DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Giải đáp thắc mắc: Tại sao nên chọn bật lửa Zippo để biểu diễn?

08:48 - 25/02/2022

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng bật lửa cao cấp khác nhau nhưng tại sao bật lửa Zippo lại được ưu tiên lựa chọn để biểu diễn? Điều này sẽ được Deva bật mí ngay trong bài viết này, mời các bạn cùng theo dõi nhé

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại bật lửa đắt tiền, cao cấp như bật lửa Zippo, bật lửa Dupont, bật lửa Cartier. Mỗi loại đều mang đến cho người dùng những lợi ích thiết thực. Nhưng chỉ có một loại bật lửa có thể sử dụng để biểu diễn múa lửa một cách thuần thục thì chỉ có bật lửa Zippo mà thôi. Vậy tại sao nên chọn bật lửa Zippo để biểu diễn? Mời các bạn cùng Deva giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé.


Hiểu đúng về Zippo trick

Hiểu đúng về Zippo trick

Nếu muốn trở thành một Zippo tricker đúng nghĩa thì bạn cần phải hiểu rõ thế nào được gọi là Zippo trick đã. Chúng ta có thể hiểu một cách nôm na, Zippo trick là làm sao để cho người đối diện không thể biết được mình tạo nên ngọn lửa bằng cách nào. Và để có thể làm được điều đó thì người chơi Zippo trick thật sự phải có đôi bàn tay khéo léo, uyển chuyển cùng với tốc độ di chuyển chính xác.

Bạn hãy thử tưởng tượng để bật được một chiếc bật lửa Zippo thì thông thường bạn sẽ phải mất khoảng 1s. Nhưng đối với những người thành thạo bộ môn Zippo trick lại khác, thời gian diễn ra trong nháy mắt chỉ khoảng 0.01 giây mà thôi.


Tại sao nên chọn bật lửa Zippo để biểu diễn?

Tại sao nên chọn bật lửa Zippo để biểu diễn?

Thực chất câu hỏi này nghe có vẻ hơi buồn cười nhưng đây là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ. Đúng là trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng bật lửa cao cấp khác nhau như: bật lửa Dupont, bật lửa Cartier và rất nhiều loại bật lửa Zippo sang trọng khác.

Nhưng để có thể tìm được một loại bật lửa có thể biểu diễn được nghệ thuật múa lửa một cách thuần thục thì chỉ có bật lửa Zippo. Những lý do dưới đây sẽ khiến bạn muốn sở hữu ngay một chiếc bật lửa Zippo để làm thoả mãn lòng mong ước trở thành một Zippo tricker, cụ thể như:
  • Khác biệt hẳn so với những loại bật lửa thông thường, bật lửa Zippo có thể mang đến những thông số kỹ thuật đáng quan tâm và có thiết kế rất đặc biệt để biểu diễn loại hình nghệ thuật độc đáo này. Bật lửa Zippo có hệ thống bản lề vô cùng đặc biệt, bạn có thể đóng mở nắp Zippo một cách trơn tru, cũng như có thể dễ dàng mở ra cũng như đóng kín nắp khi sử dụng xong.
  • Cộng thêm vào đó, bánh xe của bật lửa Zippo rất nhanh nhạy, điều này đã giúp cho những người chơi không bị mất quá nhiều lực ở ngón tay khi muốn tạo nên ngọn lửa ở lõi bấc. Ngọn lửa đang cháy nhưng cho dù có quay cuồng ở mọi góc độ hay ở tốc độ nào đi chăng nữa thì ngọn lửa của nó cũng không hề bị thổi tắt.
Có bao giờ bạn đã bị choáng ngợp trước những màn múa lửa điêu luyện của những diễn viên xiếc hay chưa? Bạn hãy tự tin lên, chính bản thân bạn cũng có thể làm được điều đó ngay trên đôi bàn tay của mình đấy nhé.


Những loại bật lửa được chọn để biểu diễn

Những loại bật lửa sử dụng để biểu diễn Zippo trick

Thông thường những Zippo tricker sử dụng những loại bật lửa sau đây để thực hiện nghệ thuật biểu diễn múa Zippo trick, cụ thể như:
  • Bật lửa Zippo mạ chrome: đây là dòng bật lửa Zippo đơn giản, bóng bảy và được thiết kế vừa tay của người Châu Á. Bật lửa Zippo mạ chrome luôn nằm trong danh mục của những newbie mới tập và thậm chí rất nhiều vũ công chuyên nghiệp cũng sử dụng dòng bật lửa này.
  • Bật lửa Zippo slim: được thiết kế mỏng và nhẹ nhàng và giúp cho người dùng không có cảm giác quá nặng tay khi thực hiện các thao tác trượt bật lửa Zippo.
Những chiếc bật lửa Zippo được thiết kế quá nặng nề, chắc chắn sẽ không phải là sự lựa chọn sáng suốt cho những người muốn thực hiện bộ môn múa Zippo trick đầy thú vị này. Đặc biệt, đối với những dòng bật lửa khác nặng như bật lửa Zippo bạc khối bạn cũng không nên lựa chọn khi thực hiện thú vui Zippo trick.

Chắc hẳn qua bài chia sẻ này bạn cũng đã tìm ra cho mình câu trả lời tại sao nên chọn bật lửa Zippo để biểu diễn rồi phải không nào? Mong rằng bài chia sẻ này của Deva đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với Deva để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.


 >>>Tham khảo thêm: Bấc bật lửa Zippo đóng vai trò như thế nào?

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA