DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bí quyết sử dụng bật lửa ST Dupont siêu bền ít người chú ý

07:40 - 23/09/2021

Cách sử dụng đúng cách bật lửa Dupont là một trong số những thông tin được nhiều người dùng quan tâm. Bởi nhờ vậy mà chiếc bật lửa đắt tiền này mới gắn bó lâu dài với họ.

 Về lý thuyết, bật lửa Dupont có độ bền được đánh giá cao. Tuy nhiên, trên thực tế điều đó có xảy ra hay không lại phụ thuộc rất lớn vào cách sử dụng của người dùng. Khi sử dụng đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của chiếc bật lửa cao cấp này. Mà muốn có được điều đó thì người dùng nên đọc bài viết sau để chỉnh đốn lại nếu mình đang sử dụng bật lửa Dupont chưa đúng cách.


>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Tin vui: Có thể điều chỉnh để ngọn lửa của hộp quẹt Zippo trở nên đẹp hơn


Cách vệ sinh Dupont




Vệ sinh chiếc bật lửa Dupont chính hãng để ngọn lửa đẹp
 
Thông thường, người dùng có thể sử dụng xăng chính hãng cho Zippo để lau chùi vệ sinh Dupont. Đối với bật lửa Dupont có vỏ thép nguyên khối thì người dùng có thể sử dụng kem đánh răng để vệ sinh chiếc bật lửa chính hãng này sao cho sáng và sạch hơn. Riêng với loại bật lửa Dupont vỏ có sơn mài, thì người dùng có thể áp dụng mẹo là sử dụng một chút nước lau kính vì nó sẽ trả lại cho Dupont vẻ sáng bóng như mới rất nhanh chóng.

Ngoài ra, người dùng cần nhớ rằng thời điểm thích hợp và tiện lợi nhất để vệ sinh Dupont là sau mỗi lần bơm gas. Bởi điều đó, sẽ giúp bạn duy trì thói quen vệ sinh máy lửa thường xuyên và đều đặn. Hơn nữa, sẽ giúp làm sạch luôn những vết bẩn tạo ra trong quá trình bơm gas cho Dupont. Đồng thời cũng là tranh thủ thời gian chờ sau bơm gas.


Bơm gas Dupont


Nếu như bật lửa Zippo của Mỹ nổi tiếng về bật lửa dùng gas thì bật lửa Dupont của Pháp lại dùng nguyên liệu là gas để đánh lửa. Nhưng không phải người dùng mới nào cũng biết bơm gas khi sử dụng chiếc bật lửa cao cấp này.

Trên chiếc S.T.Dupont sẽ có một lỗ tiếp nhiên liệu. Người dùng có thể lấy đầu bút hoặc đầu chiếc nhíp nhỏ ấn vào đó để bật lửa xì hết hơi gas ra. Bởi nếu vẫn còn khi gas thì hiệu quả bơm gas sẽ giảm xuống. Sau đó người dùng dùng chai gas Dupont mới vặn vào lỗ tiếp nhiên liệu và chờ vài phút để gas sẽ được bơm tự động vào cho đến khi đầy.



Gas Dupont chính hãng giúp bảo vệ độ bền cho bật lửa
 
Lưu ý là người dùng luôn ưu tiên sử dụng gas Dupont chính hãng cho chiếc bật lửa chính hãng này. Bởi loại gas này sẽ khiến bật lửa có chất lượng ngọn lửa tốt nhất cũng như sẽ giúp bảo vệ độ bền cho Dupont chính hãng.


Thay đá Dupont đúng cách


Nếu bạn chưa biết thay đá, hãy tham khảo hướng dẫn sau: Đầu tiên người dùng mở nắp bật lửa, rồi kéo chốt gạc xuống. Lúc này, người dùng sẽ nhìn thấy 1 thanh chắn đá lửa, hãy lấy nó ra rồi dốc bật lửa Dupont xuống để cho viên đá và bánh xe rơi ra. Tiếp đến, bạn hãy cho đá mới của Dupont. Cuối cùng là lắp lại mọi thứ như cũ và kiểm tra lửa xem Dupont của bạn đã hoạt động bình thường trở lại chưa.

Tránh nước và ẩm cho Dupont


Nếu bạn để Dupont bị ngấm nước hoặc để ở nơi ẩm thấp thì làn hơi nước sẽ có thể sẽ tồn đọng trong các góc nhỏ của bật lửa lâu dần gây ra tình trạng gỉ sét bật lửa hoặc làm cho xuất hiện các vấn đề của ngọn lửa, từ đó làm giảm tuổi thọ của bật lửa. Do vậy, ngoài việc luôn bảo quản bật lửa ST Dupont chính hãng Pháp https://deva.vn/bat-lua-st-dupont.html ở những nơi khô ráo thì những trường hợp phát hiện Dupont bị ngấm nước, người dùng phải khắc phục ngay lập tức để đảm bảo cho chiếc Dupont luôn trong trạng thái khô ráo.

Lên lửa Dupont đúng cách




Người dùng chỉ nên giữ lửa trong khoảng 3 đến 4 giây
 
Việc lên lửa Dupont đúng cách thể hiện ở việc:

  • Người dùng chỉ nên giữ lửa trong khoảng 3 đến 4 giây. Nếu bạn có thói quen luôn lên lửa lâu hơn khoảng thời gian này thì phải sớm từ bỏ ngay vì điều đó gây ảnh hưởng xấu đến độ bền của các bộ phận của Dupont, từ đó làm giảm tuổi thọ của chiếc bật lửa cao cấp này.
  • Sau khi nạp gas cho bật lửa Dupont thì người dùng luôn nhớ phải để thời gian chờ cho chiếc máy lửa nguội ( khoảng tầm 15 giây) rồi mới lên lửa kiểm tra.

Từ lâu, ông bà ta đã có câu “của bền tại người”. Do đó, việc bạn dùng chiếc Dupont cao cấp như thế nào sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của nó. Hy vọng, với thông tin bên trên bạn sẽ có cách sử dụng đúng đắn hơn để đồng hành lâu nhất với chiếc bật lửa Dupont xịn sò, cao cấp này.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Gợi ý mua Dupont Pháp làm quà tặng sếp siêu sang và đẳng cấp

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA