DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

5 loại xì gà mà người mới hút xì gà nhất định phải thử ngay.

07:43 - 26/09/2020

Xì gà vẫn luôn nổi tiếng là thú vui thời thượng cho những người có điều kiện kinh tế cao. Nếu bạn muốn gắn bó với thú vui hút xì gà và đang trên con đường học hỏi tập làm quen với xì gà thì bạn nên đọc bài viết dưới đây. Bài viết là liệt kê 5 loại xì gà mà người mới hút xì gà nhất định phải được thưởng thức qua.

 Mỗi loại xì gà lại có một hương vị đặc trưng khác nhau, nhưng tất cả đều gói gọn trong từ “tuyệt vời”. Nhưng ấy là cảm giác của người đã hút sành xì gà, còn nếu bạn là người mới “chân ướt chân ráo” bước vào thế giới xì gà thì không thể cứ chọn bừa một loại xì gà mà hút được. Nếu những lần mới đầu , không biết cách chọn xì gà có thể bạn sẽ chọn phải những loại gây cho bạn ấn tượng xấu với xì gà ngay. Theo những người đã có nhiều kinh nghiệm thì hương vị của xì gà sẽ được cảm nhận với các tầng hương vị là ở lưỡi, ở mũi, hậu vị sau khi dùng lưỡi và khoang mũi. Dưới đây Deva Shop sẽ gợi ý tới bạn 5 loại xì gà phù hợp cho người mới hút.

1. Undercrown Shade – Drew Estate










Hình ảnh xì gà Undercrown Shade 

Undercrown Shade sẽ là loại đầu tiên bài viết muốn gợi ý đến những người mới hút. Đặc trưng của loại này có cấu trúc điếu thuốc trơn mịn, kem xốp và hương vị tinh tế vì có lá cuốn Connecticut Shade. Loại này được nhiều người mới hút ưa thích vì có các tầng mùi vị: Kem, Tiêu, Vị đất, Vani, Tuyết tùng, Quả hạch.

2. Herrera Esteli – Drew Estate


Đó là cái tên sẽ được nhắc đến tiếp. theo. Cũng như các loại xì gà chính hãng thì Herrera Esteli cũng được cuốn từ những lá thuốc được tuyển chọn kĩ lưỡng dưới bàn tay lành nghề của các nghệ nhân. Loại xì gà này sẽ giúp người mới hút cảm nhận được hương vị phong phú, ngọt ngào nhờ kết cấu kem mịn.

Khi thưởng thức nó bạn hãy cảm nhận để thấy các tầng mùi vị đó là: Kem, Bánh ngọt, Tuyết tùng, Hạnh nhân, Quế.

3. Luminosa – Crowned Heads




Luminosa - Crowned Heads  là dòng xì gà nhẹ – trung bình 

Crowned Heads là loại xì gà khá nổi tiếng trong thế giới công nghiệp sản xuất cigar. Nó có những kết hợp mùi vị rất độc đáo nên mang đến cho người hút những trải nghiệm hương vị khó quên. Sở dĩ nếu bạn mới bước chân vào thế giới xì gà thì nên hút nó trong thời gian đầu bởi Luminosa là dòng xì gà nhẹ – trung bình giúp bạn dần thích nghi với xì gà hơn. Bạn mới tập hút mà đã chọn ngay phải những dòng xì gà cao cấp, hương vị nặng thì có lẽ sẽ rất “sốc” với chúng, dễ có ấn tượng xấu với xì gà.

Đối với Luminosa mà bạn thấy được các tầng mùi vị: Kem, Tiêu, Gỗ, Caramel, Hoa quả thì có nghĩa là bạn đã được thưởng thức được trọn vẹn hương vị độc đáo của nó.

4. Rosado Sungrown – Arturo Fuente


Đây là loại xì gà được đánh giá là rất phù hợp với người mới bắt đầu hút vì nó có giá thành khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng . Nó sử dụng lá quấn Rosado sungrown cao cấp được lựa từ Ecuador và ủ trong thời gian dài. Chính những lá wrapper hiếm có này đã tạo ra vị phức tạp và độc đáo nhưng hài hòa cho điếu xì gà.

Rosado Sungrown sẽ không bao giờ khiến những người mới tập hút thất vọng khi muốn thưởng thức 1 điếu cigar ngậy kiểu creamy và êm sau mỗi làn khói với. Nó có vị ngọt hậu vị cùng sự tinh tế đến đa dạng của hương vị khi trải qua các tầng mùi vị: Quả hạch, Tiêu, Tuyết tùng, Đường nâu.

5. Flor Del Valle – Warped Cigars




Việc chọn được loại xì gà phù hợp cho những lần đầu tập làm quen sẽ là tiền đề đưa bạn đến những trải nghiệm trọn vẹn với những điếu xì gà

Warped Flor del Valle được ca ngợi bởi sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật pha trộn hiện đại và truyền thống. Nó có hương vị với độ mạnh trung bình. Flor del Valle của thương hiệu Warped Cigars sẽ là gợi ý hợp lý cho bạn nếu bạn đang tập hút và muốn chuyển từ vị nhẹ sang làm quen với những hương vị mạnh hơn. 

Những tầng mùi vị mà bạn cảm nhận ở nó sẽ là: vị tuyết tùng, Hoa cỏ, Bánh quy, Đồ Da, Caramel, Cam quýt.

Đến đây, bài viết đã giới thiệu trọn vẹn đến bạn đọc 5 loại xì gà mà người mới tập hút nên thử qua. Việc chọn được loại xì gà phù hợp cho những lần đầu tập làm quen với xì gà sẽ là tiền đề đưa bạn đến những trải nghiệm trọn vẹn với những điếu xì gà. Thực tế mỗi người sẽ có khoảng thời gian làm quen đó không giống nhau và chắc chắn trải nghiệm chẳng ai giống ai cả nhưng hy vọng bài viết trên sẽ là gợi ý hữu ích cho bước đầu làm quen với xì gà của bạn. Nếu bạn muốn có thêm nhiều những thông tin hữu ích như vậy thì hãy ghé qua Website của Deva Shop. Ở đó bạn không chỉ thấy những tin tức bổ ích mà còn được tham khảo rất nhiều các sản phẩm như phụ kiện xì gà, tẩu xì gà,... với những mẫu mã độc đáo. giá cả cạnh tranh nhất!

>>>> Bài viết hay cho bạn: Các kích thước của xì gà và thời gian hút



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA