DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Có gì ấn tượng ở dòng Zippo khắc bản đồ?

07:40 - 16/10/2021

Bạn muốn mua bật lửa Zippo? Nhưng lại không biết chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo mẫu Zippo khắc bản đồ! Biết đâu mẫu này lại hợp gu của bạn!

 Từ khi xuất hiện đến nay, Zippo hãng đã cho ra đời đa dạng các thiết kế Zippo với trang trí vỏ cực kỳ phong phú. Một trong số đó, có dòng Zippo khắc đồ nhận được sự ưa chuộng của đông đảo người dùng. Dòng Zippo này có gì đặc biệt, hãy khám phá ngay ở dưới đây!


>>>>> Có thể bạn cần biết: Làm sao để mua Zippo chính hãng 1941 với mức giá hời nhất?


Điểm nổi bật của Zippo khắc bản đồ




Bât lửa Zippo khắc hình bản đồ

Bên cạnh ví tiền, điện thoại,...thì bật lửa cũng là một phụ kiện không thể thiếu của những chàng trai, đặc biệt là những anh em hút thuốc thường xuyên. Vì thế, những chiếc bật lửa thương hiệu như chiếc Zippo được rất nhiều anh em dùng bật lửa biết đến. Đây là dòng bật lửa được Zippo hãng nghiên cứu rất kỹ lưỡng về mặt cấu tạo và nguyên lý hoạt động, từ đó đã cho ra đời một sản phẩm bật lửa với tính năng gần như hoàn hảo. Những mẫu bật lửa của Zippo chủ yếu hoạt động theo cơ chế xăng - đá - bấc.

Với hệ thống bấc - đá - xăng kết hợp cùng với buồng đốt tạo nên một hệ thống đánh lửa nhạy bén và chính xác, do vậy nó có thể lên lửa cả khi thời tiết khắc nghiệt nhất như nồm ẩm, mưa bão,... Ngoài ra, Zippo hãng cũng có loại bật lửa Zippo dùng gas nhưng loại này rất ít và cũng ít được người dùng sử dụng.

Theo đó, mỗi mẫu bật lửa Zippo dù có sự trang trí vỏ khác nhau nhưng đều tạo được ấn tượng riêng với người dùng, nhiều mẫu được thiết kế rất bắt mắt, có mẫu mã sang trọng hiện đại, đặc biệt những chiếc được trang trí vỏ bằng hoạ tiết hình bản đồ độc đáo. Do vậy khi sở hữu một bật lửa như Zippo khắc bản đồ chính là cách thể hiện giúp đẳng cấp, phong cách sống của rất nhiều anh em dùng bật lửa.

Chiếc bật lửa Zippo chủ yếu được sản xuất bằng những chất liệu tốt nhất nên rất bền và sáng màu đặc biệt nó không dễ bị ăn mòn theo thời gian, do vậy khi khắc hình bản đồ lên bề mặt vỏ của bật lửa thì sẽ rất bắt mắt và gây ấn tượng đặc biệt với người chiêm ngưỡng.

Trước đây khi công nghệ in khắc chưa hoàn thiện nên việc khắc bản đồ lên chiếc Zippo được thực hiện hoàn toàn bằng cách thức thủ công gây tốn nhiều thời gian và chất lượng khắc không đồng đều ở các mẫu bật lửa.

Ngày nay, công nghệ in khắc đã đạt đến sự hoàn thiện cao nên Zippo hãng đã cho ra đời nhiều mẫu bật lửa có khắc hình bản đồ rất bắt mắt và tinh xảo. Ngoài ra, người dùng có thể đem Zippo khắc bản đồ đi gia công để trang trí thêm vào phần vỏ nền trơn của chiếc bật lửa ấy.


Người dùng có thể đem Zippo khắc bản đồ đi gia công để trang trí thêm vào phần vỏ

 

Zippo khắc bản đồ - hơn cả một chiếc bật lửa


Dòng Zippo khắc bản đồ được ra đời khá sớm nên mẫu Zippo này còn mang nhiều nghĩa chứ không chỉ có tác dụng tạo lửa:

  • Là vật dụng không thể của nhiều đấng mày râu, đặc biệt trong thời gian chiến tranh khốc liệt, chiếc Zippo khắc bản đồ còn là vật giải trí cho người lính, chiếc máy lửa đó còn được sử dụng thay thế cho gương soi và giúp hâm nóng đồ ăn hoặc để sưởi ấm khi xua bớt cái lạnh của mùa đông.
  • Chiếc Zippo của Mỹ còn thể hiện được nét cá tính riêng khi nó được người dùng khắc lên những tâm tư bên cạnh hình bản đồ.
  • Ngoài ra Zippo khắc bản đồ còn được binh lính Mỹ sử dụng như một công cụ quân sự, một thẻ nhận dạng. Theo đó mỗi binh lính sẽ mang trong mình một chiếc Zippo và khắc tên mình và khắc những hình ảnh mình thích như bản đồ và dùng nó để nhận dạng. Ngày nay, những chiếc Zippo khắc bản đồ như vậy mà còn sót lại đều có giá trị rất cao về mặt sưu tầm.
  • Chiếc Zippo khắc bản đồ cũng là một biểu tượng về sự may mắn, về sức mạnh phi thường và còn là vật lưu niệm ghi lại những cảm xúc của người sử dụng



Zippo khắc hình bản đồ Việt Nam
 
Tóm lại, tới đây, bạn đọc đã thấy được ý nghĩa và giá trị to lớn của các mẫu Zippo thuộc dòng Zippo khắc bản đồ. Tuy ngày nay, dòng Zippo này đã được cải tiến nhiều hơn với mẫu mã hình ảnh trang trí bắt mắt, sống động hơn nhưng giá trị của nó vẫn luôn còn vẹn nguyên.

>>>> Bài viết hay cho bạn: Mua bật lửa Zippo chính hãng giá 500.000 VNĐ ở đâu?


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA