DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tại sao bật lửa Dupont lại khá nặng so với thiết kế nhỏ gọn của nó?

07:44 - 23/11/2020

Bạn đã bao giờ thấy bất ngờ khi cầm chiếc bật lửa Dupont khá nặng so với thiết kế nhỏ gọn của nó chưa? Nếu đã từng trải qua cảm giác đó, thì hãy cùng Deva Shop tìm hiểu xem tại sao bật lửa Dupont lại nặng đến vậy?

Bật lửa Dupont chính hãng có lẽ là niềm ao ước của không ít người. Bởi bật lửa Dupont chính hãng có giá thành rất cao khi có dáng vẻ nhỏ gọn, cùng thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, độc đáo. Ngoài khả năng châm lửa, nó còn là thứ phụ kiện để tôn lên phong cách lịch lãm, đẳng cấp cho những quý ông sở hữu nó. Có lẽ hầu hết quý ông nào cũng ấn tượng khi lần đầu tiên cầm nó trên tay thấy nó khá nặng so với vẻ nhỏ gọn đó. Có lý giải nào cho điều tưởng chừng mâu thuẫn đó không? Dành ít phút đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ hiểu được vì sao chiếc bật lửa Dupont lại nặng đến thế so với vẻ ngoài của nó?

Bật lửa Dupont chính hãng là gì?



Hình ảnh bật lửa Dupont sơn mài đen viền bạc chủ đề Tình Nhân I Love You 

 Có lẽ nên nói qua một chút để người đọc có hình dung cơ bản về bật lửa Dupont chính hãng. Cùng với các dòng bật lửa nổi tiếng trên thế giới như bật lửa Zippo thì bật lửa Dupont chính hãng và phụ kiện Dupont cao cấp cũng được người tiêu dùng khắp thế giới ưa chuộng và biết đến. Nó là một trong những thương hiệu bật lửa của Pháp, người khai sinh ra nó là Simon Tissot Dupont.

Nó có thiết kế rất đơn giản, nhỏ gọn vừa đủ cho nhu cầu sử dụng và có thể dễ dàng mang theo bên mình khi di chuyển ra ngoài. Các dòng sản phẩm bật lửa Dupont chính hãng cao cấp luôn hướng tới sự tinh tế, nghệ thuật và đẳng cấp.

Ngoài làm từ chất liệu hợp kim đồng rắn chắc, một số loại còn được mạ lớp vỏ vàng bên ngoài. Những chi tiết, họa tiết thiết kế trên thân vỏ luôn được tiết chế đến mức tối đa nhất nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, vẻ đẳng cấp cho người sở hữu. m thanh đóng - mở nắp cũng rất đặc biệt và được đánh giá rất cao.

Tại sao bật lửa Dupont nhỏ gọn lại nặng đến thế?



Bật lửa sơn mài Dupont D77 với trọng lượng khoảng hơn 110gr

Đây là câu hỏi được mong chờ trả lời nhất trong bài viết. Bật lửa Dupont có thiết kế rất nhỏ gọn, nhưng lại có trọng lượng mang tính "bất ngờ" khoảng 110gr. Con số này sẽ có sự chênh lệch tùy theo cách trang trí và loại Dupont. Với mẫu bật lửa giá rẻ của Dupont Pháp hay hàng Dupont fake, Dupont replica thì lại có trọng lượng lớn hơn, vào khoảng tầm 140gr. Người ta cũng dựa vào sự chênh lệch này để phân biệt giữa một chiếc bật lửa Dupont chính hãng và một chiếc Dupont giá rẻ.

Lý giải câu hỏi mở đầu bài viết theo chủ quan của người viết, thì việc Dupont nặng so với vẻ ngoài nhỏ gọn của nó, chính là một điều hợp lý rất tự nhiên. Một chiếc bật lửa mỏng, nhỏ và đặc biệt khi có cơ chế quẹt lửa ngang thì cần thiết phải có trọng lượng vừa đủ, tạo độ “đầm” khi cầm cho người sử dụng. Khi bật lửa mới chắc chắn đồng thời dễ dàng giữ cho bật lửa cố định với bàn tay hơn khi bạn phải đánh lửa.



Khi cầm bật lửa Dupnont trên tay cảm thấy khá năng so với vẻ ngoài nhỏ gọn của nó

Thêm nữa, lý do này cũng khá quan trọng. Bật lửa Dupont ngoài việc có kiểu dáng sang trọng, nó còn được ưa chuộng bởi một điểm nổi bật đó là tiếng "chuông ngân" xuất hiện ngay khi bật nắp-đóng nắp. Để có được tiếng vừa thanh, trong, lại có độ vang, ngân dài như thế, ngoài âm do phần nắp thì kết cấu của chiếc bật lửa phải đảm bảo chắc, bền. Và nếu nó nặng thì có lẽ xuất phát từ kết cấu ấy.

Tranh luận câu hỏi mà bài viết đã gợi mở ở bên trên đã có nhiều quan điểm khác nhau, trên đây là giải thích chủ quan mà Deva Shop đề xuất dựa trên đánh giá cá nhân và tổng hợp ở các nguồn khác. Chưa có một lý giải chính thức cho điều này song, bàn luận về nó lại là một chủ đề thú vị trong các cuộc giao lưu giữa những người mộ điệu bật lửa cao cấp. Hãy cứ để nó "bí ẩn" như thế, tạo nên sự tò mò bất ngờ cho người chơi.

>>>> Xem thêm: Mách bạn cách giữ cho bật lửa Dupont luôn bền và như mới

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA