DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

3 ưu điểm chỉ có ở bật lửa hút tẩu đẹp

07:47 - 01/12/2020

Có rất nhiều cách để châm lửa cho tẩu thuốc, tuy nhiên dùng bật lửa chuyên dụng cho hút tẩu là đơn giản và tiện lợi nhất. 3 ưu điểm chỉ có ở bật lửa hút tẩu đẹp được đề cập trong bài viết này sẽ cho bạn thấy rõ nhất điều đó.

 Bật lửa là phụ kiện không thể thiếu được đối với những đấng mày râu hút thuốc. Do vậy, trên thị trường có đủ các loại bật lửa đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó có một dòng bật lửa dành riêng cho hút tẩu. Với 3 ưu điểm chỉ có ở bật lửa hút tẩu đẹp này mà bài viết dưới đây nhắc đến sẽ giúp bạn hiểu được vai trò của nó trong hút tẩu.

1. Ngọn lửa thiết kế chuyên biệt phù hợp với tẩu gỗ


Đây là đặc điểm nổi trội nhất của bật lửa chuyên dụng dành cho hút tẩu gỗ. Bật lửa này được thiết kế đặc biệt sao cho khi đánh lửa để châm cho tẩu gỗ thì ngọn lửa sẽ cháy theo phương ngang hoặc chéo khoảng 45 độ.



Ngọn lửa của bật lửa hút tẩu sẽ cháy chéo khoảng 45 độ
 
Thiết kế ngọn lửa phù hợp với cấu tạo của tẩu gỗ như vậy nên lửa ở bật lửa sẽ bắt vào miệng tẩu dễ dàng hơn.

Trong khi đó, ngọn lửa thẳng như thông thường thì sẽ gây ra chút khó khăn hơn trong việc châm thuốc bởi tẩu gỗ không phải cấu tạo hình trụ suôn thẳng. Sự thiết kế phù hợp đó sẽ giúp bạn châm lửa dễ dàng hơn, từ đó tiết kiệm thời gian châm thuốc và tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra, ngọn lửa ở bật lửa chuyên dụng cho hút tẩu còn có tốc độ cháy được cân đối vừa đủ, đủ để thuốc bén từ từ . Khác với ngọn lửa như ở bật lửa khò lại quá mạnh đối với thuốc tẩu dễ gây cháy xém miệng tẩu gỗ, khiến tạo mùi khét ảnh hưởng đến hương vị nguyên vẹn của thuốc lá sợi.

Có lẽ chính vì vậy, mà sử dụng bật lửa chuyên dùng cho hút tẩu cũng sẽ góp phần giúp cho chiếc tẩu của bạn có tuổi thọ lâu hơn.

Sử dụng bật lửa hút tẩu cũng tiện lợi hơn cách dùng diêm truyền thống rất nhiều. Cấu tạo của diêm có lưu huỳnh ở đầu nên khi cháy ít nhiều bạn sẽ hít phải khí độc đó. Tùy từng cơ địa, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng khác nhau. Với bật lửa hút tẩu thì bạn không phải lo sợ khí lưu huỳnh đó. Hơn nữa ngọn lửa ở diêm cháy rất nhanh, bạn không thể cầm lâu như dùng bật lửa được.

Kinh nghiệm của những người hút tẩu lâu năm cho rằng: nếu bạn đã thuần thục thao tác châm lửa cho tẩu thuốc thì sử dụng bất cứ dụng cụ nào mà bạn thấy tiện để châm lửa đều được nhưng nếu bạn đang tập hút tẩu gỗ thì tốt hơn hết là nên sử dụng một chiếc bật lửa chuyên dụng trong hút tẩu. Thiết kế phù hợp của nó sẽ giúp người mới có sự khởi đầu khi châm lửa suôn sẻ hơn, từ đó hứng khởi hơn trong mỗi cối tẩu.


2. Bật lửa hút tẩu siêu tiện ích


Sở dĩ nói như vậy, bởi bật lửa hút tẩu thường được tích hợp các phụ kiện hút tẩu rất tiện lợi, tiết kiệm không gian lưu trữ khi bạn mang theo bên mình.


Mẫu bật lửa hút tẩu kèm dụng cụ Lubinski

Không giống như hút thuốc lá, dùng tẩu hút thuốc lá sợi đòi hỏi sự kỳ công nhất định mới có thể thưởng thức trọn vẹn những cối tẩu ngon. Đó là tâm sức và thời gian để nuôi, nghỉ, tạo lớp cake… với những phụ kiện linh kỉnh như nén, thông tẩu, cạo tẩu… Sự tích hợp thông minh ở bật lửa hút tẩu khiến bạn không còn phải nhiều phụ kiện cùng lúc nữa, một chiếc bật lửa tích hợp phụ kiện, một túi thuốc và một tẩu gỗ là đủ cho tất cả.

3. Thiết kế đẹp mắt , đậm chất tẩu thủ




Bật lửa hút tẩu mang đậm màu sắc cổ điển xen lẫn chút phá cách hiện đại

Những người hút tẩu kể cả lớp trẻ đang theo đuổi thú vui hút tẩu đều là những người ưa hoài niệm, chuộng phong cách cổ điển. Ở họ có độ chín chắn, trưởng thành nhất định. Nắm bắt được tâm lý đó, những nhà sản xuất bật lửa hút tẩu đã thiết kế những mẫu bật lửa mang đậm màu sắc cổ điển xen lẫn chút phá cách hiện đại để luôn toát lên đúng điệu đẳng cấp quý ông tẩu thủ.

Những ưu điểm của bật lửa hút tẩu mà Deva Shop đã nhắc ở bên trên chắc chắn đã khiến bạn hiểu hơn về dòng bật lửa này rồi. Thấy được lợi ích của nó, sẽ là động lực để bạn săn tìm một chiếc như thế, khiến cho những trải nghiệm với hút tẩu càng trở nên phong phú hơn bao giờ hết.

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn:  Có nên dùng bật lửa điện tử hay không?


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA