DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

3 mẫu bật lửa Zippo đẹp, giá rẻ mà bạn nên tham khảo

07:39 - 22/05/2021

Từ khi ra đời, Zippo hãng đã cho đời rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng Zippo. Bài viết này xin giới thiệu đến bạn 3 mẫu bật lửa Zippo đẹp, giá rẻ để bạn tham khảo khi có ý định mua Zippo về sử dụng.

 Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu bật lửa Zippo xịn và chưa xác định mua loại nào, thuộc dòng nào thì bạn sẽ rất dễ bị choáng ngợp trước vô số mẫu mã, giá tiền của các loại Zippo Mỹ chính hãng. Hiểu được điều đó nên bài viết dưới đây xin giới thiệu tới bạn 3 mẫu Zippo đẹp, giá rẻ theo đánh giá chủ quan từ Deva Shop. Bạn có thể coi đó là một nguồn tham khảo trước khi quyết định mua bật lửa Zippo Mỹ chính hãng.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Đi tìm người phụ nữ đầu tiên thiết kế vỏ bật lửa Zippo Mỹ

1. Bật lửa Zippo black matte




Bật lửa Zippo black matte

Đây là chiếc bật lửa Zippo thuộc dòng classic với thiết kế giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ sang trọng và vô cùng nam tính nhờ vào màu đen huyền bí của nó. Tương tự như các mẫu Zippo thuộc dòng classic khác, Zippo black matte cũng được bo tròn các góc.

Đặc biệt, đây là mẫu Zippo trơn sơn matte tĩnh điện giúp khi dùng không hiển thị dấu vân tay. Lớp vỏ này giúp cho bật lửa không bị trầy xước nhiều như Zippo mạ crôm hay đồng thau.

Ngoài ra, bật lửa Zippo black matte cũng có hệ thống đánh lửa nhạy bén, mạnh mẽ và có khả năng chống gió, đó là lý do khiến chiếc bật lửa này có thể hoạt động ở mọi môi trường khắc nghiệt nhất. Âm thanh đóng mở nắp trong và vang vốn đặc trưng của bật lửa thương hiệu Zippo sẽ khiến bạn càng yêu thích mẫu bật lửa này hơn.

Hiện nay, tại Deva Shop, sản phẩm này được bán với giá 570,000 - một mức giá rất rẻ mà bạn vẫn được trải nghiệm tính năng tốt nhất của thương hiệu Zippo.


2. Zippo black crackle


Mẫu Zippo black crackle được sản xuất nhờ ý tưởng từ dòng Zippo huyền thoại 1941, đây thực sự là dòng Zippo dành riêng cho những quý ông mạnh mẽ, nam tính.



Zippo black crackle

Chiếc bật lửa này có vỏ ngoài được tạo nên từ công nghệ sơn tĩnh điện công nghiệp. Nhờ đó mà nó có một nước sơn phủ đều bề mặt ngoài và bám chặt vào lớp kim loại, dù thời gian sử dụng như thế nào thì cũng không dễ dàng gì làm nó bị phai nhạt.

Từ “Crackle” được dịch sang Tiếng Việt là gồ ghề, và chỉ khi chạm vào chiếc bật lửa này bạn mới có thể cảm nhận được điều đó. Với dạng vân gân độc đáo chiếc Zippo đã tạo cho người dùng cảm giác khi cầm Black Crackle trên tay rất đầm và chắc chắn. Ngoài ra mức độ nhám nhiều hơn loại Zippo black matte gần như gấp đôi. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bật lửa xịn tại Hà Nội với tiêu chí “rẻ, bền, đẹp” thì dòng Zippo black crackle này chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

3. Zippo 500 million

Zippo 500 million là phiên bản đặc biệt đánh dấu bật lửa Zippo thứ 500 triệu được Zippo Manufacturing Company cho ra mắt công chúng. Đây là dấu mốc lịch sử vô cùng ấn tượng và đáng tự hào của công ty Zippo Manufacturing Company. Hơn thế, dấu mốc này lại càng trở nên đáng nhớ hơn khi lễ kỷ niệm chiếc Zippo thứ 500 triệu này lại trùng với ngày sinh nhật của cha đẻ chiếc Zippo là ông George G. Blaisdell.




Bật lửa Zippo 500 million

Để đánh dấu cho phiên bản đặc biệt này thì các sản phẩm đều có mộc đáy được khắc dòng chữ “500 MILLION - JUNE 5/2012” (có nghĩa là Zippo 500 triệu được ra đời ngày 5 tháng 6 năm 201). Zippo hãng đã cho ra đời 81000 phiên bản như thế. Trong đó có 50.000 Zippo phiên bản Classic Brushed Chrome đặc trưng bởi vỏ mạ chrome xước vân ngang, 10.000 Zippo phiên bản giới hạn vỏ dày và còn lại là 21.000 phiên bản Zippo hỗn hợp khác.

Ruột của các phiên bản mẫu Zippo 500 million cũng được làm bằng chất liệu thép không gỉ với buồng đốt 16 lỗ thông gió giúp cho chiếc Zippo có được tính chống gió đặc trưng. Thậm chí ngay cả khi bạn thổi mạnh thì Zippo không những không tắt mà còn cháy mãnh liệt hơn. Ngoài ra, đây là một mẫu Zippo đặc biệt nên vỏ hộp cũng được thiết kế khá độc đáo, thích hợp cho các nhà sưu tầm trưng bày.

Đến đây, bạn đã biết 3 cái tên bật lửa Zippo đẹp, giá rẻ mà Deva Shop muốn giới thiệu tới bạn. Bạn có thấy hứng thú với chúng không? Nếu có hãy truy cập tại https://deva.vn/ để sở hữu với mức giá hấp dẫn nhất!

>>>>> Bạn không nên bỏ qua: Zippo cá chép - một số mẫu đẹp nhất của bật lửa Zippo xịn


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA