DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Có gì đặc biệt ở một chiếc bật lửa Zippo vỏ bạc dùng làm quà tặng?

07:32 - 04/10/2021

Trong số rất nhiều mẫu Zippo Mỹ được dùng làm quà tặng thì Zippo vỏ bạc cũng được rất khá nhiều người lựa chọn để làm quà tặng ấn tượng, cao cấp.

 Ngày nay, bật lửa Zippo không chỉ là một chiếc bật lửa có chức năng tạo lửa hoàn hảo mà nó còn được rất nhiều người sử dụng làm món quà độc đáo cho những người thân bạn bè, đồng nghiệp. Trong đó, bật lửa Zippo vỏ bạc luôn là một món quà Zippo sang trọng đem đến sự hài lòng cho bất cứ ai nhận nó. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn băn khoăn về giá trị quà tặng của Zippo vỏ bạc thì hãy khám phá bài viết dưới đây để hiểu được vì sao nên chọn Zippo vỏ bạc làm quà tặng ấn tượng?

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Kinh nghiệm chọn mua bật lửa Zippo mới chuẩn chính hãng

Mang đầy đủ đặc trưng của bật lửa Zippo




Zippo bạc nguyên khối chỉ có phần vỏ làm từ bạc 92,5% nguyên khối 

Zippo bạc nguyên khối chỉ có phần vỏ khác các mẫu bật lửa Zippo thông thường. Do đó nó vẫn mang đầy đủ những đặc trưng tốt nhất của một chiếc bật lửa thương hiệu Zippo. Đó là: đánh lửa nhạy bén, ngọn lửa có tính chống gió nên người dùng vô tư dùng để châm thuốc khi gió to. Ngoài ra, chiếc bật lửa Zippo vỏ bạc https://deva.vn/zippo-bac-khoi-sterling.html cũng có độ bền rất cao, một phần do nó được bảo hành trọn đời từ phía nhà sản xuất.

Chất liệu cao cấp - món quà đẳng cấp


Ngay từ tên gọi đã nói lên sự cao cấp của chất liệu làm nên một chiếc bật lửa Zippo vỏ bạc nguyên khối. Bởi vỏ của chiếc bật lửa này làm từ bạc 92,5% nguyên khối với nhiều dòng khác nhau nhưng luôn mang vẻ sáng bóng nổi bật.

Chiếc Zippo vỏ bạc đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển và cải tiến nên ngày nay đã có thêm nhiều phiên bản Zippo vỏ bạc khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều được phân biệt qua mộc đáy riêng. Đơn giản như nếu là dòng Zippo vỏ bạc cổ xưa nhất là dòng Sterling thì mộc đáy sẽ dưới bản lề ba chấu, còn Zippo vỏ bạc ra đời từ năm 1948 – 1953 lại có mộc đáy theo chiều dọc.

Chính bởi sự trang nhã, cao cấp và không hề kém cạnh về thời trang nên cho dù Zippo vỏ bạc nguyên khối có giá khá cao nhưng người dùng vẫn vui vẻ hào phóng chi hầu bao để được sở hữu nó. Không những thế, Zippo vỏ bạc nguyên khối luôn đứng đầu trong các mẫu Zippo cao cấp nên việc sở hữu một em như thế còn góp phần khẳng định đẳng cấp của người sử dụng. Chính vì thế, một mẫu Zippo vỏ bạc nguyên khối luôn là một món quà cao cấp hàng đầu để dành tặng cho những người đặc biệt như cấp trên, đối tác làm ăn,...


 Cho dù Zippo vỏ bạc nguyên khối có giá khá cao nhưng người dùng vẫn vui vẻ hào phóng mua nó


Mang ý nghĩa nhiều hơn một chiếc bật lửa thông thường


Tuy rằng bất cứ chiếc Zippo bật lửa chính hãng nào cũng có tính năng châm lửa tuyệt vời, nhưng rất nhiều người dùng hiện nay không chỉ sử dụng với mục đích đánh lửa mà còn dùng nó để sưu tầm, để múa lửa trong Zippo Trick. Ngoài ra, người ta còn dùng Zippo nói chung và Zippo vỏ bạc nguyên khối nói riêng làm quà tặng bởi chúng mang nhiều ý nghĩa tinh thần như:


Là vật thoả mãn đam mê


Trong những năm cuối của thập niên 90, việc sở hữu một chiếc bật lửa mang thương hiệu Zippo, đặc biệt là một mẫu làm từ bạc nguyên khối chính là niềm tự hào của nhiều người dùng bật lửa lúc đó. Mặc dù không phải ai cũng hút thuốc, nhưng tất cả đều giữ chiếc Zippo Mỹ như một gia tài của họ. Bật lửa Zippo bạc nguyên khối lúc đó đã tạo nên một vẻ đẳng cấp và sành điệu nổi bật.

Càng về sau này, thói quen và phong trào dùng - sưu tầm Zippo bạc nói riêng và Zippo nói chung ngày càng phổ biến và lan tỏa sâu rộng, được nhiều người biết đến và tham gia. Có những người chơi đã sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn lên tới chục, thậm chí cả trăm triệu đồng chỉ để sưu tầm Zippo Mỹ cho thỏa mãn sự đam mê. Do đó, Zippo vỏ bạc xứng đáng trở thành chiếc bật lửa làm quà tặng cao cấp để mọi người tặng nhau chứa đựng đam mê, tình yêu với chiếc bật lửa của Zippo.


Mang yêu thương đong đầy


Món quà Zippo Mỹ có vỏ bạc ngoài việc mang lại vẻ cao cấp, lịch lãm, thời thượng, nó còn có một ý nghĩa khác nữa. Ngọn lửa của nó luôn dùng để tạo ra hơi ấm, đã được ngầm hiểu là trao niềm tin, tình yêu thương ấm áp khi sử dụng làm quà tặng.



Zippo vỏ bạc cũng có tính năng châm lửa tuyệt vời

Một chiếc Zippo với vỏ bạc là tượng trưng cho tình yêu thương giản dị nhưng đong đầy, tỏa sáng như chính vẻ đẹp từ chất liệu bạc ấy.

Như vậy, chiếc bật lửa Zippo vỏ bạc không còn chỉ là chiếc bật lửa mang công dụng tạo lửa như truyền thống mà nó còn là một món quà tặng giá trị với nhiều ý nghĩa. Vậy còn chần chừ gì nữa tại sao bạn không mua nó ngay để tặng cho cấp trên, cho đối tác, cho những người yêu thương!

>>>>> Kiến thức hay trong tầm tay: Cùng ngắm 3 mẫu Zippo Mỹ xịn chưa bao giờ hết hot


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA