DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Gợi ý loại Zippo làm quà tặng ghi điểm với người phụ nữ của bạn

07:41 - 25/08/2021

Bật lửa Zippo không chỉ dành cho đấng mày râu, giúp họ châm thuốc dễ dàng mà nó còn được sử dụng làm quà tặng độc đáo cho phái yếu.

 Ngày nay, bật lửa Zippo không chỉ là vật dụng cá nhân mà nó còn được sử dụng làm quà tặng cho bạn bè, người thân, đối tác. Nếu người phụ nữ của bạn có thói quen hút thuốc, hoặc đơn giản là họ luôn gắn bó nhiều với lửa thì chọn một chiếc Zippo làm quà tặng sẽ rất độc đáo. Dưới đây, bài viết sẽ giúp bạn có được gợi ý hay về loại Zippo làm quà tặng để ghi điểm với người phụ nữ của bạn!


>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: 3 cách mua bật lửa Zippo Mỹ chuẩn chính hãng, uy tín, giá tốt nhất hiện nay


1. Những loại bật lửa Zippo phù hợp nhất


Thực tế, nếu đã quyết định tặng bật lửa Zippo thì bạn có thể chọn bất cứ mẫu Zippo nào và thuộc dòng nào cũng được vì bật lửa Zippo là dành cho mọi đối tượng, không có sự phân biệt độ tuổi trưởng thành, giới tính. Tuy nhiên, đối với việc chọn quà tặng cho người phụ nữ - những người luôn được mặc định với sự nhẹ nhàng nữ tính thì dù họ có cá tính đến đâu thì bạn cũng không nên chọn những loại Zippo quá hầm hố, mạnh mẽ. Và dưới đây xin gợi ý đến bạn 3 mẫu Zippo được đánh giá là phù hợp nhất


1.1. Bật lửa Zippo Slim




Mẫu Zippo Slim là loại phù hợp nhất dành cho phụ nữ

Trong các dòng Zippo hiện nay thì các mẫu Zippo Slim được đánh giá là loại phù hợp nhất dành cho phụ nữ. Bởi theo khảo sát thì đây là dòng Zippo được phụ nữ yêu thích hơn cả.

Các mẫu Zippo Slim chính hãng đều có có kiểu dáng thanh mảnh và kích thước của nó là nhỏ nhất trong các loại Zippo. Người dùng có thể đút nó gọn gàng trong chiếc túi quần, túi áo để di chuyển đi bất cứ đâu.

Ngoài ra, dòng này chủ yếu được trang trí nhờ những họa tiết, hình ảnh rất nhẹ nhàng, ít có sự hầm hố. Một số mẫu được trang trí phá cách hơn thì lại rất hợp với các cô nàng cá tính.

1.2. Zippo trơn - phổ thông nhưng được khắc ý nghĩa




 Zippo Mỹ trơn - phổ thông được đem khắc những hình ảnh ý nghĩa để làm quà tặng

Các mẫu bật lửa Zippo Mỹ trơn - phổ thông là dòng bật lửa có vỏ ngoài trơn bóng hoặc được trang trí những họa tiết rất đơn giản. Các mẫu bật lửa như vậy đều có giá thành nằm ở ngưỡng thấp nhất trong giá thành của Zippo nhưng vẫn đưa lại chất lượng sử dụng sánh ngang với các dòng Zippo cao cấp.

Người dùng có thể chọn mua Zippo trơn - phổ thông sau đó đem tới các cơ sở có dịch vụ in khắc để khắc những hình ảnh ý nghĩa, những lời yêu thương hoặc khắc tên của người phụ nữ được tặng quà. Đó sẽ là một quà tặng thiết thực mà đầy ý nghĩa lại truyền tải được thông điệp yêu thương sâu sắc


1.3. Những mẫu Zippo được trang trí với họa tiết nhẹ nhàng


Mẫu mã sản phẩm của Zippo hãng rất đa dạng nên không thiếu những mẫu Zippo được trang trí nhẹ nhàng khiến phái nữ yêu thích, đó có thể là Zippo cỏ bốn lá, Zippo bằng bạc có họa tiết ý, Zippo hình hoa bách hợp, Zippo đôi tình nhân bản giới hạn Z43,...

2. Nên tặng Zippo trong những dịp nào?




Zippo cỏ bốn lá rất hợp để tặng cho phụ nữ

Nếu đã định dùng Zippo làm quà tặng thì bạn có thể chọn bất cứ dịp nào để tặng, đó có thể là dịp sinh nhật, những dịp lễ kỷ niệm (8-3, 20-10, ngày lễ tình nhân,...) Thậm chí nếu bạn có ‘’trót lỡ’’ làm người phụ nữ của mình giận thì món quà độc đáo là chiếc Zippo để làm lành sẽ khiến họ khá rất bất ngờ và nhanh chóng nguôi ngoai. Bởi bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào thì người phụ nữ nếu đã nhận thấy tấm chân tình của bạn sẽ rất dễ cảm kích, nhanh chóng làm lành.

Chọn quà tặng cho người phụ nữ là hành động ngọt ngào chứng minh cho tình cảm, sự quan tâm của các đấng mày râu. Tuy nhiên, mỗi năm có rất nhiều ngày như thế để tặng và không thể lúc nào cũng tặng: hoa, dây chuyền, túi xách,... Chính vì vậy, tặng một chiếc Zippo như bài viết trên đã gợi ý chính là một luồng gió mới đem lại bất ngờ thú vị và sự cảm kích cho tất cả những người phụ nữ hay sử dụng bật lửa.

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Tổng hợp từ A đến Z về bộ phận bản lề của Zippo Mỹ

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA