DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những phụ kiện chuyên biệt chỉ có trong thú vui hút xì gà

07:46 - 08/10/2020

Thú vui xì gà có rất nhiều phụ kiện đi kèm. Chúng không chỉ giúp những người hút có được cuộc vui trọn vẹn với những điếu xì gà mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp của người hút. Nếu bạn quan tâm tới phụ kiện xì gà , hãy đọc bài viết sau để biết được những phụ kiện chuyên biệt nào chỉ có trong thú vui hút xì gà mà thôi

 Dòng sản phẩm không thể thiếu được với mỗi người hút xì gà chuyên nghiệp chính là phụ kiện xì gà. Ngoài sự tiện lợi mà nó mang lại, nó còn được sử dụng như những phụ kiện thời trang để tôn lên nét sang trọng, đẳng cấp cho người sở hữu. Và sau đây, Deva Shop sẽ giới thiệu tới bạn đọc những phụ kiện xì gà chuyên biệt chỉ có trong thú vui hút xì gà.

1. Hộp giữ ẩm cigar


Ai đã từng hút xì gà đều hiểu được việc bảo quản xì gà rất quan trọng nếu muốn được trải nghiệm nguyên vẹn hương vị của loại xì gà đó. Nếu môi trường không đảm bảo có độ ẩm dao động 65% - 70%, nhiệt độ trong khoảng 16- 18 độ thì sẽ không bảo quản được xì gà.


  Hộp giữ ẩm xì gà được thiết kế để đảm bảo môi trường tốt nhất cho xì gà

Trong hai yếu tố vừa kể trên thì độ ẩm là yếu tố đóng vai trò rất quan trọng. Nếu độ ẩm quá cao có thể khiến điếu cigar bị biến chất. Nếu độ ẩm quá thấp thì xì gà lại bị khô. Mặc dù có thể khắc phục được tình trạng khô của điếu xì gà nhưng lúc đó, đảm bảo xì gà không thể thơm ngon như được ban đầu nữa.

Dựa trên những đòi hỏi khắt khe trong khâu bảo quản xì gà, thì hộp giữ ẩm xì gà đã ra đời. Nó được thiết kế để đảm bảo môi trường tốt nhất cho xì gà để giữ được những điếu xì gà luôn có được hương vị thơm ngon trọn vẹn.


2. Phụ kiện cắt xì gà


Đây là phụ kiện chuyên biệt chỉ có ở thú vui với những điếu xì gà. Xì gà mini thì giống thuốc lá thường ở điểm chỉ cần bỏ ra là hút được luôn. Thế nhưng xì gà truyền thống lại rất đặc biệt ở chỗ nếu muốn hút bạn phải sử dụng phụ kiện cắt để bỏ phần đầu mũ đi. Việc cắt bỏ phần đầu mũ đầu điếu xì gà là một kỹ năng rất quan trọng mà yêu cầu là vết cắt phải đẹp và không làm phá vỡ cấu trúc của điếu thuốc. Tính chuyên nghiệp của người hút cũng được đánh giá ở kỹ năng này. Do đó, phụ kiện cắt ra đời thực sự rất tiện lợi khi giúp người hút xì gà thực hiện kĩ năng cắt chính xác, nhanh chóng và dễ dàng hơn. Phụ kiện cắt gồm có:

Kéo cắt xì gà



Kéo cắt xì gà chuyên dụng

Nó là loại kéo không giống kéo cắt thông thường. Nó chỉ dùng riêng để cắt xì gà. Những điếu xì gà có kích thước lớn thường sẽ phải dùng đến loại kéo này. Khi bạn chưa quen dùng nó, có thể sẽ làm việc cắt xì gà thì khó khăn hơn. Nhưng đừng lo, nếu bạn đã quen cách sử dụng, thì sử dụng một chiếc kéo cắt xì gà tốt sẽ dễ dàng giúp bạn có được một vết cắt rất đẹp. Bạn có thể cắt thẳng như dùng dao nhưng theo kinh nghiệm hút xì gà của những người hút xì gà lâu năm thì bạn cắt vát một chút sẽ thao tác dễ hơn nhiều.

Dao bấm 


Dao bấm gồm có dao bấm 1 lỗ và dao bấm 2 lỗ. Giá thành của chúng cũng có loại bình dân nên có nhiều người chọn nó để cắt xì gà. Có nhiều loại kích cỡ dao bấm để phù hợp với từng loại xì gà khác nhau. Bạn chỉ việc đưa phần đầu mũ của điếu vào và bấm dao.

Ngoài ra còn có phụ kiện cắt nữa như dao V-cut, thiết bị đục lỗ xì gà,…Dù là sử dụng dụng cụ nào thì để không ảnh hưởng đến cấu trúc xì gà thì bí quyết cắt là thao tác phải dứt khoát thì sẽ dễ cho bạn một vết cắt đẹp hơn.

3. Bật lửa chuyên dụng cho xì gà



Bật lửa khò có tia lửa cực mạnh giúp châm lửa xì gà dễ dàng

Xì gà được tạo bởi nhiều lớp lá thuốc nguyên vẹn nên rất khó để đốt cháy. Thêm nữa, xì gà dễ bị ảnh hưởng bởi hương vị xung quanh đến hương vị ban đầu của nó nên bật lửa xì gà chuyên dụng sẽ giúp bạn châm lửa dễ dàng mà vẫn đảm bảo xì gà giữ nguyên được hương vị ban đầu. Hơn nữa, bật lửa khò còn có một đặc tính nổi bật nữa đó là ngọn lửa của nó có thể duy trì tốt ngay cả khi ở nơi gió to. Đó là điều mà nếu bạn sử dụng cách châm lửa truyền thống như dùng diêm, đóm gỗ tuyết tùng không thể làm được.

4. Ống đựng xì gà


Đây là phụ kiện cũng chỉ có ở thú vui xì gà. Nó giúp người chơi bảo quản tốt một số lượng nhỏ điếu xì gà, giúp giữ cho xì gà không bị cong hay gẫy khi chịu tác động của môi trường bên ngoài. Ống đựng xì gà rất thích hợp cho những quý ông muốn mang xì gà theo bên mình khi di chuyển. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là không thể bảo quản xì gà được lâu. Muốn bảo quản xì gà được lâu thì bạn có thể dùng hộp bảo quản xì gà hoặc tủ bảo quản.

Là người hút xì gà chuyên nghiệp thì chắc hẳn trên đây là những phụ kiện xì gà mà người chơi không thể thiếu được rồi. Và đây cũng là những phụ kiện đặc biệt chỉ có ở thú vui hút xì gà. Bạn có thể tham khảo những mẫu đó tại https://deva.vn/ - nơi đây chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng cả về chất lượng lẫn giá cả.

>>>>> Kiến thức hay cho bạn: Hiểu biết cơ bản về phụ kiện xì gà



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA