DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Báo giá zippo cổ các loại mới nhất hiện nay

15:14 - 13/09/2022

Cùng tìm hiểu về công dụng, tính năng cũng như bảng báo giá Zippo cổ vừa cập nhật mới nhất hiện nay thông qua nội dung bài viết ngay bên dưới của Deva.vn nhé!

 

Zippo cổ là dòng bật lửa được biết đến từ thời Kháng chiến chống Mỹ và được các chiến sĩ mang theo bên người trong thời gian tham chiến tại Việt Nam. Ngày nay, dòng bật lửa này vẫn được khá nhiều người ưa chuộng. Nhiều người cho rằng giá bật lửa càng cao thì chất lượng càng tốt và ngược lại. Nhưng thực tế không phải vậy

Vậy tại sao ở đây lại có nhiều mức giá khác nhau của dòng sản phẩm bật lửa Zippo? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua nội dung bài viết sau đây để biết giá Zippo cổ chính hãng là bao nhiêu nhé!

Zippo cổ là gì?

Zippo cổ là gì?

Zippo cổ hay bật lửa zippo cổ là những chiếc Zippo không còn do công ty sản xuất nữa. Thay vào đó, nó là những chiếc Zippo được thiết kế với đường nét đã được cải tiến, đặc điểm nghệ thuật đương đại cùng các đặc trưng của phong cách sống theo thời hiện đại bấy giờ. Do đó, có thể nói hiện giờ không còn nhiều nơi bán các dòng bật lửa Zippo cổ.

Vì sao bật lửa Zippo cổ lại được ưa chuộng như vậy?

Vì sao bật lửa Zippo cổ lại được ưa chuộng như vậy?

Những người hâm mộ Zippo luôn yêu thích những chiếc Zippo mà họ có  trong tay. Nhưng ngay cả những người chơi Zippo yếu nhất vẫn mơ ước được sở hữu một chiếc Zippo cổ. Điều gì khiến  những chiếc Zippo cổ trở nên phổ biến như vậy?

Bật lửa Zippo là hình ảnh thu nhỏ của thời đại, sản xuất ra những chiếc bật lửa  chất lượng cao để không chỉ bật lửa Zippo mà còn mang đến cho người đam mê zippo những sản phẩm có thể theo họ suốt đời, bền bỉ và tất nhiên nó vẫn hoạt động bình thường.

Và điều cơ bản đầu tiên khiến người ta thích dùng Zippo cổ hơn là Zippo mới bởi nó mang lại giá trị của thời gian.

Mỗi chiếc Zippo cổ, thì sẽ là mỗi kiểu dáng, mỗi đường nét đều mang trong mình sẽ là những câu chuyện riêng về từng giai đoạn lịch sử không chỉ của Zippo mà còn  của cả lịch sử loài người.

Có những chiếc đã trải qua chiến tranh thế giới thứ nhất, có những chiếc kỷ niệm trên những con tàu đến từ thế giới thứ hai chiến tranh, có một số để kỷ niệm khi con người đi vào vũ trụ hay có những cột mốc cho sự vĩ đại mà con người đạt được trong mọi lĩnh vực,...

Chính những yếu tố đặc biệt này đã khiến cho chiếc bật lửa Zippo trở nên rất đặc biệt đối với dân chơi và sưu tầm mỗi khi họ sở hữu nó.

Báo giá Zippo cổ các loại mới vừa cập nhật

Báo giá Zippo cổ các loại mới vừa cập nhật

Giá Zippo cổ chính hãng ở mức bình dân 

Gọi là bình dân nhưng không có nghĩa là sản phẩm kém chất lượng so với dòng cao cấp mà nhìn chung giá zippo cổ chính hãng sẽ được đưa ra tùy theo chất liệu và hình khắc trên đó.

Thông thường những chiếc bật lửa cổ bình dân sẽ có giá trên dưới một triệu và thường được mạ crôm hoặc sơn tĩnh điện bên ngoài. Lớp vỏ sẽ sáng bóng hoặc trang trí hoa văn đơn giản.

Dòng này cũng được nhiều người đam mê Zippo tìm mua và sử dụng vì giá thành rẻ, khi mua họ có thể khắc một số họa tiết mà mình muốn lên bật lửa.

Giá Zippo cổ chính hãng ở mức trung cấp

Đối với hàng trung cấp, giá bật lửa zippo sẽ dao động từ hơn 1 triệu đến 5 triệu. Những chiếc bật lửa tầm trung sẽ có vỏ dày hơn, nhiều vân nhẵn nên người mua có thể đốt ở nhiều họa tiết hơn.

Bên cạnh đó, cũng có những mẫu có thiết kế khắc sẵn để người mua lựa chọn. Dòng này được các dân chơi ưa chuộng hơn vì giá thành không  quá đắt mà còn giúp họ thể hiện được đẳng cấp của mình.

Giá Zippo cổ chính hãng ở mức cao cấp 

Khi nói đến cao cấp, giá cả đôi khi sẽ làm bạn ngạc nhiên. Dòng này sẽ có giá từ hơn 5 triệu đến không thể đong đếm. Bởi chất liệu tạo nên những chiếc bật lửa này có thể là vàng đúc nguyên khối, thậm chí là mạ vàng… mỗi loại sẽ có giá riêng của nó.

Còn đối với dòng cao cấp thì chắc chắn không cần phải nói thêm vì các mẫu mã đã được thiết kế một cách vô cùng tinh xảo và đẹp mắt. Tạo nên một đẳng cấp hoàn toàn khác cho người dùng.

Để sở hữu những chiếc bật lửa zippo cổ này chắc chắn không có một mức giá cụ thể nào cho dòng này. Đối với những người bình thường, nó có thể được bán với giá vài trăm nghìn. Nhưng khi đối với những người sành sỏi và yêu thích  đồ cổ, đôi khi có thể lên đến vài triệu. Thậm chí cả hàng chục triệu!

Địa chỉ bán các loại Zippo cổ tại Hà Nội

Nếu những người đam mê Zippo đang tìm nơi bán bật lửa Zippo cổ tại Hà Nội thì Deva Shop là một trong những gợi ý tốt nhất. Ở đây, chúng tôi có các loại Zippo cổ trong nhiều giai đoạn lịch sử khác nhau với giá rất cạnh tranh trên thị trường bật lửa hiện nay.

Khách hàng có thể đến cửa hàng của Deva để mua trực tiếp. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng trực tuyến qua số điện thoại 094.662.00.00 hoặc truy cập trang Web Deva.vn. Các sản phẩm của Deva luôn được cập nhật thường xuyên nên mẫu mã rất đa dạng, đảm bảo sẽ luôn có những sản phẩm phù hợp  với những khách hàng khó tính nhất!

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về giá của bật lửa zippo cổ các loại mới nhất chính hãng mà bạn có thể tham khảo. Các dòng bật lửa zippo cổ sẽ có nhiều mức giá khác nhau và bạn cũng  khó  phân biệt được đâu là thật đâu là giả. Do đó, để mua được bật lửa chính hãng với giá cả phải chăng, bạn cần đến những cơ sở uy tín nhất nhé.

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA