DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Gợi ý loại bật lửa cổ thích hợp dùng làm quà tặng

07:47 - 23/12/2020

Một chiếc bật lửa cổ sẽ là món quà đầy ý nghĩa cho những đấng mày râu có thói quen hút thuốc. Và bài viết dưới đây, Deva Shop mang tới gợi ý cho bạn loại bật lửa cổ thích hợp nhất để dùng làm quà tặng.

 Bật lửa là loại quà tặng rất phù hợp cho những đấng mày râu hay hút thuốc. Tuy nhiên, không thể chọn một loại bật lửa thông thường được. Và khi đó, bật lửa cổ thường được chọn làm quà tặng nhiều hơn cả. Nếu bạn cũng đang có ý tưởng sắm một chiếc bật lửa cổ để làm quà tặng nên đọc bài viết dưới đây để biết được gợi ý về loại bật lửa cổ thích hợp nhất làm quà tặng.


1. Tại sao bật lửa cổ lại thích hợp dùng làm quà tặng?




Các loại bật lửa cổ làm quà tặng trở thành hướng kinh doanh của rất nhiều địa chỉ bán bật lửa

Vốn dĩ những vật dụng cổ hay cũ luôn có một sức lôi cuốn đặc biệt với hầu hết mọi người. Nhất là khi thời đại ngày nay công nghệ luôn không ngừng thay đổi cho ra nhiều loại sản phẩm mới lạ. Những sản phẩm xưa cũ gợi nhắc một thời đã qua trở thành kỷ vật ghi dấu của thời gian. Không những thế, độ hiếm của chúng cũng góp một phần không nhỏ làm nên giá trị của chúng trong lòng người tiêu dùng, khiến nó nhiều người săn lùng và đẩy giá thành của chúng lên cao. Và bật lửa cổ cũng có giá trị và ý nghĩa như vậy.

Chính vì thế, bật lửa cổ trở thành một trong những món quà độc đáo, thích hợp chọn làm quà tặng. Khi dùng bật lửa cổ để làm quà tặng sẽ thể hiện được thành ý cũng như dễ nhận được sự cảm kích của người được tặng hơn. Nhất là khi người được tặng lại là đấng mày râu thường xuyên sử dụng bật lửa.

Nắm bắt được điều đó nên các loại bật lửa cổ làm quà tặng trở thành hướng kinh doanh của rất nhiều địa chỉ bán bật lửa.

Trong đó, chúng thường là những chiếc bật lửa cổ có giá thành đắt đỏ của những thương hiệu nổi tiếng. Đối với những sản phẩm bật lửa cổ như vậy, thì thương hiệu không phải là yếu tố quyết định đến mức giá cao ngất trời đó mà giá thành của chúng cao là do chủ yếu được sản xuất hạn chế về số lượng cũng như việc hầu hết là các sản phẩm đó đều làm thủ công, tốn nhiều thời gian, công sức và tâm huyết. Dưới đây là một số loại bật lửa cổ làm quà tặng nổi tiếng mà bạn đọc có thể tham khảo:


2. Một số loại bật lửa cổ phù hợp quà tặng


2.1. Bật lửa cổ của hãng St. Dupont




Mẫu bật lửa Dupont cổ như trên, nhìn có vẻ đơn giản nhưng có giá rất cao

St. Dupont là một trong những hãng bật lửa ra đời sớm nhất trên thị trường bật lửa. Đây là thương hiệu bật lửa nổi tiếng đến từ Pháp. Và vì thế các sản phẩm đều mang dấu ấn của văn hóa Pháp. So với các loại bật lửa trên thị trường thì giá thành của bật lửa St. Dupont được đánh giá là khá cao. Nên những chiếc bật lửa cổ của thương hiệu này cũng rất đắt đỏ. Tuy nhiên, giá thành của nó càng cao mà người tặng vẫn mua để làm quà tặng thì càng chứng tỏ thành ý của người tặng.


2.2. Bật lửa cổ của thương hiệu Zippo


Đây cũng là loại bật lửa cổ xứng đáng chọn làm quà tặng. Nhưng bật lửa cổ của thương hiệu Zippo khác với bật lửa cổ Dupont ở chỗ giá của nó đỡ “chát” hơn. Vì Zippo hãng có sản xuất những dòng bật lửa Zippo chính hãng ở mức giá trung bình, phù hợp với người tiêu dùng có điều kiện kinh tế vừa phải.

Bật lửa cổ Zippo rất phong phú, nhiều loại mẫu mã. Đặc điểm của chúng đều là những chiếc bật lửa trông rất đơn giản, vuông vức, có vỏ mạ chrome sáng bóng, dùng bánh răng, đá lửa và xăng. Nhưng điểm nổi bật là dù đã trải qua thử thách của thời gian nhưng những chiếc bật lửa cổ Zippo vẫn đánh lửa rất nhạy. Chỉ một cái búng ngón tay là đã có thể khiến cho ngọn lửa bùng lên kèm theo tiếng “keng” rất đặc biệt khi đóng - mở nắp.



Hình ảnh chiếc bật lửa Zippo cổ emblem 1994 mạ bạc

Một trong những dòng Zippo cổ là quà tặng quý giá đó là những chiếc bật lửa được lính Mỹ sử dụng trong chiến tranh tại Việt Nam. Bởi hiện nay, để sở hữu những chiếc bật lửa này không hề dễ dàng, nó có giá trị rất lớn vừa mang dấu ấn của thời gian vừa như chứng nhân lịch sử, tố cáo sự khốc liệt của một thời chiến tranh đã qua.

Trên đây, là gợi ý về loại bật lửa cổ thích hợp để dùng làm quà tặng cho bạn bè , người thân, đồng nghiệp. Nếu bạn chưa biết địa chỉ uy tín nào để mua những loại bật lửa như thế, có thể tham khảo ở https://deva.vn/. Đây là địa chỉ có nhiều loại bật lửa cổ với giá thành rất đa dạng, luôn có loại phù hợp với túi tiền của bạn.

>>>>> Bạn không nên bỏ qua:  Bật lửa Honest và những điều liên quan



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA