DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top 3 mẫu bật lửa Zippo con hổ may mắn nhất 2022

07:47 - 06/12/2021

Trong năm nhân dần 2022, dòng bật lửa Zippo con hổ là mẫu bật lửa có lượng tìm kiếm nhiều nhất, bởi họ mong muốn mang đến nhiều may mắn cho năm con hổ này. Chính vì thế, hôm nay Deva xin chia sẻ đến các bạn top 3 mẫu bật lửa Zippo con hổ may mắn nhất 2022 mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Năm 2021 sắp hết chuẩn bị bước sang năm 2022, chắc hẳn có rất nhiều người đang tìm kiếm cho mình một món đồ mang nhiều may mắn, tài lộc. Một trong những món đồ được tìm kiếm nhiều nhất là bật lửa Zippo khắc hình mãnh hổ. Bởi bật lửa là món đồ tâm linh được rất nhiều người lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng Deva tìm hiểu ngay top 3 mẫu bật lửa Zippo con hổ mang may mắn cho năm nhâm dần 2022 qua bài viết dưới đây nhé.



Ý nghĩa phong thuỷ của con hổ trong bộ 12 con giáp

Tìm hiểu ý nghĩa phong thuỷ của con hổ trong bộ 12 con giáp

Hổ và rồng được coi là 2 linh vật mạnh mẽ, 1 là chúa tể rừng xanh, 1 là chúa tể trên trời, 2 con vật này được thờ cúng rất nhiều trong văn hoá tâm linh.
  • Hổ có khả năng trấn trạch, bảo vệ cho gia chủ tránh được những điều không may mắn đến với mình, đồng thời mang đến sức khoẻ dồi dào cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.
  • Hổ là biểu tượng cho sự thành công cả trong công việc lẫn trong cuộc sống. Được biết hổ không ngần ngại bất cứ cuộc chiến nào và nó không bao giờ thất bại. Chính vì thế, linh khí từ đồ vật sẽ có sức mạnh phù trợ cho gia chủ làm ăn, buôn may bán đắt, đánh đâu thắng đó.
  • Hổ không chỉ mạnh mẽ mà còn rất kiên nhẫn và khôn khéo, nó biết khi nào lên tiến khi nào là cơ hội chộp lấy con mồi. Chính vì thế, linh vật hổ giúp người kinh doanh nắm bắt được thời cơ và cơ hội làm ăn để từ đó thu được nhiều lợi nhuận, tiền vào như nước, gia tăng của cải.
  • Ngoài ra, đối với những người có địa vị trong xã hội, những người có chức, có quyền mà đặt tượng hổ trong nhà lại càng tăng thêm sức mạnh, sự uy quyền của bản thân. Đồng thời, biết dẫn dắt mọi người đi đúng hướng, đạt được kết quả cao. Được nhiều người kính trọng và nể phục, khiến cho các thế lực xấu phải sợ hãi, không dám đối đầu.

Top 3 mẫu bật lửa Zippo con hổ may mắn nhất 2022

Top 3 mẫu bật lửa Zippo con hổ may mắn nhất 2022

Bật lửa Zippo sơn trắng con hổ White matte Z202

Chiếc bật lửa zippo White Matte Z202 còn được gọi là bật lửa cọp trắng, mang màu sắc sang trọng riêng biệt. Hổ trắng hay còn được gọi là bạch hổ, đây là linh vật có ý nghĩa phong thuỷ quan trọng. Nó được xem như hiện thân của toàn bộ sức mạnh, vô cùng oai vệ, khả năng trấn giữ mạnh mẽ. Đồng thời mang đến nguồn năng lượng dồi dào, phò trợ cho gia chủ được nhiều uy quyền, may mắn.

Mẫu bật lửa Zippo White matte Z202 còn đẳng cấp hơn với hệ thống đánh lửa mạnh mẽ mọi lúc, mọi nơi. Khi bạn mở hộp quẹt Zippo ra thì bạn nghe thấy tiếng click rất đặc trưng. Với bản lề 5 chấu chắc chắn, cùng với lớp vỏ thép không gỉ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của nó. Không chỉ thế, chiếc bật lửa này còn kháng gió rất tốt, hoạt động vô cùng mạnh mẽ, ngay cả trong môi trường thời tiết khắc nghiệt.



Bật lửa Zippo bạc khối tái bản 1941 hình hổ núi BK45

Bật lửa Zippo bạc khối tái bản 1941 hình hổ núi BK45

Chiếc bật lửa Zippo BK45 được khắc trên nền chất liệu Brass. Mẫu bật lửa Zippo hổ núi BK45 rất phù hợp với những chủ nhân tương lai đang tìm kiếm cho mình món đồ phong thuỷ nhỏ gọn, sang trọng có thể mang theo bên người bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu. Hoặc chỉ đơn giản là những người muốn tìm kiếm cho mình món phụ kiện phù hợp với mệnh, hay tuổi tác của bản thân.

Chiếc bật lửa Zippo bạc khối tái bản 1941 hình hổ núi BK45 được thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn thuận tiện cho vào túi áo hoặc túi quần khi mang ra ngoài. Không chỉ thế, còn cho phép người dùng đánh lửa bằng 1 tay, ngay cả trong khi đang lái xe.

Bật lửa Zippo sơn mài in hình long tranh hổ đấu ZN 363

Trong phong thuỷ, hổ chính là đại diện cho sức mạnh và sự thành đạt, mang đến nhiều tài lộc, may mắn cả về công danh, sự nghiệp. Còn Long chính là sinh lực của vũ trụ và tồn tại trong lòng đất tạo ra long mạch. Và long mạch giúp duy trì sự cân bằng âm dương và nuôi sống muôn loài. Không chỉ thế nó còn là hình ảnh tượng trưng cho trí tuệ, thịnh vượng, may mắn, đồng thời còn có tác dụng hoá giải vận hạn, trừ tà ma.

Chiếc bật lửa Zippo hình hổ ZN 363 được tạo nên bằng phương pháp in sơn mài, tạo nên bề mặt đen bóng cùng với đó là hình ảnh long hổ tranh hùng rất sinh động và thu hút. Những chi tiết mang phong cách nghệ thuật truyền thống được khắc họa một cách rõ nét, cùng với sắc màu tự nhiên, nổi bật. Những anh em yêu thích sự mạnh mẽ và yếu tố phong thuỷ thì chiếc bật lửa Zippo độc lạ này chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để bạn cho vào bộ sưu tập của mình.

Trên đây là top 3 mẫu bật lửa hình hổ may mắn cho năm 2022. Nếu như bạn đang quan tâm đến 1 trong 3 mẫu bật lửa Zippo này để làm món quà tặng cho bạn bè, người thân, sếp của mình thì hãy ghé thăm trực tiếp shop Deva để tham khảo và được tư vấn chi tiết nhé.


>>>Tham khảo thêm: Top 5 hãng bật lửa cao cấp đáng để bạn mua nhất

 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA