DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Có nên mua bật lửa ốp vỏ của Zippo Mỹ không?

07:36 - 02/03/2021

Bật lửa ốp vỏ của Zippo Mỹ hay còn gọi là ZIPPO EMBLEM. Đây là một trong những dòng khá đẹp và cầu kỳ mà bạn không nên bỏ qua khi tham khảo các dòng Zippo trước khi quyết định mua loại Zippo phù hợp với mình. Bài viết dưới đây giúp bạn hiểu hơn về dòng bật lửa này.

 Bật lửa ZIPPO EMBLEM còn được gọi nôm na là bật lửa ốp vỏ của Zippo Mỹ. Dòng bật lửa này được thiết kế ấn tượng và mang giá trị thương mại không hề nhỏ trong thế giới bật lửa ZiPPO. Đồng hành cùng Deva Shop trong bài viết dưới đây để hiểu được ZIPPO EMBLEM là gì và tìm được câu trả lời cho câu hỏi có nên mua dòng bật lửa này không?

Bật lửa ốp vỏ của Zippo Mỹ là gì?



Bật lửa Zippo emblem bản kỷ niệm năm 1995


Từ khi ra đời năm 1933, bật lửa Zippo Mỹ chính hãng đã trải qua bao thăng trầm trong từng thời kỳ để luôn giữ được vị trí là dòng bật lửa nổi tiếng và được người tiêu dùng khắp thế giới ưa chuộng. Zippo Mỹ đã liên tục cải tiến thiết kế vỏ ngoài để cho ra đời rất nhiều dòng bật lửa độc, mới lạ. Trong đó phải kể đến dòng ốp vỏ hay Zippo Emblem.

Dòng bật lửa ốp vỏ của Zippo Mỹ là dòng sản phẩm được ví như đứa con đặc biệt của Zippo Mỹ chính hãng. Đây là những chiếc Zippo được thiết kế với một miếng ốp kim loại ở mặt trước, ở mặt sau, thậm chí là tất cả các mặt. Miếng ốp đó có thể là đồng thau, hay đồng đỏ hoặc phổ biến nhất là antimon. Chúng được điêu khắc nổi tinh xảo giúp nhìn những chiếc Zippo không những như những bức tranh 3D thu nhỏ thể hiện ý đồ của người nghệ nhân, mà còn tạo nên hiệu ứng thị giác gây ấn tượng mạnh với người nhìn.

>>>> Xem thêm:  Những điều cần biết về Zippo chính hãng bằng bạc

Sử dụng bật lửa ốp vỏ có tốt không?


Tất cả các chiếc Zippo đều có ruột giống nhau và khác nhau ở thiết kế vỏ, do vậy dòng ốp vỏ Zippo vẫn có chất lượng ruột tốt như các dòng khác, nên vẫn cho ngọn lửa đẹp đặc trưng của Zippo.

Vậy còn vỏ của loại này có tốt? Và sự tương quan của vỏ và ruột có làm nên một chiếc Zippo tốt và bền không?



Có được vẻ đẹp tinh tế như trên, người nghệ nhân phải bỏ thời gian và công sức gấp 2-3 lần so với các Zippo thường khác


Khẳng định với bạn là Zippo ốp vỏ là một dòng Zippo rất đáng để sở hữu. Bởi mọi chi tiết cấu tạo nên lớp vỏ ốp của Zippo Emblem đều được các nghệ nhân chế tác rất tỉ mỉ với sự nghiên cứu kỹ trong thiết kế của hãng sản xuất để tạo ra sự hài hòa từ tính mỹ thuật chất liệu cho đến kích thước.

Theo ước tính, để sản xuất nên 1 chiếc Zippo ốp vỏ thì Zippo hãng đã phải bỏ ra thời gian và công sức gấp 2-3 lần so với dòng Zippo phổ thông. Có những mẫu kì công hơn nữa, thậm chí gấp 5 lần .

Nói như vậy để bạn hiểu rằng với công sức bỏ ra như vậy thì bật lửa ốp vỏ của Zippo Mỹ không chỉ đẹp mà còn có có độ bền hiếm thấy.

Hơn nữa, vốn dĩ Zippo hãng luôn bảo hành trọn đời đối với sản phẩm bật lửa của họ nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng Zippo ốp vỏ này.

>>>> Xem thêm: Cách đơn giản nhất để phân biệt Zippo Armor và Zippo vỏ thường


Có nên mua bật lửa ốp vỏ của Zippo Mỹ chính hãng không?


Tất nhiên, với chất lượng như trên đã phân tích thì hoàn toàn xứng đáng để bạn bỏ hầu bao mua bật lửa Zippo ốp vỏ Emblem để sử dụng, nhất là nếu bạn là dân sưu tập thì có nó sẽ khiến bộ sưu tập của bạn trở nên phong phú hơn bao giờ hết.



Vẻ đẹp của Zippo Emblem


Tuy nhiên, cũng lưu ý với bạn đây là dòng có mức giá khá chát so với các dòng Zippo phổ thông khác. Và cũng như việc chọn mua bất kì loại Zippo nào khác khi mua Zippo ốp vỏ thì bạn luôn nhớ phải mua tại cửa hàng uy tín để trải nghiệm chất lượng tốt nhất từ sản phẩm chính hãng.

Nếu bạn còn lấn cấn trong vấn đề chọn địa chỉ mua hàng thì Deva Shop là một lựa chọn hữu ích với bạn. Tại Deva Shop các dòng bật lửa luôn đảm bảo là hàng chính hãng với chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Hơn nữa có đa dạng các dòng Zippo với đủ loại mẫu mã, giá cả giúp bạn luôn chọn được chiếc phù hợp nhất với bản thân.

Với bài biết trên đây bạn đã hiểu hơn nhiều về dòng ốp vỏ của Zippo Mỹ rồi. Nếu bạn yêu thích nghệ thuật chút cá tính, và chút phá cách mới lạ so với các dòng Zippo khác thì sao không thử chọn luôn cho mình chiếc bật lửa ốp vỏ của Zippo Mỹ ? Nó hứa hẹn một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn đấy!

>>>>> Kiến thức hay cho bạn: Những điều thú vị xung quanh những chiếc Zippo đắt nhất thế giới



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA