DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Zippo bạc khối Nhật là gì? Ưu điểm và một số mẫu bật lửa tiêu biểu

14:20 - 05/10/2022

Zippo bạc khối Nhật là gì? Ưu điểm và một số mẫu bật lửa Zippo bạc khối Nhật tiêu biểu? Cùng tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết bên dưới của Deva.vn nhé!

Zippo bạc khối Nhật là gì? Ưu điểm và một số mẫu bật lửa tiêu biểu
Nhật Bản là một quốc gia của Đông Á có nền văn hóa đặc sắc và tinh thần thượng võ. Nhật Bản luôn là một thị trường tiềm năng với sức hút mãnh liệt đối với Zippo. Niềm đam mê này đã khiến Zippo cho ra đời dòng
bật lửa Zippo dành riêng cho mỗi thị trường Nhật Bản.

Trong đó nổi bật với dòng zippo bạc khối Nhật. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những chiếc bật lửa Zippo bạc khối của đất nước này và điểm qua những ưu điểm và một số bật lửa Zippo bạc khối Nhật giá rẻ chất lượng cao hiện nay.

Zippo bạc khối Nhật là gì? Tìm hiểu một số thông tin về zippo bạc khối Nhật

Zippo bạc khối Nhật là gì?

Zippo bạc khối Nhật là gì?

Đúng như tên gọi, Zippo bạc khối Nhật được làm từ chất liệu quý là bạc. Được làm từ 92.5% bạc nguyên chất, nguyên khối và được thiết kế dành riêng cho đất nước và con người Nhật Bản.

Bật lửa Zippo bạc khối Nhật có độ sáng bóng và khả năng chống oxy hóa rất cao do độ tinh khiết của bạc rất nguyên vẹn. Vỏ của những chiếc bật lửa  khối bạc Nhật được mài nhẵn hoặc đục tinh xảo như một tác phẩm nghệ thuật.

>>> Xem thêm: Một số mẫu Zippo xuất Nhật được bày bán tại đây

Bật lửa Zippo bạc Khối của Nhật có được sản xuất tại Nhật không?

Bật lửa Zippo bạc Khối của Nhật có được sản xuất tại Nhật không?

Hầu hết người tiêu dùng Việt Nam đều có quan niệm sai lầm về bật lửa Zippo bạc khối Nhật Bản là sản phẩm này được sản xuất tại đất nước Nhật Bản. Tuy nhiên thông tin chính xác cho người tiêu dùng là họ có thể hiểu rằng bật lửa Zippo chính hãng đều được sản xuất trên thế giới và được sản xuất tại nhà máy duy nhất của Bradford.

Dòng bật lửa Zippo Nhật Bản này được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về thiết kế độc đáo và cao cấp là phiên bản giới hạn và sản phẩm được thiết kế và sản xuất đặc biệt dành cho thị trường Nhật Bản. Chúng tôi gọi chúng là Bật lửa Zippo cao cấp vì chúng đều là những chiếc bật lửa Zippo phiên bản giới hạn.

Ưu điểm của Zippo bạc khối Nhật

Ưu điểm của Zippo bạc khối Nhật

Theo tìm hiểu, bật lửa zippo bạc khối Nhật là dòng sản phẩm phân khúc tiên tiến của thương hiệu Zippo. Được đúc và chế tác hoàn toàn từ 92.5% bạc nguyên chất, vỏ đồng hồ có nhiều tính năng tuyệt vời bao gồm:

  • Vỏ bật lửa Zippo làm từ chất liệu bạc có độ bền cao, chịu được va đập mạnh. Đồng thời không dễ phai màu và không bị oxi hóa. 
  • Vỏ dày gấp 1,5 lần Zippo thông thường và cầm trên tay cực kỳ thoải mái. 
  • Bản chất bạc là kim loại khá mềm nên việc chế tạo một chiếc bật lửa Zippo bạc khối Nhật rất khó và rườm rà. Mỗi bước đều cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Từ khâu chuẩn bị đến khâu tạo khuôn.
  • Từ đó, giá bật lửa Zippo bạc khối Nhật tăng chóng mặt. Đồ thông thường có giá từ 3-6 triệu đồng, đồ xa xỉ có giá hơn 9 triệu đồng.

Bật lửa Zippo bạc khối Nhật có nhiều mẫu mã đa dạng

Khi nói đến kiểu dáng bật lửa Zippo bạc khối Nhật, chúng rất phong phú và đa dạng. Người hâm mộ Zippo thoải mái lựa chọn. Những người thợ thủ công khéo léo chạm khắc các hoa văn có hoa văn trang trí và đánh bóng chúng.

Tuy nhiên, những chiếc bật lửa Zippo khối Nhật màu bạc trơn sáng bóng, không có hoa văn trang trí vẫn được ưa chuộng hơn cả và có sức hút lạ lùng, hoặc tùy theo sở thích cá nhân mà có thể sử dụng chúng để thể hiện cá tính riêng của mình.

Zippo bạc khối Nhật có độ sáng bóng

Đồng Kim loại Bạc thường cho độ bóng cao vì nó có khả năng chống ố và ăn mòn (oxy hóa). Zippo bạc khối được đánh giá là rất đẹp và sáng bóng, cao hơn hẳn so với các màu mạ bạc. Nhờ chiếc áo khoác này mà sản phẩm luôn bắt mắt và làm hài lòng chủ nhân của nó. Tuy nhiên, nó sạm đi nhanh chóng nên không dùng cho những người đổ mồ hôi nhiều dầu.

Giá của chiếc bật lửa bạc khối Nhật là bao nhiêu?

Bật lửa Zippo Nhật thường thuộc dòng bật lửa Zippo cao cấp, giá trung bình khoảng 2 triệu một chiếc bật lửa tùy loại bật lửa, giá bật lửa Zippo xuất Nhật cao là do cấu tạo và chất liệu của chúng. rất phức tạp.

Thiết kế được thiết kế bởi một người Nhật Bản dựa trên hương vị Nhật Bản. Vì vậy, bật lửa Zippo bạc khối của Nhật có giá cao hơn so với bật lửa thường.

Tôi có thể mua bật lửa Zippo bạc khối Nhật Bản ở đâu?

Đến với Deva.vn, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng với những gì chúng tôi cung cấp cho quý người dùng. Cụ thể:

  • Deva.vn - Trang tin cậy mua bật lửa Zippo chính hãng. 100% các sản phẩm bật lửa Zippo khối Nhật được bảo hành bởi cửa hàng bật lửa Zippo Deva.vn Bảo hành trọn đời - Chính hãng với cam kết hoàn tiền 100% nếu hàng giả.
  • Các sản phẩm Zippo khối Nhật của chúng tôi được bảo hành trọn đời, đảm bảo hoàn toàn tính xác thực và hoàn tiền 100% nếu quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
  • Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ khắc laser free theo yêu cầu của khách hàng.

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA