DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những chiếc bật lửa Zippo 12 con giáp độc đáo được ưa chuộng nhất

14:07 - 27/01/2022

Hãng Zippo tung ra thị trường dòng Zippo 12 con giáp được đông đảo người dùng yêu thích. Bởi nó không chỉ đẹp, độc đáo mà còn mang ý nghĩa phong thuỷ sâu sắc, hợp với mệnh của từng người. Dưới đây là những chiếc bật lửa Zippo 12 con giáp độc đáo được ưa chuộng nhất, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Bật lửa Zippo 12 con giáp chính là một kiệt tác nghệ thuật được dựa trên ý tưởng 12 con giáp. Đây là một trong những sản phẩm văn hoá truyền thống đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người. Với mỗi con giáp sẽ tương ứng với một vài năm nhất định và người dân Châu Á họ dựa vào đó để quyết định rất nhiều việc trọng đại như xây nhà, cưới hỏi, làm ăn buôn bán….Trong bài chia sẻ này, Deva xin giới thiệu đến các bạn những mẫu bật lửa Zippo 12 con giáp đang được ưa chuộng nhất hiện nay, chúng ta cùng khám phá nhé.


Những chiếc bật lửa Zippo 12 con giáp độc đáo được ưa chuộng nhất

Những chiếc bật lửa Zippo 12 con giáp độc đáo được ưa chuộng nhất

Bật lửa Zippo hình con chuột

Chiếc bật lửa Zippo hình con chuột chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho những người tuổi tý, sinh năm con chuột. Con chuột chính là một trong những con vật rất tinh khôn, lanh lợi, những người tuổi tý thường là những người có khả năng quản lý chi tiết rất tốt. Chiếc bật lửa Zippo 12 con giáp với hình chú chuột luôn là món quà tuyệt vời nhất dành cho những ai sinh năm con chuột - tuổi tý.

Bật lửa Zippo hình con hổ

Có thể nói rằng trong danh sách những chiếc bật lửa Zippo 12 con giáp thì mẫu bật lửa Zippo hình hổ là một trong những dòng bật lửa Zippo đang nhận được nhiều sự yêu thích nhiều nhất hiện nay. Sở hữu phong cách thiết kế sắc nét, màu sắc trẻ trung, cùng hình ảnh cực kỳ độc đáo và sắc nét sẽ khiến cho người nhìn không thể rời mắt. Điều đặc biệt là được thiết kế với màu vàng đồng vô cùng sang trọng, đây được coi là điểm nhấn ấn tượng thú vị dành cho những người á đông, trong đó có người dân Việt Nam. Đây là một món quà ý nghĩa dành tặng cho những ai tuổi Dần.

Bật lửa Zippo hình rồng

Bật lửa Zippo hình rồng là một trong những mẫu bật lửa Zippo 12 con giáp được giới doanh nhân cực kỳ yêu thích. Hình ảnh chú rồng cùng với dáng điệu dũng mãnh của mình được coi như là một linh vật được dùng để thu hút tài lộc và gia tăng thêm quyền lực dành cho những người kinh doanh hoặc là những người làm công chức.


Bật lửa Zippo hình rồng

Không những thế, điều đặc biệt mà những chiếc bật lửa Zippo hình rồng này mang lại còn nằm ở việc chúng có khả năng thu hút được tài lộc dành cho những ai sở hữu nó. Đối với những người làm kinh doanh thì điều này cực kỳ có ý nghĩa. Chính vì thế, đây là dòng sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường toàn thế giới hiện nay.

Tìm hiểu cơ chế tạo lửa của bật lửa Zippo

Được ra đời vào những năm đầu thế kỷ 20, ban đầu nguyên liệu chính để sản xuất ra những chiếc bật lửa Zippo đó là đồng thau. Đến giai đoạn thế chiến thứ 2, bật lửa Zippo được chuyển sang chất liệu khác, sản xuất từ nguyên liệu thép là chủ yếu. Phần vỏ ngoài và phần ruột dưới hình dạng chữ nhật và khớp nhau. Bên trong ruột bật lửa còn có bông gòn, loại bông này được tẩm sẵn xăng chuyên dụng. Phía trên là bấc để châm lửa, cuối cùng là miếng chắn gió ở phía trên, giúp cho việc bắt lửa được dễ dàng hơn.

Chiếc bật lửa Zippo hoạt động dựa trên cơ chế xăng đá, điều này có nghĩa là đá lửa xẹt ra dính vào bấc rồi cháy do trong ruột bật lửa có bông gòn được tẩm sẵn xăng tinh chế. Một chiếc bật lửa Zippo được cấu tạo từ 22 chi tiết khác nhau và phải trải qua đến 108 công đoạn sản xuất. Chính vì thế, Zippo là một loại bật lửa trên thế giới sử dụng xăng để làm nhiên liệu cho hoạt động của mình.


Ý nghĩa của chiếc bật lửa Zippo 12 con giáp

Bật lửa Zippo 12 con giáp mang ý nghĩa gì?

Nhắc đến ý nghĩa của những chiếc bật lửa Zippo là chúng ta nhắc đến giá trị của ngọn lửa trong cuộc sống. Bật lửa Zippo không đơn thuần là một vật dụng được dùng để châm lửa mà Zippo chính là nơi mà người ta có thể lưu giữ những kỷ niệm vui buồn trong cuộc sống. Đây chính là thứ để giải trí trong những lúc nhàn rỗi và nó là một biểu tượng cho cuộc sống thượng lưu.

Đối với những người làm kinh doanh, chiếc bật lửa Zippo 12 con giáp không chỉ đơn thuần là một chiếc bật lửa thông thường mà đó còn là thứ để cầu tài, cầu lộc, gia tăng thêm vận khí cho bản thân, đây chính là món đồ phong thuỷ đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Mong rằng với những kiến thức thú vị được chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để từ đó hiểu rõ hơn về dòng bật lửa cao cấp này và lựa chọn cho mình mẫu bật lửa phù hợp nhất. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bật lửa Zippo 12 con giáp mà chưa tìm được địa chỉ uy tín để trao trọn niềm tin thì hãy đến ngay với cửa hàng bật lửa Deva.

Sở hữu rất nhiều mẫu mã bật lửa Zippo phong phú và đa dạng, bật lửa Deva chính là một địa điểm tuyệt vời dành cho bạn mỗi khi có nhu cầu mua bật lửa Zippo và các món phụ kiện chính hãng. Để nhận thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như báo giá chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 094.662.0000.


>>>Tham khảo thêm: Những thú vị có thể bạn chưa biết về chiếc bật lửa Zippo Camel
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA