DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

5 mẫu hộp Zippo USA cực đẹp cực chất

07:42 - 15/05/2021

Không những cho ra mắt những phiên bản Zippo đặc biệt, Zippo hãng còn cho ra đời một số mẫu hộp đặc biệt cho một số dòng sản phẩm Zippo Mỹ. Nhân điều đó, các sưu tầm gia cũng sưu tầm những combo hộp Zippo đầy đủ.

 Không chỉ có tác dụng bảo vệ chiếc Zippo Mỹ cao cấp, mỗi chiếc vỏ hộp của Zippo Mỹ còn có vai trò tăng thêm vẻ đẹp và sự sang trọng cho chiếc bật lửa. Điều này thể hiện rõ nhất ở các mẫu hộp đựng đặc biệt cho Zippo. Những mẫu hộp ấy cũng chính là đối tượng sưu tầm bên cạnh các mẫu Zippo của không ít sưu tầm gia. Dưới đây là các mẫu hộp được sưu tầm gia chú ý và sưu tầm nhiều nhất.


>>>>> Bạn không nên bỏ qua: Bật lửa Zippo classic và những điều cần biết


Mẫu hộp thủ công




Mẫu hộp da thủ công

Đây là mẫu hộp rất độc đáo được làm da dưới bàn tay khéo léo của thợ thủ công. Ngày nay, theo tìm hiểu của chúng tôi thì thiết kế hộp da thủ công cũng có tới 3 biến thể khác nhau. Điểm chung của chúng đều gợi lên sự sang trọng, cao cấp và có lẽ chúng cũng xuất hiện cùng thời với những chiếc bật lửa Zippo bọc da. Các mẫu hộp này thường được bán đi kèm với các mẫu Zippo cao cấp có giá trị cao. Hoặc các mẫu Zippo thuộc đơn hàng riêng của các cửa hàng. Các sưu tầm gia luôn thích có nó cho đủ combo.


Mẫu hộp cho Zippo thuộc chủ đề thị trấn và quốc gia


Mẫu hộp đựng sẽ có khi khách hàng mua bật lửa thuộc chủ đề thị trấn và quốc gia. Nếu người dùng mua những chiếc Zippo mà không thuộc chủ đề này thì sẽ không có loại hộp này đi kèm. Hiện nay, mẫu hộp đó đã dừng sản xuất nên những mẫu hộp này đi kèm với những chiếc Zippo không còn được bán nữa. Dân sưu tầm nếu thích nó thì chỉ có cách là mua lại từ những người có nhu cầu bán. Tại các trang hội nhóm mê Zippo hiện nay có rất nhiều người muốn chuyển nhượng Zippo full hộp, nếu may mắn người dùng có thể gặp mua được mẫu hộp cho Zippo thuộc chủ đề thị trấn và quốc gia này.


Mẫu hộp cứng của dòng Zippo bọc vàng




Mẫu hộp cứng của dòng Zippo bọc vàng

Mẫu hộp cứng được ra đời vào năm 1950. Hộp này thường để bảo vệ và tôn lên sự sang trọng cho các mẫu Zippo vàng, mạ vàng, bạc hoặc mạ bạc. Theo đó, có nhiều mẫu hộp được lót một lớp lót mềm tuyệt đẹp bên trong. Còn mặt ngoài của vỏ hộp được bọc trong một lớp da màu xanh đậm với chi tiết viền vàng rất bắt mắt. Ngoài ra, ngoài hộp đựng như vậy combo còn có thể kèm một bao da nhỏ xinh xắn để cho chiếc bật lửa Zippo vào. Bạn có thể mang bao da dựng chiếc Zippo đi bất kì đâu vì nó rất tiện lợi với phần móc vào đai quần.

Với mẫu hộp này cũng có 3 biến thể xuất hiện trên thị trường. Chúng được Zippo hãng sử dụng từ thập niên 50 đến 70. Cho đến ngày nay thì những thiết kế hộp như vậy đã bị ngừng sản xuất nên các sưu tầm gia càng tranh nhau mua nó.


Mẫu hộp cho những bật lửa Zippo được bảo hành và trả về khách hàng


Những mẫu hộp này đặc biệt chỉ dành tặng cho những khách hàng tới để sửa chữa, bảo dưỡng hoặc thay thế cho bật lửa. Hoặc những khách hàng muốn gắn thêm các chi tiết như huy hiệu hay logo lên Zippo cũng được Zippo hãng trả về với mẫu hộp này đi kèm. Sự chu đáo này của Zippo hãng cho thấy thái độ tôn trọng và thể hiện đúng phương châm khách hàng là thượng đế của hãng.


Mẫu hộp đựng Zippo USA cho khách hàng ở xa




Mẫu hộp đựng Zippo USA cho khách hàng ở xa

Mẫu hộp này được Zippo hãng sản xuất để bảo quản Zippo và vận chuyển cùng Zippo từ công ty tới tận tay khách hàng nếu họ đặt trực tiếp. Nó được cho là ra đời khoảng những năm 1936. Hiện nay, nguyên bản của mẫu hộp này cực hiếm. Đặc điểm nổi bật của mẫu hộp này đó là vỏ hộp được đánh dấu bằng ký hiệu PO Box.

Trên đây là một số mẫu hộp đặc biệt đựng Zippo mà Deva Shop muốn giới thiệu tới bạn đọc, còn lại là các hộp thông thường mà người dùng vẫn bắt gặp khi mua các sản phẩm Zippo phổ thông bất kì. Ngoài ra, còn một số mẫu hộp đi theo các phiên bản Zippo giới hạn mà nếu thích thú với chủ đề này bạn nên tìm hiểu thêm.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Thú vị về chiếc Zippo tối thượng - Ultimate Zippo

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA