DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Khám phá các loại bật lửa Dupont đang được yêu thích nhất hiện nay

07:50 - 13/01/2022

Bạn đang có ý định mua bật lửa Dupont cao cấp để làm quà tặng nhưng không biết nên lựa chọn mẫu nào. Vậy hãy cùng Deva tham khảo các dòng Dupont đang được yêu thích nhiều nhất trên thị trường hiện nay qua bài chia sẻ dưới đây nhé

Bật lửa Dupont không chỉ được coi là món vật dụng hàng ngày mà nó còn là niềm đam mê của các nhà sưu tầm. Dòng bật lửa này không chỉ mang phong cách thời thượng, đẳng cấp mà nó còn đảm bảo tối ưu hóa chức năng mà một chiếc bật lửa hiện đại cần có.

Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho mình chiếc bật lửa sành điệu thì hãy cùng Deva tìm hiểu các loại bật lửa Dupont đang được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài đọc dưới đây nhé.


Các loại bật lửa Dupont đang được yêu thích nhất hiện nay

Các loại bật lửa Dupont đang được yêu thích nhất hiện nay

Bật lửa Dupont 2 lỗ

Bật lửa Dupont 2 lỗ sở hữu đường nét thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản hoá kết hợp cùng với màu sắc vàng, bạc đầy sang trọng. Giúp cho chủ sở hữu cảm thấy không quá màu mè nhưng vẫn đảm bảo được tính thời thượng trong bản thân.

Bật lửa Dupont Fire Head

Bật lửa Dupont Fire Head sở hữu phong cách thiết kế cổ điển, đơn giản và không quá cầu kỳ, rườm rà. Mặc dù sở hữu sự đơn giản về mặt hình thức thì bật lửa Dupont Fire Head vẫn luôn được mọi người yêu thích bởi chất liệu cứng cáp, khả năng chống gió và chống va đập siêu đỉnh, cùng tính giữ lửa cao ở trong bất cứ trường hợp nào.


Bật lửa Dupont Atelier

Bật lửa Dupont Atelier

Bật lửa Dupont Atelier là một trong những loại bán chạy nhất trên thị trường bật lửa thế giới. Nó sở hữu phong cách thiết kế rất độc đáo cùng với hoạ tiết được chạm trổ rất công phu trên vỏ bật lửa cùng màu sắc sang trọng. Như sự đánh giá của các chuyên gia về dòng bật lửa này là sự giao thoa giữa tính cổ điển và hiện đại.

Bật lửa Dupont Defi Extreme

Bật lửa Dupont Defi Extreme được thiết kế dành riêng cho các điếu xì gà với khả năng bật lửa dạng khò. Dựa theo tìm hiểu hộp quẹt Dupont của dân chơi, các yếu tố ngoại thất và cấu tạo bên trong đều đảm bảo độ thẩm mỹ cao cùng với chức năng hoạt động đầy đủ. Trên thực tế, trong số ít các loại bật lửa chuyên dùng để châm xì gà, bật lửa Dupont Defi Extreme đang là mẫu bật lửa dẫn đầu thị trường hiện nay.

Mẫu bật lửa này sử dụng tone màu bạc sang trọng cùng với thiết kế cầu kỳ lại càng giúp cho sản phẩm trông hiện đại hơn nhằm gia tăng sự sành điệu và thời thượng cho chủ nhân. Đồng thời chiếc bật lửa này cũng khá đơn giản, hợp bàn tai cho nên việc sử dụng rất dễ dàng, không gây khó khăn cho chủ sở hữu.

Các loại bật lửa Dupont khác

Bên cạnh những chiếc bật lửa Dupont chính hãng được nêu ở trên, chúng ta còn có thể bắt gặp một số mẫu bật lửa Dupont khác như: Candle Lighter, Minijet, bật lửa Dupont Slim 7, Cigar Universe, Maxijet...Mỗi loại bật lửa đều mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, cả về hoạ tiết bên ngoài lẫn tính năng của nó. Không phải tự nhiên mà bất cứ chiếc bật lửa Dupont nào trong tay chủ nhân của nó cũng là báu vật quý giá không thể tách rời.


Nên chọn mua bật lửa Dupont ở đâu?


>>>Có thể bạn quan tâm:
  Nên mua bật lửa Zippo chính hãng ở đâu?

Nên chọn mua bật lửa Dupont ở đâu?

Hiện nay, bật lửa Dupont đang được bày bán tràn lan trên thị trường, điều này khiến sản phẩm thật giả lẫn lộn. Nhưng những địa chỉ bán bật lửa Dupont giả sẽ không bao giờ nhập khẩu từ chính nhà sản xuất, cho nên họ sẽ không có giấy chứng nhận hàng thật, mà có thì cũng chỉ là giấy tờ giả mạo, dễ dàng nhận biết bằng mắt thường.

Để sở hữu trong tay chiếc bật lửa Dupont chính hãng thì bạn cần phải tìm hiểu bật lửa thương hiệu Dupont kỹ càng và có thể tham khảo tại địa chỉ Deva shop. Chúng tôi là đại lý chuyên nhập khẩu bật lửa Dupont chính hãng, đảm bảo có giấy chứng nhận đầy đủ cùng với chế độ bảo hành chu đáo được ban hành bởi nhà sản xuất.

Hy vọng bài chia sẻ này đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn nắm rõ được các mẫu bật lửa Dupont tiêu biểu hiện nay. Nếu như bạn đang muốn biết thông tin chi tiết về các mẫu bật lửa Dupont của chúng tôi thì vui lòng truy cập vào: deva.vn. Chúng tôi sẽ có đội ngũ hỗ trợ trực tuyến tư vấn cho bạn mọi vấn đề thắc mắc về sản phẩm.


>>>Tham khảo thêm: Chia sẻ cách bảo quản bật lửa Zippo được bền lâu nhất
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA