DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Giới thiệu những nội dung cơ bản nhất về chiếc bật lửa Zippo cao cấp

07:49 - 13/04/2022

Bật lửa Zippo là một dòng bật lửa cao cấp đã thu hút không ít sự quan tâm của đấng mày râu. Để nắm rõ hơn về những kiến thức hữu ích của bật lửa Zippo cao cấp, mời các bạn hãy cùng Deva theo dõi nội dung bài chia sẻ dưới đây nhé

Zippo là một thương hiệu hộp quẹt nổi tiếng hàng đầu thế giới, hầu như ai cũng biết đến và mong muốn được sở hữu. Ngày nay, bật lửa Zippo là sản phẩm rất đỗi quen thuộc đối với các quý ông tại Việt Nam. Tuy nhiên những kiến thức hữu ích về bật lửa Zippo không phải người dùng nào cũng nắm được. Chính vì thế, trong bài viết này, Deva https://deva.vn/ xin tổng hợp đến cho các bạn những nội dung cơ bản nhất về chiếc bật lửa Zippo cao cấp, mời các bạn cùng tham khảo nhé.


Bật lửa Zippo được sản xuất ở đâu?

Bật lửa Zippo được sản xuất ở đâu?

Hiện nay, hộp quẹt Zippo chỉ được sản xuất duy nhất tại nhà máy Zippo ở Mỹ. Từ năm 1949 đến năm 2002, có một số chiếc Zippo được sản xuất tại nhà máy Zippo ở Canada hay còn được gọi với cái tên là Zippo canada, tên này được gọi theo cách gọi của người dùng Zippo tại Việt Nam.

Trong đó, chiếc hộp quẹt Zippo được ra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 1933 ở Mỹ do ông George G. Blaisdell sáng chế ra. Từ đó bật lửa Zippo được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến trong quân đội Mỹ, đặc biệt trong cuộc thế chiến lần thứ hai. Trong gần 100 năm qua, đã có hàng trăm nghìn chiếc hộp quẹt Zippo được bán ra thị trường với rất nhiều các mẫu mã, thiết kế khác nhau nhưng ruột bên trong của nó không hề bị thay đổi.

Những công dụng nổi bật của bật lửa Zippo

Khả năng chống gió siêu đỉnh

Cho dù ở trong bất cứ môi trường nào thì cũng không thể nào dập tắt được ngọn lửa của bật lửa Zippo, thậm chí khi trong môi trường gió lớn càng làm cho ngọn lửa Zippo cháy mạnh mẽ hơn. Đây là một trong những tính năng tuyệt vời của bật lửa Zippo. Nó được tạo nên nhờ vào đặc điểm cấu tạo, cùng nguyên lý hoạt động đặc biệt của Zippo và điều quan trọng hơn hết là xăng chuyên dụng cho bật lửa Zippo. Bên cạnh đó, bật lửa zippo còn có khả năng đánh lửa nhanh nhạy, cho ngọn lửa đẹp mắt.


Những công dụng vượt trội của bật lửa Zippo

Sản phẩm được bảo hành trọn đời

Tất cả mọi chiếc bật lửa Zippo đều được hưởng chế độ bảo hành trọn đời, bởi hãng Zippo đã đề ra phương châm: “ lên lửa hoặc công ty sửa miễn phí”

Mang giá trị thẩm mỹ cao

Lớp vỏ bên ngoài của mỗi chiếc bật lửa Zippo chính là nơi mọi ý tưởng sáng tạo đều được cụ thể hoá một cách chân thực và sống động. Bạn có thể chọn mua những chiếc bật lửa Zippo được chạm khắc, trang trí với những hình ảnh đầy tính nghệ thuật, độc đáo. Hoặc cũng có thể lựa chọn mua bật lửa Zippo vỏ trơn để tự mình trang trí theo ý thích của mình.

Tuổi thọ trường tồn với thời gian

Độ bền của hộp quẹt Zippo https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html được đánh giá rất cao, bền bỉ mãi với thời gian. Sự trường tồn này có được là do nhà sản xuất đã tính toán một cách kỹ lưỡng về thiết kế cũng như cấu tạo của Zippo. Cho nên, kể cả khi bị rơi rớt hay va chạm thì chất lượng của Zippo cũng không hề bị ảnh hưởng.

Trick Zippo - chỉ có thể là bật lửa Zippo

Để biểu diễn bộ môn nghệ thuật trick Zippo thì chúng ta không thể nào thiếu đi đạo cụ là một chiếc bật lửa Zippo. Tại sao lại như vậy? Bởi những yếu tố từ thiết kế cho đến kiểu dáng và cấu tạo của Zippo đều hoàn hảo như: hệ thống bản lề có độ rơ và lơi nhất định, giúp cho việc đóng mở nắp Zippo một cách dễ dàng, tạo nên tiếng kêu trong vang và thanh. Hơn nữa, Zippo còn sở hữu bánh xe nhanh nhạy, giúp cho người biểu diễn dễ dàng thực hiện được thao tác quẹt lửa nhanh chóng. Điều đặc biệt hơn cả, ngọn lửa Zippo có thể cháy tốt cho dù người biểu diễn có múa máy ở góc độ hay tốc độ nào cũng không thể dập tắt được nó.

Zippo - Món phụ kiện thời trang đẳng cấp

Zippo không chỉ là dụng cụ để tạo lửa mà nó còn được sử dụng giống như một món phụ kiện thời trang đẳng cấp thể hiện lên phong thái của chủ sở hữu. Bên cạnh đó, nó còn được cho là món quà ý nghĩa để dành tặng cho người thân, bạn bè, sếp, đồng nghiệp… Chắc chắn, bạn sẽ trở nên nổi bật trước đám đông nếu sở hữu trong tay một em Zippo xịn. Nhất định bạn sẽ ghi được điểm cao nếu bạn lịch sự sử dụng Zippo của mình để châm thuốc giúp đối tác.


Tìm hiểu những dòng bật lửa Zippo phổ biến hiện nay

Những dòng bật lửa Zippo phổ biến hiện nay

Zippo rất đa dạng có nhiều mẫu mã phong phú cho nên nếu không phân loại bạn sẽ bị choáng ngợp trước vô số các mẫu mã của Zippo. Dưới đây, Deva xin phân loại bật lửa Zippo để người dùng dễ hình dung như sau:
  • Bật lửa Zippo hút tẩu: đây là dòng Zippo để hút tẩu, được thiết kế thêm một lỗ ở khu vực buồng đốt có công dụng giúp xoay chiều ngọn lửa tạo điều kiện cho tẩu thủ châm lửa dễ dàng hơn.
  • Zippo bạc khối: đây là dòng bật lửa cao cấp, có lớp vỏ được làm bằng bạc nguyên khối 92.5%. Bật lửa Zippo bạc khối https://deva.vn/zippo-bac-khoi-sterling.html thường có mức giá cao hơn so với những dòng zippo phổ thông. Dòng bật lửa này được trang trí theo nét cổ điển hoặc phong cách Vintage trơn bóng.
  • Bật lửa Zippo Regular là dòng Zippo phổ thông nhất hiện nay. Dòng zippo này sở hữu kiểu dáng đơn giản, chủ yếu là dáng cổ điển với thiết kế vuông vức và vô cùng chắc chắn. Bên cạnh đó, nó có mức giá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
  • Zippo slim: đây là dòng zippo được thiết kế dành riêng cho phái nữ, bởi nó được hãng thiết kế nhỏ gọn và thanh mảnh phù hợp với các quý cô cá tính.
Bài chia sẻ trên là những nội dung cơ bản về chiếc bật lửa Zippo cao cấp mà Deva muốn giới thiệu đến cho các bạn. Nếu như các bạn đang có nhu cầu mua bật lửa Zippo xịn thì hãy đến với Deva shop số 402 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để thoả sức lựa chọn nhé.


>>>Tham khảo thêm: Bật lửa Zippo và bật lửa thông thường: đâu là sự khác biệt?
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA