DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Chia sẻ cách chọn mua bật lửa phù hợp với bạn nhất

07:46 - 07/12/2021

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua hãng bật lửa nào phù hợp với nhu cầu mong muốn của bản thân, bởi trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các hãng bật lửa nổi tiếng có sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và giá thành. Để giải đáp nỗi băn khoăn này hãy cùng theo dõi những gợi ý hay của chúng tôi dưới đây nhé

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều dòng bật lửa khác nhau, mỗi loại đều sở hữu ưu điểm riêng và có giá thành khác nhau. Đứng trước nhiều sự lựa chọn về tính năng, chất liệu, kiểu dáng và giá thành của nó bạn băn khoăn không biết nên chọn hãng bật lửa nào phù hợp với mình. Vậy hãy cùng Deva nhìn qua bài phân tích dưới đây, để từ đó có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.


Bật lửa hãng nào tốt nhất hiện nay

Bật lửa hãng nào tốt nhất hiện nay

Để nói về mức độ tốt của một chiếc bật lửa thì rất khó. Bởi vì đây chính là một vật dụng vô cùng cần thiết, nó được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đặc biệt các đấng mày râu, thường xuyên phải sử dụng bật lửa để châm thuốc. Chính vì thế, để nói chiếc bật lửa có bền hay không còn phụ thuộc vào cách sử dụng của mỗi người. Cho nên chúng ta chỉ có thể so sánh bật lửa ở khía cạnh về độ nổi tiếng thương hiệu.

Ví dụ như các mẫu bật lửa nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: bật lửa Zippo https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html, bật lửa Dupont, Cartier, Dunhill, Cohiba, Zorro, bật lửa khò Honest…

Với mỗi một chiếc bật lửa tốt sẽ cho hiệu quả đánh lửa nhanh nhạy, có độ bền cao và hỗ trợ suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt hơn nữa, với các tính năng đi kèm như chống gió, vòi dài, lửa khò nhiệt độ cao cùng thiết bị đục đi kèm rất hữu ích. Để sở hữu được một chiếc bật lửa cao cấp, chính hãng thì cách tốt nhất bạn nên tìm hiểu thông tin và chọn mua hàng chính hãng tại những cơ sở cung cấp uy tín, đáng tin cậy, được khách hàng đánh giá tích cực.


Cách chọn mua bật lửa phù hợp với bạn nhất

Cách chọn mua bật lửa phù hợp với bạn nhất

Có rất nhiều yếu tố và tiêu chí quyết định đến việc chọn mua 1 chiếc bật lửa của bạn. Dưới đây là các tiêu chí bạn có thể áp dụng để từ đó chọn cho mình mẫu bật lửa ưng ý và phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình nhất nhé.

Chọn mua bật lửa theo mục đích sử dụng cá nhân

Để chọn được một chiếc bật lửa sử dụng cá nhân sẽ phụ thuộc lớn nhất vào phụ kiện hao mòn và tính năng sử dụng.
  • Xăng, đá, bấc: Đối với dòng bật lửa xăng, bạn sẽ phải thường xuyên chăm sóc chiếc bật lửa và trung bình từ 5-7 ngày bạn sẽ phải châm thêm xăng cho bật lửa 1 lần. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ phải thay đá và thay bấc cho bật lửa. Để chăm sóc cho chiếc bật lửa xăng luôn nhanh nhạy lửa sẽ khá kỳ công và nó được xem là một thú vui của những anh em đam mê lửa. Còn điều gì thoải mái hơn khi ngồi trong quán cafe hàn huyên cùng các chiến hữu rồi chăm sóc những chiếc bật lửa yêu quý.
  • Gas, đá: đối với dòng bật lửa gas, bạn sẽ ít phải chăm sóc hơn so với bật lửa xăng. Bật lửa gas cho hiệu quả giữ ga lâu hơn xăng, lên đến nửa tháng và việc bơm gas cũng đơn giản hơn cho với việc châm xăng. Chỉ cần dí bình gas mini vào đít bật lửa gas là bạn có thể bơm ga. Đặc biệt, bật lửa gas https://deva.vn/bat-lua-ga.html có vô vàn kiểu dáng và màu sắc bắt mắt cho bạn thoải mái lựa chọn. Không chỉ thế, nhiều mẫu bật lửa gas còn được tích hợp các dụng cụ cần thiết.
  • Bật lửa khò: cho tia lửa khò mạnh, với nhiều mẫu mã đa dạng như bật lửa khò 1 tia, 2 tia, 3 tia, 4 tia, 5 tia giúp bạn châm thuốc lá, xì gà, đốt trầm nhanh chóng.



Chọn mua bật lửa làm quà tặng

Chọn mua bật lửa làm quà tặng

Để có thể chọn được một chiếc bật lửa làm quà tặng phù hợp, thì bạn sẽ cần phải dựa vào các yếu tố sau đây:
  • Dựa vào sở thích: sở thích người được tăng thích sử dụng xăng hay gas.
  • Dựa vào phong cách: phong cách sang trọng, đẳng cấp, lịch lãm hay là bụi bặm.
  • Dựa vào mục đích sử dụng: dùng để hút thuốc, hút xì gà, châm tẩu hay là đi phượt.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các hãng bật lửa nổi tiếng và cách chọn mua bật lửa phù hợp với bạn nhất. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua được chiếc bật lửa tốt nhất trên thị trường và phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của mình nhé. Ngoài ra, nếu như bạn chưa tìm được địa chỉ nào uy tín để mua bật lửa https://deva.vn/ cao cấp thì hãy đến ngay với Deva shop để thỏa sức mua sắm với muôn vàn các mẫu bật lửa độc lạ, chính hãng, chất lượng cao khác nhau nhé.


>>>Tham khảo thêm: Top 3 mẫu bật lửa Zippo con hổ may mắn nhất 2022
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA