica. Chúng là dòng bật lửa Dupont được sao chép, sản xuất lại dựa trên nguyên bản thiết kế gốc. Các sản phẩm này đều được làm tại Trung Quốc với trình độ sao chép tinh xảo, tỉ mỉ và đạt đến độ hoàn thiện cao. Chất lượng của dòng sản phẩm này hơn hẳn dòng sản phẩm Dupont fake rởm - loại được làm bằng các chất liệu rẻ tiền cũng như sản xuất kém công phu hơn.

Nhờ việc sản xuất trên chất liệu tương tự như dòng sản phẩm chính hãng giúp cho bật lửa Dupont Supper Fake đã có chất lượng gần như giống với hàng thật. Cũng bởi thế nó có giá cả khá cao nhưng chắc chắn là rẻ hơn so với hàng chính hãng rất nhiều.


1.1.Ưu điểm của bật lửa Dupont Supper Fake


Tuy bật lửa S.T.Dupont Supper là hàng nhái nhưng chúng có nhiều ưu điểm nổi bật, rất thích hợp cho những ai có điều kiện kinh tế không cao nhưng vẫn muốn trải nghiệm tính năng và chất lượng như dòng bật lửa Dupont Pháp chính hãng. Ưu điểm phải kể đến là:

  • Mẫu mã giống hàng chính hãng nhất
  • Chất lượng tương đối tốt.
  • Giá thành rẻ hơn so với hàng chính hãng.
  • Có âm thanh đóng - mở nắp đặc trưng, thậm chí có những chiếc âm còn hay hơn hàng chính hãng.

 



Dòng Dupont Supper Fake thích hợp cho những ai có điều kiện kinh tế hạn chế nhưng vẫn muốn trải nghiệm chất lượng như hàng chính hãng



1.2. Nhược điểm của bật lửa Dupont Supper Fake


Bên cạnh những ưu điểm thì bật lửa Dupont Supper Fake cũng có nhược điểm đó là: So với mặt bằng giá cả bật lửa thì loại bật lửa nhái này có giá khá cao.

>>>> Xem thêm:   Bật lửa Dupont và lịch sự phát triển

2. Phân biệt với hàng S.T.Dupont chính hãng như thế nào?


- Về giá cả:

Trên thị trường bật lửa, Dupont Pháp chính hãng được đánh giá là loại bật lửa có giá cao . Tùy từng nơi giá cả chênh lệch nhưng luôn tầm 3.000.000 VNĐ trở nên.

Trong khi đó, S.T.Dupont Supper Fake có giá từ khoảng 750.000 VNĐ cho đến 2.500.000 VNĐ.

Nếu bật lửa Dupont mà bán với giá vài trăm nghìn thì có lẽ đó là hàng Dupont fake rởm nhất, cầm rất nhẹ tay, nhìn hình dáng rất dại, có thể nhận thấy điều đó rất rõ.

- Về hình dáng:

Nếu dựa vào hình dáng thì rất khó phân biệt hàng Dupont Supper Fake với bật lửa Dupont Pháp thật. Tuy nhiên nếu để ý kỹ sẽ thấy ở hàng thật màu sắc sẽ đậm hơn do chất liệu tốt hơn. Nếu sản phẩm Dupont thật là bọc vàng thì Dupont Supper Fake tương ứng sẽ được mạ vàng.

- Họa tiết, màu sắc

Bật lửa Dupont Supper Fake được trang trí với họa tiết khá tinh xảo nhưng nhìn hàng thật vẫn thấy độ tinh xảo hơn, các nét khắc được khắc sâu, tinh tế hơn.



Muốn mua bật lửa Dupont với mức giá hợp lý nhất thì người dùng phải biết cách đánh giá chất lượng của sản phẩm


- Độ tinh xảo của các bộ phận

Khi mở nắp ra quan sát và so sánh sẽ thấy, các bộ phận Dupont chính hãng được gia công tinh xảo hơn, thể hiện rõ ở bộ phận bánh xe, lẫy,...

Do lẫy của Dupont thật làm chất lượng hơn nên nó nặng hơn dẫn đến khi mở nắp bật lửa Dupont Supper Fake sẽ thấy nhẹ hơn loại Dupont thật.

- Về âm thanh:

Nhiều người dùng cho rằng cứ âm thanh hay là chất lượng tốt hơn nhưng điều này không đúng.

Hầu như không thể phân biệt bật lửa Dupont Supper Fake và bật lửa Dupont chính hãng nếu chỉ dựa vào âm thanh, nhiều chiếc Dupont Fake thậm chí còn có âm thanh hay hơn hàng thật.

Bật lửa S.T.Dupont Supper là hàng nhái nhưng được thiết tinh xảo nếu bạn không phải là dân sành bật lửa thì sẽ khó mà nhận ra ra sự khác nhau đó. Mong rằng, đôi hiểu biết của chủ quan người viết trong bài viết trên đây, đã góp phần giúp bạn chọn mua đúng sản phẩm bật lửa Dupont với giá cả hợp lý nhất. Tốt hơn hết, bạn nên chọn mua chúng tại một địa chỉ uy tín, có thâm niên như Deva Shop. Có như thế thì ngay cả còn mơ hồ bởi những dấu hiệu nhận biết ở trên thì bạn vẫn có thể an tâm mua được sản phẩm chất lượng.

>>>>> Tham khảo thêm:  Tại sao bật lửa Dupont lại khá nặng so với thiết kế nhỏ gọn của nó?

                                                

 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA