DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top 3 mẫu bật lửa Zippo cỏ 4 lá may mắn đáng sở hữu nhất

07:51 - 23/12/2021

Thiết kế nhẹ nhàng không quá cầu kỳ nhưng mẫu bật lửa Zippo cỏ 4 lá lại khiến nhiều người say đắm và muốn được sở hữu bởi nó không chỉ dùng để đốt lửa mà còn mang đến sự may mắn, bình an, hạnh phúc cho chủ sở hữu. Bài chia sẻ dưới đây là top 3 mẫu bật lửa Zippo cỏ 4 lá may mắn nhất, mời các bạn cùng theo dõi nhé

Mỗi khi nhắc đến cỏ 4 lá là chúng ta liên tưởng ngay đến sự may mắn, bình an và hạnh phúc trong cuộc sống. Nó cũng chính là nguồn cảm hứng của các nhà thiết kế tạo ra mẫu bật lửa Zippo cỏ 4 lá đầy ý nghĩa. Quả thực rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu trong tay chiếc bật lửa Zippo cỏ 4 lá mang đến nhiều may mắn phải không nào? Hãy cùng Deva tham khảo top 3 mẫu bật lửa Zippo cỏ 4 lá đẹp nhất, đáng sở hữu nhất.


Tìm hiểu ý nghĩa của cỏ 4 lá là gì? 

Tìm hiểu ý nghĩa của cỏ 4 lá là gì?

Người ta vẫn thường hay quan niệm rằng, việc tìm thấy nhánh cỏ 4 lá thì sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc suốt cuộc đời. Mặc dù chỉ là 4 chiếc lá nhỏ bé nhưng lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc không phải ai cũng biết. Dưới đây là những ý nghĩa của cỏ 4 lá bạn có thể tham khảo:
  • May mắn: Dựa theo sự ước tính, cứ khoảng 10.000 chiếc cỏ ba lá thì mới có thể xuất hiện được 1 chiếc cỏ 4 lá và đây là tỷ lệ 1/10.000 quả là một con số vô cùng hiếm hoi cho nên việc sở hữu cỏ 4 lá đã thực sự rất may mắn.
  • Niềm tin: Nhánh cỏ 4 lá được coi như một lá bùa may mắn, nó sẽ trao gửi cho bạn niềm tin vào một cuộc sống hạnh phúc, ấm no và an nhiên.
  • Hy vọng: những lúc thất bại trong công việc hoặc là chuyện tình cảm gì đó sẽ khiến cho tâm trạng của bạn buồn chán và suy sụp. Bạn đừng quá chán nản nhé, hãy tìm đến một nhánh cỏ 4 lá, nó sẽ giúp bạn cảm thấy vui hơn và có thêm niềm tin hy vọng để bước tiếp chặng đường.
  • Tình yêu: không phải tự nhiên cỏ 4 lá mang đến cho bạn một tình yêu, nhưng nếu như bạn dành tặng một nhánh cỏ 4 lá cho người mình yêu thương. Thì tình yêu sẽ luôn hiện diện xung quanh hai người. Còn đối với những đôi bạn thân thì cỏ 4 lá chính là nhịp cầu nối để hai bạn hiểu nhau hơn.
  • Sự cố gắng, quyết tâm: trong công việc, nếu như bạn gặp khó khăn thì cỏ bốn lá sẽ như một nguồn động lực khiến cho bạn cố gắng giải quyết vấn đề bằng được để giúp cho công việc trở nên tốt đẹp hơn.



Top 3 mẫu bật lửa Zippo cỏ 4 lá may mắn đáng sở hữu nhất

Top 3 mẫu bật lửa Zippo cỏ 4 lá may mắn đáng sở hữu nhất

Bật lửa Zippo cỏ 4 lá Clover Meadow Z54

Đây là một mẫu bật lửa Zippo cỏ 4 lá https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html mang chủ đề cỏ 4 lá may mắn của Zippo. Chiếc bật lửa này sẽ mang lời cầu nguyện về một vận may đến với chủ sở hữu. Toàn bộ bề mặt này của chiếc bật lửa Zippo được sơn một màu xanh mát. Những chiếc cỏ 3 lá và 4 lá xen kẽ tạo nên sự ấn tượng về một cánh đồng cỏ thăm thẳm và không có một chiếc bật lửa Zippo nào mang màu sắc đặc biệt đến như vậy. Có thể khẳng định rằng một chiếc bật lửa Zippo Clover Meadow Z54 sẽ là món quà độc đáo và mới lạ, xứng đáng để các anh em thêm vào trong bộ sưu tập của mình.

Bật lửa Zippo cỏ 4 lá nổi Z35

Chiếc bật lửa Zippo cỏ 4 lá Z35 được thiết kế từ chất liệu đồng nguyên khối, siêu bền. Với hoạ tiết xước phay ngang vô cùng bắt mắt, ưu điểm của chi tiết xước phay ngang này là giúp che đi những vết xước dăm nhẹ trong quá trình sử dụng. Bật lửa Zippo này có ruột màu vàng, để tạo nên sự đồng nhất với lớp vỏ đồng, giúp làm nổi bật nên hoạ tiết hoa văn cỏ bốn lá màu xanh. Chiếc bật lửa Zippo cỏ 4 lá Z35 luôn toả sáng trên tay chủ nhân sở hữu. Chiếc bật lửa Zippo cỏ 4 lá Z 35 được xem như lời nhắc nhở của thượng đế về con đường đi tìm cỏ bốn lá giữa cuộc đời ồn ào, tấp nập này.


Bật lửa Zippo cỏ 4 lá xanh CLVR Z49

Bật lửa Zippo cỏ 4 lá xanh CLVR Z49

Hãy nắm bắt ngay lấy may mắn của mình với chiếc bật lửa Zippo CLVR Z 49 này nhé. Với hình ảnh cỏ 4 lá được in nổi bật trên nền lớp mạ Chrome cao cấp, sáng bóng. Cùng với đó là màu xanh tươi mát tạo nên điểm nhấn đáng chú ý bên cạnh những hoạ tiết cành lá được cách điệu phía sau. Chúng ta thường nghe câu, may mắn là do chúng ta tự tạo ra và bạn hãy nắm chắc lấy may mắn của mình với chiếc bật lửa Zippo cỏ 4 lá màu xanh CLVR Z49 này nhé.

Như vậy, chẳng có một lý do nào để bạn từ chối một chiếc bật lửa https://deva.vn/ mang đến nhiều may mắn và hạnh phúc như vậy phải không nào. Những mẫu bật lửa nêu trên sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những anh chàng yêu thích bật lửa đẹp. Hy vọng rằng bài chia sẻ này của chúng tôi đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích để từ đó giúp bạn có thể chọn cho mình mẫu bật lửa ưng ý và phù hợp nhất. Nếu như bạn đang quan tâm đến một trong những mẫu bật lửa Zippo nêu trên thì hãy nhanh chóng liên hệ với Deva để được tư vấn và mang đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.


>>>Tham khảo thêm: Bật mí cách chọn bật lửa Zippo làm quà tặng cho phái đẹp chuẩn nhất

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA