DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Mẹo phân biệt bật lửa zippo thật giả chuẩn xác và hiệu quả nhất

07:41 - 04/08/2021

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc Zippo chính hãng, hãy đến với DEVA bạn sẽ học hỏi được những phương pháp phân biệt bật lửa zippo thật giả chuẩn nhất.

 Zippo là một trong những huyền thoại giúp chúng ta nhớ tới những thời gian trong kháng chiến. Không những thế, hiện nay zippo còn được coi như một vật trang sức hoặc vật phẩm phong thủy mà nhiều anh em muốn sở hữu. Thế nhưng, không phải ai cũng là một người đủ kiến thức chuyên môn có thể phân biệt bật lửa zippo thật giả. Vậy cách tốt nhất đó là lựa chọn những cơ sở uy tín nhất tại khu vực để “chọn mặt gửi vàng”.


>>>>> Tham khảo thêm: Mách bạn địa chỉ bán bật lửa zippo tại Hà Nội chất lượng


Tìm hiểu sơ lược về lịch sử zippo


Nói tới zippo, đây là sản phẩm được sản xuất vào đầu thế kỷ 20, tuy nhiên được du nhập vào nước ta trong những năm kháng chiến. Đây là một vật được các binh lính của Mỹ sử dụng trong những năm đó. Đây được coi là một vật gợi nhớ tới nhiều kỷ niệm.



Tìm hiểu sơ lược về lịch sử zippo


Hiện nay, tìm kiếm được một địa chỉ có thể cung cấp các sản phẩm zippo thì không phải là một điều khó khăn, tuy nhiên trong số những địa chỉ bán bật lửa đó, bạn chưa hề biết được nơi nào là địa chỉ phân phối sản phẩm chính hãng. Nguồn hàng zippo hiện nay khá phức tạp, chúng bị trộn lẫn giữa hàng nhái, hàng giả rất nhiều. Vậy làm sao để có thể phân biệt được đâu là sản phẩm chuẩn?


Phân biệt bật lửa zippo thật giả


Ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng DEVA khám phá những điểm đặc biệt để khách hàng có thể phân biệt được những sản phẩm nào là tốt nhất và phù hợp nhất.


Phương pháp định giá


Để phân biệt được những sản phẩm nào là tốt, cách đầu tiên mà bạn có thể sử dụng đó chính là định giá sản phẩm. Phương pháp này khá đơn giản và bạn có thể nhận biết mà chưa cần tới các kiến thức chuyên môn.

Với những dòng có giá xấp xỉ 500 nghìn đồng thì đây được coi là dòng zippo vỏ trơn có giá bình dân. Những chiếc zippo này sẽ không được khắc hay ốp gì. Bạn có thể thấy rất nhiều thông báo với mức giá sốc dưới 300 nghìn thì hãy lưu ý bởi đó có thể là hàng nhái.



Phân biệt bật lửa zippo thật giả thông qua phương pháp định giá

Các sản phẩm trung bình sẽ có giá dao động từ 1 cho tới hơn 2 triệu đồng. Còn đối với các sản phẩm cao cấp, mức giá tất nhiên sẽ đi đôi với sự tinh tế, chế tác đến từ nhà cung cấp. Sản phẩm cao cấp có mức giá từ trên 3 triệu đồng và cũng có thể lớn hơn nhiều phụ thuộc vào các phiên bản khác nhau.


Phân biệt zippo thông qua tiếng bật khi sử dụng


Đối với người sành zippo, việc sử dụng và lắng nghe các âm thanh đã như một thói quen. Nếu như bạn là người mới, bạn có thể chú ý tới âm thanh này, nó sẽ tương tự như một tiếng ngân và vang như khi bạn dùng búa gõ lên mảnh đồng. Còn âm thanh ngắn, tiếng không vang, gãy nét thì đây chỉ là một chiếc zippo giả với vỏ sắt.

Ngoài về âm thanh, mặt nhận biết được quan tâm đó chính là những phần như vỏ hộp, bánh xe, miếng đồng dưới bánh xe, hai chấm tròn trên bản lề cùng lò xo đẩy đá.

Phân biệt zippo thông qua các chi tiết cụ thể


Với hộp đựng zippo, bạn sẽ thấy các nét chữ của sản phẩm thật sẽ rõ nét, hộp được làm chắc chắn thay vì sự ọp ẹp, chữ nhờ như công nghệ từ Trung Quốc. Miếng lót trong hộp thật cũng được chuẩn bị khá chi tiết bằng nhung giả.



Phân biệt zippo thông qua các chi tiết cụ thể

Về bánh xe dễ nhận biết qua những đường chéo đan nhau, ma sát vào đá để tạo tia lửa. Miếng đồng của sản phẩm chính hãng có một màu vàng đồng ấn tượng với sự sáng bóng ưa nhìn.

Chúng ta còn có thể tìm hiểu rất nhiều các chi tiết khác nhau trong cách phân biệt bật lửa zippo thật giả. Hãy đến với DEVA thông qua website https://deva.vn/ để cảm nhận những trải nghiệm tuyệt nhất từ chiếc zippo chính hãng chất lượng tuyệt đỉnh.

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Cách dùng bật lửa Zippo chuẩn xác nhất cho người chơi mới

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA