DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa Honest và những điều liên quan

07:42 - 12/12/2020

Bật lửa Honest là một loại bật lửa xuất xứ từ Trung Quốc với chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Nhưng không phải ai cũng hiểu biết về dòng bật lửa này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về bật lửa Honest.

Ngày nay, thị trường bật lửa rất đa dạng, phong phú. Ngoài những cái tên đình đám, đắt đỏ như bật lửa Zippo, bật lửa Dupont thì bật lửa Honest là một thương hiệu cũng được nhiều người lựa chọn. Nó là thương hiệu bật lửa nổi tiếng từ Trung Quốc. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng bật lửa này.


Bật lửa Honest


Bật lửa Honest là sản phẩm của Zhejiang Honest Smoking Sets Co., Ltd. Như đã nhắc ở mở đầu đây là một thương hiệu bật lửa nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Chúng chủ yếu sử dụng nhiên liệu là gas.



Bật lửa Honest cối kiểu dáng giả cổ


Sở hữu bật lửa Honest giúp người dùng trở nên khác biệt giữa đám đông bởi kiểu dáng nam tính mạnh mẽ, ngọn lửa bén, màu sắc đa dạng luôn sang trọng, lịch lãm.

Hầu hết bật lửa Honest đều có lớp vỏ ngoài làm bằng kim loại cơ bản Lighter (Ôn Châu) với khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Hơn nữa còn chống gỉ.

Xét riêng về chất lượng của dòng bật lửa này thì khách hàng có thể luôn an tâm vì các chi tiết của bật lửa đều được gia công một cách cẩn thận, tỉ mỉ, hơn nữa mọi sản phẩm đều được chứng nhận ISO 9000 - hệ thống quản lý chất lượng quốc tế.

Sản phẩm bật lửa Honest đã có mặt trên thị trường ở 14 quốc gia khắp thế giới như: Anh, Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn quốc,...Trong đó dòng bật lửa khò Honest rất được giới xì gà ưa chuộng mỗi khi chọn mua bật lửa hút xì gà.

Bật lửa khò Honest được thiết kế chuyên dụng để châm lửa cho xì gà (cigar) với một hay nhiều tia khò cực mạnh. Chúng đều được chế tác từ kim loại nên có thể chịu được va đập tốt khi mang theo bên mình trong quá trình di chuyển. Hơn nữa, các loại bật lửa khò Honest đều được thiết kế với khả năng chống gió cực tốt.

Những chiếc bật lửa Honest không chỉ giúp người dùng khẳng định vẻ đẹp sành điệu của bản thân mà còn được sử dụng làm món quà sang trọng, ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp,....


Đôi nét về công ty Honest


Zhejiang Honest Smoking Sets Co., Ltd. là một đơn vị sản xuất, đơn vị phân phối, và xuất khẩu bật lửa hút thuốc và phụ kiện hút thuốc. Công ty này ra đời vào năm 1997. Từ đó đến nay công ty đã sản xuất cho thị trường gần 300 loại phụ kiện hút thuốc. Trong đó có bật lửa Honest .

Ngay từ khi thành lập, công ty Honest đã chú trọng và ưu tiên sản xuất ra các sản phẩm trông nhẹ hơn thiết kế, các windproof, naked-ngọn lửa, và bật lửa ngọn lửa phản lực.



Công ty Honest luôn hướng đến sản xuất những sản phẩm bật lửa trông nhẹ hơn thiết kế, chống gió tốt, đánh lửa nhạy,...


Hiện nay, Công ty Honest có đội ngũ hơn 700 công nhân được đào tạo bài bản. Nhờ có nguyên tắc quản lý doanh nghiệp uy tín, thương mại trung thực, đặt chất lượng lên hàng đầu và luôn không ngừng đổi mới, công ty đã ngày càng có chỗ đứng trên thị trường với sự mở rộng thị trường ra khắp thế giới.

Cách bơm ga bật lửa Honest


Bật lửa Honest chủ yếu sử dụng nguyên liệu là gas và có thể tái sử dụng. Khi hết gas, bạn nên chọn mua loại ga chuyên dụng tốt và bơm ga theo hướng dẫn như sau:

Bước 1 : Xì hết ga cũ

Trước khi bơm ga mới, người dùng phải xì hết ga cũ ra. Bởi nếu để ga cũ còn sót lại thì sự xung khắc giữa hai loại ga khác nồng độ hoặc khác nhau sẽ gây vấn đề cho ngọn lửa của bật lửa Honest ngay, có thể lửa sẽ không lên hoặc cháy le te.

Bước 2: Bơm ga mới

  • Dùng dụng cụ mở phần nắp lỗ bơm
  • Dốc ngược bật lửa và đặt bình ga và lỗ bơm sao cho hướng bình ga và bật lửa phải hướng xuống đất 45 độ so với mặt đất chứ không nên để chúng theo phương thẳng đứng
  • Ấn 2s – nhả 1 s nhịp nhàng khoảng 5-7 lần
  • Bạn nhận ra gas đã được bơm đầy khi thấy chiếc bật lửa Honest sẽ lạnh tanh

Bước 3 : Để 10s rồi bật lên để kiểm tra lửa



Muốn kiểm tra lửa thì hãy bật lên sau khi bơm gas khoảng 10s


Bạn không nên bật lửa ngay sau khi bơm ga xong vì khí gas mới bơm vào khiến bật lửa "lạnh", nếu bạn bật lửa luôn thì bật lửa đang lạnh mà gặp nóng đột ngột sẽ dễ khiến bật lửa nhanh hỏng. Nên để tầm 10s để bật lửa nguội rồi mới quẹt lửa.

Bước 4 : Điều chỉnh lửa theo ý muốn của bạn

Đến đây, bạn đọc đã hiểu hơn về bật lửa Honest và công ty Honest cũng như biết được cách bơm ga cho loại bật lửa này. Nếu bạn có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc bật lửa Honest mà chưa biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng để mua thì xin gợi ý bạn tới bạn địa chỉ Deva Shop - tại đây chắc chắn bạn sẽ luôn chọn được chiếc bật lửa Honest ưng ý với chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhất.

>>>>> Kiến thức hay cho bạn:  Bật lửa điện tử - sản phẩm độc đáo của công nghệ


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA