DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (31)

Top 10+ Mẫu bật lửa Zippo giá rẻ nhất hiện nay

10:51 - 30/08/2022

Bật lửa zippo giá rẻ là một trong những phân khúc zippo nhẹ được nhiều người lựa chọn. Bởi vì nó là một mức giá rất mềm, nhưng chức năng và ngoại hình được đảm bảo. Sở hữu một chiếc Zippo là khát vọng của hầu hết nam giới tại Việt Nam và trên thế giới. Top các sản phẩm bật lửa zippo giá rẻ nhất hiện nay, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Bật lửa Zippo Hiệu Ứng Gỉ Đồng Rustic Bronze ZT22

Bạn có thể nhận được một chiếc bật lửa Zippo chỉ với 950.000. Bật lửa là đồng thau nguyên khối, màu gỉ đồng lạnh lùng đầy nam tính và bí ẩn. 

Zippo Hiệu Ứng Gỉ Đồng Rustic Bronze ZT22

Điểm nhấn là đường trang trí ở hai góc đối diện của chiếc bật lửa tạo nên sự mạnh mẽ và vô cùng dứt khoát. Đây là một chiếc Zippo giá rẻ đáng để bạn có trong đời. 

Xem sản phẩm: Zippo Hiệu Ứng Gỉ Đồng Rustic Bronze ZT22
Zippo Tái Bản 1935 Mạ Vàng Hoa Văn Đan Lát ZN152

Bật lửa Zippo Tái Bản 1935 Mạ Vàng Hoa Văn Đan Lát ZN152 chỉ còn 2.600.000. Mặt ngoài của bật lửa được sơn mạ vàng. Lớp sơn rất dày và bền, người dùng có cảm giác rất 'đã'. 

Đây là một trong những tác phẩm được yêu thích nhất và bán chạy nhất của Deva.vn. 

Zippo Tái Bản 1935 Mạ Vàng Hoa Văn Đan Lát ZN152 Xem sản phẩm: Zippo Tái Bản 1935 Mạ Vàng Hoa Văn Đan Lát ZN152

Bật Lửa Mỹ Chính Hãng Zippo Bạc Bụi Khắc CNC Thuyền Buồm ZK162 

Một chiếc bật lửa Zippo giá rẻ đặc biệt là với điểm nhấn là vết chạm khắc thuyền cổ. Chỉ với 850.000, bạn có thể sở hữu một chiếc Zippo đầy cá tính và ấn tượng. Chiếc bật lửa này phù hợp với những người đàn ông hướng ngoại, yêu thích những gì khác thường và đặc biệt. 

Zippo Bạc Bụi Khắc CNC Thuyền Buồm ZK162

Xem sản phẩm: Zippo Bạc Bụi Khắc CNC Thuyền Buồm ZK162

Bật Lửa Mỹ Xuất Nhật Zippo Tái Bản 1941 Khắc Đồng Tiền Cổ Trung Hoa Số Giới Hạn Ancient Coins ZN147

Bật lửa zippo khắc đồng tiền cổ rất được ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách hoài cổ và hoài cổ thì đây là một chiếc bật lửa rất phù hợp. 

Diva.vn cung cấp sản phẩm này cho khách hàng của mình với mức giá chỉ 1.650.000. Bảo hành full box, hoàn toàn chính hãng và cam kết bảo hành trọn đời. Vẻ ngoài của chiếc bật lửa giống như một viên đá vững chắc vượt thời gian. 

Zippo đơn giản, nhưng đầy bí ẩn và nam tính. Chắc chắn, đây là một chiếc bật lửa Zippo giá rẻ đáng mua ở thời điểm hiện tại. 
Xem sản phẩm: Zippo Tái Bản 1941 Khắc Đồng Tiền Cổ May Mắn Số Giới Hạn ZN147

Zippo Sơn Màu Đá Cẩm Thạch Ốp Logo Zippo ZN150

Và Zippo Sơn Màu Đá Cẩm Thạch Ốp Logo Zippo ZN150 lại mang một phong cách rất khác biệt với sơn màu đá cẩm thạch với màu sắc tuyệt vời và dễ gãy lại sự ấn tượng ngay ban đầu.

https://deva.vn/zippo-xuat-nhat/zippo-son-mau-da-cam-thach-op-logo-zippo-zn150.html

Chất liệu của chiếc bật lửa này có bề đá cẩm thạch và phản chiếu ánh sáng. Đặc điểm này là đặc điểm của bật lửa, được nhiều khách hàng lựa chọn. Với giá chỉ 1.700.000, thì chiếc bật lửa này rất hấp dẫn người mua. 
Xem sản phẩm: Zippo Sơn Màu Đá Cẩm Thạch Ốp Logo Zippo ZN150

Zippo Giả Cổ Ốp Emblem Hổ Phục ZN138


Deva Shop dành riêng cho những người đam mê bật lửa, đặc biệt là những người sinh năm Dần chiếc Zippo ZN138 có chất lượng rất cao. Chiếc Zippo quen thuộc được phủ một lớp mạ vàng, bạc bụi cổ điển trên lớp vỏ hình con hổ dũng mãnh của biểu tượng, trong khi Hổ Phục chính là một con hổ đang chờ con mồi. Tức là một nội lực hùng hậu đang chực chờ bùng nổ. Ý nghĩa này rất phù hợp với mọi người trong cuộc sống. Hãy luôn chuẩn bị kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi sức mạnh to lớn bên trong bạn được bộc lộ để bạn có thể thu hoạch và chinh phục thành công. Chỉ với 1.600.000 bạn đã sở hữu một chiếc bật lửa zippo dũng mãnh, mang lại tự tin và đẳng cấp khác biệt của phái mạnh

Zippo Giả Cổ Ốp Emblem Hổ Phục ZN138

Xem sản phẩm: Zippo Giả Cổ Ốp Emblem Hổ Phục ZN138

Zippo Vintage Mạ Vàng Ốp Emblem Đại Bàng Tung Cánh ZN144 

Cuối cùng, Zippo Vintage Mạ Vàng Ốp Emblem Đại Bàng Tung Cánh ZN144 là một cái tên nên có trong danh sách của bạn. Bạn có thể mua một chiếc bật lửa mạ vàng đại bàng này chỉ với 1.900.000. Bật lửa có chất liệu đồng thau được mạ vàng và chạm nổi con đại bàng tung cánh. 

Zippo Vintage Mạ Vàng Ốp Emblem Đại Bàng Tung Cánh ZN144

Con đại bàng đặc biệt nổi bật trên nền vàng và tạo nên linh hồn của chiếc bật lửa. Sản phẩm nguyên bản với chế độ bảo hành trọn đời. Đây chắc chắn là một chiếc bật lửa để mua làm quà hoặc giữ lại để sử dụng. 
Xem sản phẩm: Zippo Vintage Mạ Vàng Ốp Emblem Đại Bàng Tung Cánh ZN144

Nhà cung cấp Zippo giá rẻ uy tín nhất hiện nay 

Đầu tiên chúng ta cùng điểm qua những đơn vị cung cấp bật lửa Zippo chính hãng giá rẻ uy tín nhất hiện nay. Câu trả lời không đâu khác chính là Diva.vn, cửa hàng Zippo nổi tiếng tại Việt Nam. 

Diva.vn chuyên cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng. Ngoài ra, cửa hàng mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo hành trọn đời. 

Với niềm đam mê là giá trị cốt lõi của chúng tôi, chúng tôi làm việc với uy tín và chất lượng đồng thời. Bằng cách này, Diva.vn đã chiếm được lòng tin và sự yêu mến của rất nhiều khách hàng. Trên đây là Top bật lửa Zippo giá rẻ đẹp, chất lượng cao, đáng mua nhất. Nếu bạn muốn sở hữu một trong những chiếc Zippo này, hãy truy cập Diva.vn. Shop sẽ tư vấn và phục vụ nhiệt tình, tận tâm.

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA