DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Số tiền bạn phải trả khi chơi bật lửa Zippo là bao nhiêu?

07:47 - 20/04/2022

Bạn đang băn khoăn không biết chi phí sử dụng một chiếc bật lửa Zippo là bao nhiêu? Nó có đắt đỏ hay không? Vậy hãy cùng Deva tìm kiếm lời giải đáp qua bài chia sẻ dưới đây, để từ đó quyết định có nên chơi sưu tầm bật lửa Zippo hay không nhé

Chắc hẳn trong chúng ta mỗi người đều có những sở thích khác nhau. Có người thích sưu tầm đồ cổ, sưu tầm cây cảnh lại có những người có thú chơi sưu tầm kỳ lạ với những đồng xu ngộ nghĩnh. Một trong những thú chơi sưu tầm được ưa chuộng nhất trên thế giới là sưu tập những chiếc bật lửa Zippo Mỹ. Tuy nhiên, có nhiều người đặt ra câu hỏi tổng chi phí sử dụng bật lửa Zippo là bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi có rất nhiều câu trả lời, mời các bạn cùng Deva tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.


Tại sao mọi người chấp nhận chi nhiều tiền để chơi bật lửa Zippo?

Tại sao mọi người chấp nhận chi nhiều tiền để chơi bật lửa Zippo?

Quả thật rất dễ dàng để làm một phép toán so sánh khi mà chi phí sử dụng bật lửa cao hơn gấp 2000 lần so với một chiếc bật lửa thông thường. Bạn hãy tưởng tượng, bạn chỉ cần bỏ khoảng 5.000 đồng là có thể mua được một chiếc bật lửa, trong khi đó để sở hữu được một chiếc bật lửa Zippo chính hãng Mỹ bạn sẽ phải bỏ ra hàng triệu đồng. Trong khi đó còn chưa kể đến hàng loạt các phụ kiện đi kèm khác như: bao da bật lửa Zippo, xăng Zippo chính hãng, tiền thay bấc, thay đá, thay bông…Con số chi phí để chơi bật lửa Zippo có thể lên đến hàng chục triệu đồng, thậm chí là hàng trăm triệu đồng.

Tuy nhiên, nếu chúng ta xét về khía cạnh kinh tế thì chi phí sử dụng bật lửa Zippo lại rẻ hơn rất nhiều so với bật lửa thông thường. Bởi vì bạn cũng biết đấy, những chiếc bật lửa Zippo giá rẻ thông thường có thời gian sử dụng rất ngắn chỉ khoảng vài tuần là hết gas. Trong khi đó những chiếc bật lửa Zippo lại có tuổi thọ lâu đời, thậm chí nó gắn liền cả với đời người.

Trung bình một chiếc bật lửa Zippo sẽ có tuổi thọ sử dụng ít nhất là 10 năm trở lên. Còn chưa kể đến những chiếc bật lửa Zippo có tuổi thọ lâu dài lên đến hàng chục năm. Bên cạnh đó, chiếc bật lửa Zippo còn mang đến cho người dùng một vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng cùng với khả năng thể hiện cá tính một cách tuyệt vời. Đây chính là điều mà những chiếc bật lửa rẻ tiền không thể thực hiện được.


Tổng chi phí sử dụng bật lửa Zippo là bao nhiêu?

Tổng chi phí sử dụng bật lửa Zippo là bao nhiêu?

Ngoài số tiền người dùng phải chi để mua bật lửa Zippo thì sẽ còn phải chi tiền cho các danh mục được nêu sau đây:
  • Xăng Zippo: trung bình một người chơi Zippo sẽ mất khoảng 3 tháng để sử dụng hết một bình xăng Zippo chính hãng với thể tích 125ml và mức chi phí mua xăng Zippo chính hãng sẽ hết khoảng 60.000 đồng.
  • Bấc Zippo: khi bạn sử dụng bật lửa Zippo trong khoảng 1 năm thì bạn cần phải thay bấc mới cho bật lửa Zippo. Một chiếc bấc Zippo chính hãng có giá thành không quá đắt, chỉ mất khoảng vài chục là bạn đã có một chiếc bấc Zippo chính hãng.
  • Đá lửa Zippo: thông thường 1 vỉ đá sẽ có 5 viên và có thể sử dụng hơn 1 năm. Nếu như chúng ta tính ra thì mỗi một năm người dùng bật lửa Zippo sẽ chỉ mất khoảng vài chục nghìn cho món phụ kiện này.
  • Trang trí cho bật lửa Zippo: có thể nói rằng, chi phí sử dụng bật lửa Zippo dành cho mục trang trí không quá đắt đỏ. Nó chỉ rơi vào tầm khoảng 100.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một hình khắc độc đáo hoặc một hình in màu mà mình yêu thích một cách dễ dàng.
Như vậy, chúng ta có thể thấy đấy, một chiếc bật lửa Zippo không hề tốn kém quá nhiều tiền của bạn phải không nào? Và nó đổi lại làm thỏa mãn niềm đam mê khói lửa của mình, là người bạn đồng hành ý nghĩa trong suốt quãng đường đời.


Tìm hiểu ý nghĩa của bật lửa Zippo trong cuộc sống

Tìm hiểu ý nghĩa của bật lửa Zippo trong cuộc sống

Việc tặng bật lửa Zippo cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp không còn là một ý tưởng quá mới mẻ nữa. Được thiết kế với nhiều mẫu mã độc đáo, tinh xảo, cuốn hút bật lửa Zippo đã và đang trở thành một niềm đam mê đối với nhiều người.

Không phải cứ là người hút thuốc mới có thể sử dụng hộp quẹt. Mà đôi khi người ta tặng bật lửa như muốn trao gửi cho nhau những lời động viên, khích lệ trong cuộc sống. Mỗi khi niềm hy vọng trong bạn dần tắt đi, bạn hãy thử bật chiếc bật lửa có trong tay mình lên là bạn sẽ cảm thấy bên mình có rất nhiều điều đáng để bạn yêu thương và trân trọng.

Trên đây là những chia sẻ của Deva về tổng chi phí sử dụng bật lửa Zippo. Mong rằng những chia sẻ này đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích để bạn đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất. Deva là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn mua những mẫu bật lửa Zippo chính hãng. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng 100%, được bảo hành trọn đời.


 >>>Tham khảo thêm: Làm thế nào để khắc phục bật lửa Zippo bị hở nắp?

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA