DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top 10 Mẫu bật lửa zippo cao cấp tốt nhất 2022

18:21 - 31/08/2022

Bật lửa Zippo là món đồ được rất nhiều người yêu thích. Zippo đa dạng về màu sắc, mẫu mã và giá cả cho bạn thoải mái lựa chọn. Mẫu bật lửa Zippo cao cấp nào đang hot nhất hiện nay, bài viết này sẽ giúp bạn điểm danh top 5 mẫu bật lửa Zippo cao cấp được các cánh mày râu săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Các mẫu bật lửa zippo cao cấp giá rẻ tốt nhất

Bật lửa Zippo cao cấp là mẫu bật lửa có giá trị tiền mặt cao, giá trị của chúng hoàn toàn phụ thuộc vào chất liệu làm ra và các trang trí xung quanh Zippo để xác định giá trị của nó. Đây là những dòng Zippo được các cánh mày râu yêu thích vì thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng. Dưới đây là một số dòng tiêu biểu được nhiều người thích và săn lùng nhiều nhất trong thời gian gần đây:

Zippo cao cấp

Bật lửa Zippo 12 chủ đề con giáp 

Đứng đầu trong Top 5 mẫu bật lửa Zippo cao cấp được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay chính là Zippo chủ đề 12 con giáp. Mặc dù đã có mặt trên thị trường nhiều năm nhưng những mẫu Zippo này vẫn tiếp tục được theo dõi bởi ý chí của những người đam mê chúng. Vậy sản phẩm này có gì hấp dẫn? 

Bật lửa Zippo 12 chủ đề con giáp


Các loại bật lửa Zippo chủ đề 12 con giáp được thiết kế chắc chắn cho độ nhạy cao khi sử dụng và khả năng chống gió tối ưu. Là sản phẩm được chạm khắc tinh xảo linh vật phù hợp với mệnh của người sử dụng. Sở hữu chiếc zippo này không chỉ giúp ích cho bạn trong cuộc sống hàng ngày mà còn có tác dụng như một vật phẩm phong thủy mang lại may mắn và thành công. Đây là lý do tại sao dù bạn là ai, bạn cũng nên mang theo Bật lửa Zippo 12 con giáp bên mình. 

Bật lửa zippo mạ vàng, vàng nguyên khối chất lượng cao 

5 mẫu Zippo sang trọng hàng đầu của chúng tôi là sản phẩm chắc chắn không thể thiếu đó chính là bật lửa Zippo mạ vàng hoặc vàng nguyên khối. Chiếc bật lửa màu vàng ánh kim sang trọng và quý phái mang đến sự uy nghiêm cho người sở hữu. Ngoài ra, đeo bật lửa Zippo nguyên khối bằng vàng hoặc mạ vàng vừa mang lại may mắn cho người sử dụng, vừa giống như một vật phẩm phong thủy mang điềm lành. 

Bật lửa Zippo vàng

Tuy nhiên, những chiếc bật lửa này rất đắt tiền. Giá một chiếc bật lửa trung bình từ 3 triệu đến 10 triệu đồng tùy loại. Do đó, mẫu bật lửa này thường được giới thượng lưu và những người thành đạt săn đuổi để có cơ hội sở hữu. 
Xem thêm:
Zippo vàng

Bật lửa zippo phiên bản giới hạn 

Những chiếc bật lửa Zippo phiên bản giới hạn luôn là giấc mơ muốn trở thành hiện thực của các quý ông. Một mẫu Zippo cổ đặc biệt về chi tiết và thiết kế để bạn có thể hài lòng về vẻ ngoài và sự thoải mái của nó. Những chiếc bật lửa zippo này thường được sản xuất theo lô nhỏ cho những dịp đặc biệt và được bán với số lượng hạn chế. Chính vì vậy mà nhiều khách hàng với niềm đam mê bật lửa Zippo thường mong muốn sở hữu cho mình một chiếc bật lửa phiên bản giới hạn.

Bật lửa zippo phiên bản giới hạn

Sản phẩm Zippo sản xuất tại Nhật Bản 

Một trong 5 mẫu bật lửa Zippo cao cấp sang trọng và đẳng cấp nhất hiện nay phải kể đến Zippo made in Japan. Sản xuất tại Nhật Bản, hoa văn của Zippo được thiết kế rất chú trọng đến từng chi tiết, thể hiện nhiều hình ảnh và hoa văn độc đáo. Bật lửa Zippo sản xuất tại Nhật Bản là một tác phẩm nghệ thuật mà bất cứ ai lần đầu chạm vào sẽ không thể nào quên. 

Zippo Xuất Nhật


Bật lửa được chạm khắc hoa văn hoặc khắc chìm với nhiều hình dáng và kiểu dáng khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, những hoa văn này rất tinh tế và độc đáo, mang đến cho người sử dụng một vẻ đẹp mới lạ và quý phái. Ngoài ra, khả năng chống cháy hiệu quả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt là một điểm cộng khiến các mẫu bật lửa zippo trên được người tiêu dùng chờ đón và săn lùng nhiều nhất. 
Xem thêm:
Bật lửa Zippo xuất Nhật

Sản phẩm Zippo kiểu dáng nhẹ 

Mẫu Zippo mang phong cách unisex có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau mà không sợ lỗi mốt, kiểu dáng mềm mại. Mẫu này liên tục nằm trong top 5 mẫu bật lửa Zippo cao cấp bán chạy nhất trên thị trường. 

 

Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, thời trang, dễ sử dụng và dễ mang theo. Đặc biệt, bề mặt sản phẩm không được chạm khắc dạng đặc trưng mà chỉ được trang trí, nhấn mạnh vào các đường xước ngang, xước chéo và các góc đơn giản. Thiết kế cơ bản của bật lửa Zippo này là không phô trương và rất độc đáo và sang trọng. 


Năm mẫu Zippo cao cấp được liệt kê ở trên được giới đam mê sành điệu săn lùng nhiều nhất hiện nay. Tùy theo phong cách, cá tính và kinh tế mà bạn có thể lựa chọn mẫu Zippo ưng ý nhất. Liên hệ ngay với Deva.vn để sở hữu ngay mẫu bật lửa zippo cao cấp siêu nhẹ chính hãng với giá cả phải chăng nhất trên thị trường, đơn vị chúng tôi luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của những khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất trên thị trường.

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA