DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (2)

Hiểu đúng về bật lửa Zippo Hong Kong

07:48 - 02/12/2020

Bật lửa Zippo Hong Kong là bật lửa Zippo Mỹ chính hãng nhưng cách gọi đó đã làm nhiều người bị hiểu sai về dòng bật lửa này. Cùng đọc bài viết sau để khám phá những hiểu đúng về dòng bật lửa Zippo Hong Kong.

 Cũng như Zippo Nhật, Zippo Hàn, hay Zippo Châu Âu,... Zippo Hong Kong vẫn là sản phẩm do Zippo hãng sản xuất tại Mỹ. Cách gọi đầy đủ phải là Zippo xuất Hong Kong nhưng cách gọi vắn tắt cho nhanh gọn là Zippo Hong Kong đã làm nhiều người hiểu đó là Zippo nhái do Trung Quốc sản xuất. Đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về dòng bật lửa Zippo đó.


1. Bật lửa Zippo Hong Kong là gì?


Bật lửa Zippo Hong Kong là bật lửa Zippo Mỹ chính hãng và chúng thuộc một trong hai nhóm sau:

1.1. Là Zippo Mỹ chính hãng được đặt sản xuất cho thị trường Hong Kong:


Zippo xuất Hong Kong được gọi rút gọn thành Zippo Hong Kong. Đây là dòng bật lửa Zippo Mỹ chính hãng được sản xuất riêng cho thị trường Hong Kong. Trên thực tế, Hong Kong là một đặc khu hành chính của Trung Quốc tương tự như Ma Cao, thị trường Hong Kong đã trở thành một thị trường tiềm năng mà Zippo hãng vẫn đang hướng tới để chinh phục.



Hình ảnh chiếc bật lửa Zippo Hong Kong

Do đó, đã có một số lượng nhất định Zippo Mỹ chính hãng được sản xuất dành riêng để tiêu thụ ở Hong Kong. Ruột của loại Zippo Hong Kong cũng giống như ruột của các loại Zippo khác và chỉ khác nhau ở thiết kế vỏ.

Dòng Zippo này được sản xuất do sự đặt hàng riêng của phía thị trường Hong Kong và đương nhiên vẫn được sản xuất từ nhà máy sản xuất Zippo tại Mỹ và mang đầy đủ những đặc tính của Zippo chính hãng. Không như nhiều lầm tưởng cho rằng Zippo Hong Kong là sản xuất ở Hong Kong.

Zippo xuất Hong Kong thường có tính nghệ thuật cao, các họa tiết tinh tế, sang trọng mang đậm nét văn hóa Á Đông. Thể hiện rõ nhất ở những chiếc Zippo khắc Hong Kong. Đường nét khắc tinh tế, sắc sảo khiến bất cứ ai dù mới bắt gặp lần đầu cũng bị chinh phục.

1.2. Là các dòng Zippo Mỹ chính hãng được gia công thêm:


Zippo Hong Kong còn là những chiếc Zippo Mỹ chính hãng trong đó chủ yếu là bật lửa Zippo vỏ trơn sẽ được các nghệ nhân ở Trung Quốc gia công thêm trên bề mặt vỏ ngoài biến chúng trở thành những chiếc bật lửa Zippo độc, lạ, ấn tượng. Ví dụ như khắc thêm hay đính thêm chi tiết giống dòng Zippo Emblem…


Zippo Hong Kong được khắc thêm hay đính thêm chi tiết giống dòng Zippo Emblem hình quan công ở trên

Cách gia công này còn được gọi với cái tên dân dã là “độ” Zippo. Có rất nhiều loại Zippo Mỹ chính hãng  sau khi được gia công thêm lại được người dùng vô cùng ưa thích khiến lượng tiêu thụ cao nên đã được họ gia công đại trà. Những loại Zippo này có bản chất là Zippo chính hãng, nên chất lượng vẫn như các chiếc Zippo chính hãng
khác.


2. Zippo Hong Kong bị hiểu nhầm là hàng nhái rẻ tiền của Trung Quốc


Nhiều người tiêu dùng Việt Nam ngộ nhận rằng Zippo Hong Kong là Zippo Trung Quốc. Mà bất cứ hàng Trung Quốc nào cũng là hàng nhái kém chất lượng. Từ đó cho rằng Zippo Hong Kong là Zippo nhái. Những phân tích ở mục bên trên, đã làm rõ vì sao đây là ngộ nhận cần được chấn chỉnh lại ngay.

Cách hiểu sai này xuất hiện đã lâu và khá phổ biến, nhất là với người tiêu dùng Việt Nam - vốn sẵn có định kiến với hàng Trung Quốc. Sự hiểu sai đó trong một thời gian dài đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến lượng tiêu thụ của dòng Zippo này.

Gần đây, trên thị trường xuất hiện loại Zippo không phải Zippo hãng sản xuất mà do các nhà máy tại Đài Loan, HongKong sản xuất. Chúng được làm nhái tinh vi rất giống với hàng chính hãng.

Chúng được ngụy trang bởi cái tên Zippo chính hãng Hong Kong hay Zippo chính hãng Đài Loan. Các bạn phải tinh ý nhận ra: "chính hãng Hong Kong" hay "chính hãng Đài Loan" có nghĩa là bật lửa do thương hiệu của Hồng Kông hay Đài Loan sản xuất chứ không phải thương hiệu của Zippo.



Hình ảnh Zippo Hong Kong khắc Quan Vũ

Thậm chí nhiều Shop còn trà trộn hàng nhái vào hàng chính hãng để bán hàng nhái với giá chính hãng. Do vậy, người tiêu dùng khi mua bật lửa Zippo Mỹ chính hãng nói chung và Zippo Hong Kong nói riêng phải thật tinh ý và thận trọng để mua đúng hàng chính hãng.


3. Có nên mua Zippo Hong Kong không?


Bật lửa Zippo Hong Kong có bản chất vẫn là Zippo Mỹ chính hãng nên chất lượng vẫn như các Zippo thông thường. Do vậy, khi mua đúng Zippo Hong Kong thật thì bạn có thể hoàn toàn an tâm khi được sở hữu nó. Đặc biệt là những chiếc Zippo Hong Kong xuất phát từ sự gia công thêm thì luôn độc, lạ và đảm bảo đó luôn là chiếc độc nhất vô nhị.

Bài viết trên khép lại tại đây đã đủ giúp người đọc có những hiểu biết đúng đắn và cơ bản về dòng Zippo Hong Kong. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ để mua Zippo chính hãng thì chúng tôi luôn gợi ý đến bạn địa chỉ Website https://deva.vn/ . Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và an tâm về chất lượng hàng chính hãng lẫn giá cả. Chỉ cần bạn ở nhà và nhấp chuột là Deva Shop sẽ giao đến tận nhà cho bạn sản phẩm Zippo mà bạn đã lựa chọn và tuyệt vời hơn là bạn có thể đổi trả sản phẩm nếu không hài lòng.

>>>>> Kiến thức hay trong tầm tay:  Tại sao bật lửa Zippo là quà tặng phù hợp nhất cho phái mạnh?



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA