DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (2)

Bật lửa zippo bao nhiêu tiền, loại nào rẻ nhất, loại nào đắt nhất?

07:44 - 11/08/2021

Bật lửa zippo bao nhiêu tiền là câu hỏi mà nhiều người chơi bật lửa thắc mắc nhất. Cùng tìm hiểu về giá tiền của các loại bật lửa qua bài viết dưới đây!

 Bật lửa zippo là dụng cụ làm nên sự đẳng cấp lịch lãm cho đấng mày râu. Nhiều người chúng ta thường nghĩ zippo là loại bật lửa chỉ dành cho những người đẳng cấp thượng hạng nên không dám bỏ tiền ra mua. Tuy nhiên đó là suy nghĩ sai lầm, bởi bật lửa zippo có nhiều loại khác nhau với giá tiền khác nhau. Bây giờ các bạn hãy cùng DEVA và đi tìm câu trả lời cho câu hỏi bật lửa zippo bao nhiêu tiền qua bài viết dưới đây!

 

Bật lửa zippo bao nhiêu tiền loại bình dân?




Zippo ZT10 được phủ sơn tĩnh điện màu xanh có giá 650,000 VNĐ

Nếu bạn muốn mua bật lửa giá rẻ mà chính hãng Zippo Mỹ thì hãy chọn loại bình dân. Tuy là bật lửa bình dân nhưng nếu chọn đúng cửa hàng chính hãng, bật lửa zippo bình dân cũng vô cùng chất lượng. Bởi cấu tạo và nguyên lý hoạt động của các loại zippo là như nhau. Sự chênh nhau về giá cả chỉ phụ thuộc vào loại vật liệu sản xuất vỏ zippo và việc trang trí bề mặt vỏ.

Giá bật lửa zippo bình dân tương đối thấp, dao động từ khoảng 300.000 VNĐ đến 950.000 VNĐ. Những người lao động chân tay hay các bạn sinh viên có thể phù hợp với mức giá này. Tuy có giá rẻ nhưng bật lửa zippo bình dân là đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã nên mọi người có thể để tùy ý lựa chọn theo mong muốn của mình.


Bật lửa zippo bao nhiêu tiền loại trung lưu?


Nếu bạn là người có thu nhập khá giả hơn bình dân một chút, bạn có thể chọn loại bật lửa zippo loại trung lưu. Giá tiền của bật lửa zippo loại này dao động từ khoảng 1 triệu đồng đến 5 triệu đồng.

Sở dĩ giá của bật lửa zippo trung lưu cao hơn bình dân là vì nó có thiết kế đặc biệt với vỏ bên ngoài dày, bề mặt trang trí được khắc đều và ốp toàn bộ. Đây thường là các mẫu như bật lửa Zippo xuất Nhật, Zippo xuất Hàn,...  Chúng được nhiều người yêu thích nhất bởi chất lượng tốt vẻ ngoài độc đáo mà giá thành vừa phải.


Zippo Windproof Lighter 1941 tái bản ZN120 giá 2 triệu đồng

 
Bật lửa zippo bao nhiêu tiền loại cao cấp ?


Bật lửa zippo mang lại sự đẳng cấp và lịch lãm cho người dùng. Sự đẳng cấp và lịch lãm này được thể hiện rõ nét nhất khi khi người dùng sử dụng các loại bật lửa zippo cao cấp.

Giá thành cao đồng nghĩa với với chất lượng tốt và thiết kế cấu trúc đẹp, độc, lạ. Bật lửa zippo cao cấp được chia làm hai loại da bật lửa loại cao cấp 1 và bật lửa loại cao cấp 2. Giá thành của loài bật lửa cao cấp 1 có giá dao động từ khoảng 6 triệu đồng đến 10 triệu đồng. Con bật lửa cao cấp 2 có giá thấp nhất là 10 triệu đồng.

Có nhiều loại bật lửa zippo giá thành cao nhưng cực kỳ đẳng cấp, chỉ có giới hạn một số phiên bản như zippo limited , Zippo Sterling,.... Đa số những loại bật lửa cao cấp đều được bọc ngoài bởi lớp bạc nguyên khối hoặc được mạ vàng. Các góc cạnh của bật lửa được trau chuốt cẩn thận sao cho lịch lãm và sang trọng nhất. Tùy giá thành cao nhưng thực sự những loại bật lửa cao cấp này vô cùng sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.



Zippo Bạc Khối Tái Bản 1941 Khắc Cô Gái Cao Bồi Quyến Rũ có giá 6,000,000 VNĐ

Ngoài những loại trên, có một số loại bật lửa zippo cổ cũng được bán với giá rất cao.

Nếu nếu các bạn đang cần tìm cho mình một chiếc bật lửa zippo phù hợp, giá rẻ và chất lượng nhất thi hãy đến với cửa hàng DEVA. Đây là địa chỉ cung cấp bật lửa zippo uy tín chất lượng nhất trên toàn quốc.

>>>>> Bài viết liên quan: Làm thế nào để nhận biết zippo chính hãng chính xác nhất

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA