DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Set zippo là gì ? Những Set Zippo Mỹ nổi tiếng

07:44 - 20/02/2021

Set Zippo gồm nhiều bật lửa Zippo Mỹ chính hãng cùng một chủ đề với nhau. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về set Zippo cũng như giới thiệu tới độc giả một số set Zippo Mỹ nổi tiếng.

 Những người sưu tầm Zippo Mỹ chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn hẳn đã rất quen thuộc với thuật ngữ Set Zippo tuy nhiên với người mới hoặc hiểu biết ít về Zippo hẳn là vẫn còn lạ lẫm với thuật ngữ này. Do vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới độc giả một số set Zippo Mỹ nổi tiếng cũng như giúp bạn đọc hiểu hơn về thuật ngữ set Zippo.

Thuật ngữ Set zippo là gì?


Set Zippo là thuật ngữ để chỉ những chiếc Zippo chính hãng Mỹ cùng một chủ đề được bán theo bộ (combo). Một set Zippo Mỹ sẽ gồm 2 chiếc Zippo trở lên có thể nằm cùng trong một hộp hoặc mỗi chiếc Zippo nằm trong một hộp riêng nhưng vẫn cùng chung một chủ đề, một phong cách.



Một Set Zippo chủ đề súng


Những set Zippo đều là những bộ nguyên bản do Zippo hãng sản xuất với thiết kế hộp đóng gói rất bắt mắt và sang trọng. Điều đặc biệt nữa là Zippo hãng chỉ bán cả bộ chứ không bán lẻ từng chiếc Zippo trong set.

Các set zippo này được sản xuất giới hạn và không bán rộng rãi nên để sở hữu chúng không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, với người sưu tầm đã trót đam mê Zippo thì điều đó lại càng làm cho bộ sưu tầm set Zippo của họ thêm giá trị và đáng tự hào.

>>> Tham khảo một số mẫu Zippo trơn - phổ thông: https://deva.vn/zippo-tron-pho-thong.html


Một số Set zippo Mỹ nổi tiếng


Set bật lửa zippo cảnh sát


Đây là set khá kinh điển. Nó gồm tất cả các huy hiệu cảnh sát của Mỹ với 9 chiếc Zippo. Set Zippo với chủ đề cảnh sát không chỉ được yêu thích ở Mỹ mà cả ở Việt Nam cũng rất được mến mộ. Ngoài ra, các Set Zippo có chủ đề khác như tàu chiến, chiến tranh cũng được rất nhiều khách hàng săn tìm.

Set Zippo rồng



Set Zippo rồng phượng cao cấp phiên bản giới hạn 2020


Rồng rất ít khi được trang trí ở các mẫu nguyên bản xuất sang thị trường Châu Âu. Do vậy, set Zippo rồng đã trở nên vô cùng độc đáo. Thậm chí, cả trang trí ở hộp đựng của chúng cũng rất sáng tạo, đảm bảo luôn độc nhất. Set này còn có tên gọi là Forged from Fire Zippo®, với 9.000 bộ sưu tập trên toàn thế giới.

Set Zippo bóng chày


Đây là một trong những set Zippo giới hạn về chủ đề bóng chày - một bộ môn thể thao được yêu thích ở Mỹ. Set Zippo này được sản xuất hoàn toàn tại Mỹ. Trong đó, mỗi chiếc Zippo đều có màu sắc xanh lá cây với logo và hình ảnh lịch sử trên nền chrome sáng bóng. Số lượng của Set Zippo này là 9.000 bộ trên toàn thế giới.


Set zippo điệp viên 007




Set điệp viên 007 phù hợp cho những ai sưu tầm chủ đề phim ảnh


Set Zippo này lấy cảm hứng từ bộ phim điệp viên 007 huyền thoại. Hình ảnh quảng cáo phim được khéo léo đưa lên vỏ của chiếc Zippo với Logo 007 ™ mạ vàng ở trung tâm hộp đựng làm bộ sưu tập thêm phần nổi bật. Set này phù hợp cho người chơi thích sưu tập chủ đề phim ảnh. Set Zippo điệp viên 007 có phiên bản giới hạn 7.000 bộ.

>>>>> Xem thêm sản phẩm liên quan: Những mẫu bật lửa Zippo xuất Nhật đẹp, giá rẻ được yêu thích nhất


Set Zippo Harley-Davidson®


Hai thương hiệu lớn một là Harley-Davidson® - thương hiệu hàng đầu về môtô hai là bật lửa Zippo cùng kết hợp trên một sản phẩm bật lửa độc đáo đã làm nên thành công vang dội. Bộ sưu tập với những chiếc Zippo hầm hố, mạnh mẽ có tên là bật lửa A Century of American Thunder Zippo® với số lượng 10.000 hoàn chỉnh trên toàn thế giới.


Set Zippo Mỹ cao bồi



 
Set Zippo cao bồi miền Tây


Hình ảnh cao bồi vốn nổi tiếng ở Mỹ. Zippo hãng đã rất sáng tạo để anh chàng cao bồi John Wayne xuất hiện trong set sưu tập Zippo với tên đầy đủ là Great American West Zippo®. Set Zippo này được giới sưu tầm rất thích vì điểm cộng là một huy hiệu cảnh sát trưởng "THE DUKE" và khẩu súng ngay giữa hộp. Số lượng của set Zippo này trên toàn thế giới là 10.000 bộ.

Ngoài các Set Zippo vừa kể trên còn rất nhiều Set Zippo Mỹ ấn tượng khác. Trong khuôn khổ bài viết, chỉ có thể giới thiệu đôi nét để bạn hiểu hơn về Set Zippo cũng như một số Set Zippo nổi tiếng tiêu biểu. Nếu muốn chiêm ngưỡng nhiều hơn, bạn có thể tham khảo thêm bằng cách truy cập vào địa chỉ https://deva.vn/. Ở đây không chỉ có những mẫu Zippo chính hãng, chất lượng mà có rất nhiều Set Zippo độc đáo và rất ấn tượng.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm:  Cách khắc phục lỗi Zippo không đánh lửa được



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA