DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Mách bạn cách chọn bật lửa Zippo làm quà tặng sếp phù hợp nhất

07:55 - 10/12/2021

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món quà gì vừa sang trọng vừa ý nghĩa để tặng cho sếp. Deva xin đưa ra cho bạn một gợi ý nhỏ là nên chọn bật lửa Zippo vừa mang giá trị vật chất lại mang giá trị sử dụng cao, thể hiện lên đẳng cấp của chủ sở hữu

Việc chọn quà cho sếp quả thực không đơn giản, bạn cần phải chọn món quà vừa mang giá trị vật chất lại vừa có giá trị sử dụng. Một trong những món quà có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí này đó chính là bật lửa Zippo. Bật lửa Zippo mang vẻ ngoài sang trọng lịch lãm, thể hiện lên đẳng cấp người sử dụng. Nhưng cách chọn bật lửa Zippo làm quà tặng sếp như thế nào cho toàn vẹn thì cần phải cân nhắc kỹ càng. Hôm nay, Deva xin chia sẻ đến các bạn cách chọn bật lửa Zippo làm quà tặng sếp phù hợp nhất, mời các bạn cùng theo dõi nhé.


Mách bạn cách chọn bật lửa Zippo làm quà tặng sếp phù hợp nhất

Chọn bật lửa Zippo có chất lượng đảm bảo

Zippo là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về bật lửa và đây cũng chính là lý do các loại hàng nhái được ra đời để lừa đảo người tiêu dùng. Đã có không ít các bên hám lợi nhuận đã cung cấp ra thị trường các loại bật lửa kém chất lượng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể phân biệt hàng nhái, hàng giả bằng cách để ý kỹ từng chi tiết nhỏ. Hoặc có thể tham khảo cách phân biệt Zippo thật giả ở trên các trang mạng.

Để chọn được món quà ý nghĩa, khẳng định được sự quan tâm của mình đối với sếp thì bạn nên lựa chọn đúng hàng có chất lượng đảm bảo, chính hãng. Để sở hữu hàng chính hãng cách tốt nhất bạn nên lựa chọn 1 đơn vị uy tín, đáng tin cậy để mua. Bởi vì chẳng ai lại không thích được tặng một món quà mang thương hiệu nổi tiếng thế giới này cả.

Chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, phong cách của sếp

Mỗi chiếc bật lửa Zippo đều mang trong mình một phong cách riêng, nó được thể hiện qua vẻ đẹp bên ngoài cùng với chủ đề của mình mang lại. Và đây cũng chính là lý do bạn cần phải chú ý đến sở thích, tính cách của sếp trước khi chọn mua. Bởi điều này giúp làm nổi bật lên phong cách của chủ sở hữu hơn. Bạn cần phải chú ý đến màu sắc bên ngoài, hoạ tiết thậm chí nếu sếp là người nước ngoài thì bạn cần chú ý đến tôn giáo hoặc văn hoá trên đất nước của sếp để tránh phạm phải điều không mong muốn.

Bật lửa Zippo được thiết kế rất đa dạng từ đơn giản cho đến cầu kỳ, phức tạp. Nếu sếp của bạn là một người trung niên có tích cách đơn giản thì bạn nên chọn bật lửa Zippo trơn, xước nhẹ hoặc có một ít màu mè. Còn nếu sếp bạn là người trẻ tuổi thích sự tinh tế thì bạn có thể chọn các mẫu bật lửa Zippo khắc hoa văn, Zippo khắc tuổi hoặc các bản ốp độc đáo, bắt mắt.


Chọn bật lửa Zippo theo phong thuỷ hợp với tuổi của sếp

Chọn bật lửa Zippo theo phong thuỷ hợp với tuổi của sếp

Lửa luôn là một thứ mang đến sự may mắn, mang lửa trong người đồng nghĩa với việc mang theo sự may mắn. Điều này khiến cho vấn đề phong thuỷ khi chọn bật lửa lại càng trở nên quan trọng hơn và nhận được rất nhiều sự quan tâm. Và quà tặng cho sếp lại càng cần phải chú ý đến vấn đề này hơn bởi nó chính là tượng trưng cho sự bình an, tài lộc, may mắn và cả sự thành công mà bạn mong muốn sếp mình đạt được. Cho nên, bạn cần phải chú ý đến điều này để lựa chọn một chiếc bật lửa Zippo sao cho phù hợp.

Tuỳ thuộc vào năm sinh và mệnh của sếp mình mà bạn lựa chọn màu sắc và hoa văn phù hợp. Ví dụ cụ thể như sếp mệnh thuỷ thì bạn nên chọn bật lửa Zippo màu xanh dương, màu vàng kim hoặc màu bạc, còn nếu như sếp mệnh hoả thì bạn nên chọn bật lửa Zippo màu đỏ, cam hoặc là màu xanh lá.

Chọn bật lửa Zippo có giá hợp với túi tiền

Việc chọn bật lửa Zippo có giá thành phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố như: mối quan hệ của bạn với sếp, mức lương, thưởng cả chế độ công ty và nguồn tài chính của bạn. Thông thường việc tặng bật lửa Zippo đã rất là ý nghĩa rồi nhưng những khía cạnh trên cũng sẽ quyết định việc bạn nên chọn mua 1 chiếc bật lửa Zippo cao cấp để tặng sếp hay mua một chiếc bật lửa Zippo phổ thông với mức giá vừa phải. Nói chung, quà tặng sếp nên là món quà có mức giá vừa phải, đừng nên chọn thấp quá để thể hiện được bản thân mình với sếp.



Chọn địa chỉ mua bật lửa Zippo chính hãng, uy tín

Chọn địa chỉ mua bật lửa Zippo uy tín, chính hãng

Không quá khó để chúng ta tìm được 1 địa chỉ bán bật lửa Zippo trên cả nước hiện nay. Nhưng bạn cần phải tìm một địa chỉ uy tín, bán hàng chính hãng với giá phải chăng để gửi gắm niềm tin vào đó. Và cửa hàng Deva shop xin sẵn sàng giúp bạn thực hiện nhiệm vụ đầy khó khăn này. Chúng tôi có muôn vàn các mẫu bật lửa Zippo chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với đủ các mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và giá thành khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Không chỉ có thế bạn còn được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn nhiệt tình giúp bạn tìm ra cho mình mẫu bật lửa phù hợp nhất.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho sếp của mình một món quà vừa độc đáo vừa ý nghĩa. Nếu bạn còn điều gì băn khoăn cần được hỗ trợ thêm thì đừng ngần ngại hãy liên hệ vào số hotline của Deva để được tư vấn kỹ lưỡng và chi tiết nhé.


 >>>Tham khảo thêm: Toàn bộ những lưu ý cần nắm cho tất cả các loại bật lửa

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA