DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Khám phá các dòng bật lửa thường thấy trên thị trường hiện nay

07:44 - 25/11/2021

Bật lửa được coi là món quà trang trọng dành cho những người hút thuốc lá, mỗi người hút thuốc sẽ sở hữu cho mình chiếc bật lửa riêng. Dưới đây là top 4 dòng bật lửa thông dụng nhất, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Bật lửa đối với những người yêu thích sưu tầm là cả một công trình nghệ thuật. Đối với người sử dụng thông thường thì bật lửa chỉ đơn thuần là một vật đốt cháy. Chính vì thế, thị trường bật lửa hiện nay phát triển khá mạnh mẽ nhằm cung cấp đa dạng phù hợp với mọi yêu cầu khác nhau của người dùng. Mời các bạn cùng theo dõi các loại bật lửa thông dụng hiện có trên thị trường Việt hiện nay qua bài chia sẻ dưới đây nhé.



Khám phá các dòng bật lửa thường thấp trên thị trường hiện nay

Bật lửa Zippo cao cấp

Zippo là một thương hiệu bật lửa nổi tiếng, rất quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt trong nhiều năm qua. Một chiếc bật lửa mang trong mình thiết kế tinh tế, sang trọng cùng sự đa dạng về mẫu mã luôn thu hút mọi sự chú ý của người dùng.

Bạn có thể chỉ là một người hút thuốc thông thường hoặc cũng có thể là dân sưu tầm bật lửa Zippo đều có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Như chúng ta đều biết, Zippo là một thương hiệu đình đám không chỉ bởi thiết kế sang trọng, tinh tế mà còn bởi chất lượng vượt trội của nó.

Thương hiệu bật lửa Zippo https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html có rất nhiều sản phẩm với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Giá thành của bật lửa Zippo cũng rất đa dạng dao động từ vài trăm cho đến vài triệu đồng, tuỳ vào từng dòng sản phẩm mà người tiêu dùng lựa chọn.

Bật lửa S.T Dupont

Nằm trong top các loại bật lửa thông dụng nhất hiện nay, bật lửa Dupont mặc dù có giá thành cao hơn so với các loại bật lửa khác nhưng nó vẫn luôn được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Thương hiệu Dupont được đến từ đất nước Pháp xa hoa cùng thiết kế mang đậm nét cổ điển mà hài hoà và sang trọng. Việc sở hữu một chiếc bật lửa mang thương hiệu cao cấp này không chỉ là sử dụng để đốt cháy các vật dụng mà nó còn thể hiện lên đẳng cấp riêng của người sở hữu.


Bật lửa Dupont cao cấp

Bật lửa Dupont được tạo hình khối mạnh mẽ, góc cạnh hài hòa cùng màu sắc và hoa văn nổi bật luôn thu hút mọi ánh mắt người nhìn. Hơn thế nữa, chiếc bật lửa Dupont https://deva.vn/bat-lua-st-dupont.html như thể hiện được sự nam tính đầy quyền lực của chủ sở hữu.

Bật lửa Bic

Mỗi khi nhắc đến các thương hiệu bật lửa thông dụng tại Việt Nam thì chúng ta không thể bỏ qua bật lửa Bic. Bic là một thương hiệu đa dạng sản phẩm, quen thuộc đối với mọi gia đình từ rất lâu. Bật lửa bic có rất nhiều phân khúc thị trường khách hàng khác nhau từ bình dân cho đến trung bình. Những chiếc bật lửa mang thương hiệu Bic này thường được hộ gia đình và người lao động sử dụng thường xuyên.

Bic có lối thiết kế rất an toàn, có độ bền cao là những ưu điểm nổi bật thu hút nhất của nó. Ngoài ra, thương hiệu này cũng có sản phẩm rất đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình được chiếc bật lửa dạng thuốc lá cuốn, chống gió tốt cho đến chiếc bật lửa thông thường.

Nói chung đây là một trong những mẫu bật lửa thông dụng được nhiều người tiêu dùng Việt sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bật lửa Bic được thiết kế đơn giản, an toàn và gần gũi, có giá thành rẻ cho nên số lượng bán ra một ngày rất nhiều.



Bật lửa Visual

Bật lửa Visual

Thương hiệu bật lửa tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến với các bạn đó là cái tên Visual. Visual hay còn được gọi là thương hiệu bật lửa xì gà. Dòng sản phẩm này đã thuyết phục được người tiêu dùng bởi sự đa dạng trong thiết kế và mẫu mã. Chất lượng của nó tuyệt hảo với nhiệt độ và chiều cao của ngọn lửa có thể điều chỉnh tối ưu.
Ngoài ra, bật lửa Visual còn có khả năng chống gió siêu đỉnh, mang đến sự an toàn tối ưu cho người sử dụng. Đặc biệt hơn, dòng bật lửa này còn có thiết kế riêng dành cho các chị em phụ nữ. Chính đặc điểm này đã khiến không ít người tiêu dùng cảm thấy thích thú và đánh giá cao thương hiệu.

Bài chia sẻ trên là một số các loại bật lửa thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi dòng đều mang trong mình những ưu điểm nhất định và có độ bền cao cho nên rất được người dùng yêu thích và lựa chọn. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bật lửa https://deva.vn/ hãy nhanh tay liên hệ với Deva qua số hotline: 094.662.0000 để được tư vấn kỹ lưỡng và báo giá chi tiết nhé.


>>>Tham khảo thêm: Tiết lộ 5 lý do bạn nên sở hữu bật lửa hiệu Zorro
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA