DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Sức hút từ dòng bật lửa Zippo Classic

07:40 - 30/08/2021

Bật lử Zippo có rất nhiều loại khác nhau. Trong đó, phải kể đến bật lửa Zippo Classic. Đây là loại bật lửa có chất lượng tốt mà giá thành rẻ nhất hiện nay.

 Hiện nay, bật lửa Zippo không chỉ đơn thuần là một sản phẩm châm lửa mà nó còn được người dùng sử dụng với nhiều vai trò khác nhau: Là phụ kiện thời trang, là đạo cụ múa lửa, là sản phẩm sưu tầm,...Tuy nhiên, với chất lượng tốt lại có giá thành rẻ nhất nên bật lửa Zippo Classic luôn chiếm được sự yêu mến của đông đảo người dùng tại Việt Nam.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Mẹo hay để chế pin điện thoại thành bật lửa

Zippo Classic - những thông tin cơ bản




Bật lửa Zippo Classic được ưa chuộng trên toàn thế giới

Không chỉ ở Việt Nam bật lửa Zippo Classic còn được ưa chuộng trên toàn thế giới. Những mẫu thuộc dòng này đều có thiết kế cổ điển, đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế.

Đó đa phần là những chiếc Zippo trơn phổ thông với vỏ ngoài trơn bóng và một số ít là những chiếc Zippo Harley Davidson, Zippo Marlboro, Zippo xuất Nhật,...được trang trí khá đơn giản và vẫn mang kiểu dáng cổ điển.


Đánh giá về chiếc bật lửa Zippo Classic


Điểm cộng của bật lửa Zippo Classic


Ý tưởng tạo ra chiếc bật lửa Zippo ở ông George G. Blaisdell chính là chế tạo ra chiếc bật lửa có khả năng chống gió bền bỉ, độ bền cao, nhỏ gọn. Chính vì vậy, những chiếc Zippo bạn đầu (chính là kiểu dáng Classic) không được chú trọng nhiều về trang trí vỏ ngoài, mà tập trung hoàn thiện từng chi tiết của sản phẩm đem lại tính năng tốt nhất để xứng đáng là chiếc bật lửa xịn. Tuy nhiên, chính sự đơn giản về hình dáng đó cuối cùng lại làm nên sức hút cho những mẫu Zippo Classic về sau này khiến những người không đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ ở trang trí vỏ mà đang băn khoăn mua bật lửa của hãng nào tốt, siêu bền thì đã luôn chọn nó đầu tiên. Dưới đây, là những điểm cộng có ở những mẫu Zippo Classic mà Deva Shop đã tổng hợp được:

  • Có được tính năng vượt trội: đồ bền cao, lửa cháy đều, cháy bền bỉ với khả năng chống gió
  • Các mẫu của dòng này chủ yếu là các thiết kế trơn đơn giản nên người dùng có thể lựa chọn khắc tên, logo hay biểu tượng lên trên bề mặt của vỏ bật lửa để tạo nên sản phẩm có tính cá nhân hóa cao.
  • Đa số các mẫu đều được làm với chi phí rẻ do nguyên liệu không cao cấp, không tốn chi phí trang trí bề mặt vỏ. Nhiều mẫu có giá 500k nên các Tricker mới tập luyện rất ưa chọn dòng này vì nếu có rơi hỏng cũng đỡ xót xa.
  • Sản phẩm dù có giá thành thấp nhất trong các mẫu Zippo tuy nhiên chất lượng sử dụng của nó vẫn sáng ngang với những chiếc bật lửa Zippo đắt tiền.
  • Mọi sản phẩm thuộc dòng này đều được bảo hành trọn đời từ Zippo hãng.

Sau này, khi đã hoàn thiện về tính năng sản phẩm thì Zippo hãng có cải tiến đôi phần về về kiểu dáng cũng như cách trang trí vỏ nhưng nhìn chung, các mẫu Zippo Classic vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp truyền thống đơn giản ban đầu. Vì vậy, những mẫu Zippo Classic sẽ rất phù hợp cho những ai ưa sự hoài niệm, ưa những nét xưa cổ điển.



Điểm cộng của bật lửa Zippo Classic
 
Ngày ngay, có rất nhiều mẫu Zippo đẹp được ra đời, nhưng những mẫu bật lửa Zippo Classic như Zippo bạc bóng Z141, Zippo Mỹ chính hãng Satin trơn Z70, bật lửa Zippo Mỹ chính hãng bạc xước lề ngoài 3 chấu tái bản 1935 Z67,... vẫn luôn được người dùng rất ưa chuộng.

Nhược điểm ở mẫu Zippo Classic


Nếu nói về nhược điểm của mẫu Zippo classic thì có lẽ nhược điểm nằm chính ở sự đơn giản của nó. Bởi Zippo classic không đáp ứng được những đòi hỏi về sự trang trí tinh xảo, cầu kỳ trên vỏ bật lửa. Khi đó, khách hàng nên lựa chọn sang mẫu Zippo thuộc dòng khác.


Vì sao nên mua Zippo Classic?


Nếu bạn là một người dùng không đề cao tính thẩm mỹ của bật lửa thì các mẫu Zippo Classic chính là lựa chọn hợp lý nhất. Hoặc nếu bạn tìm kiếm những mẫu Zippo Mỹ chính hãng, giá rẻ nhất thì nó cũng là sự lựa chọn cho bạn.

Sản phẩm Zippo Classic cũng là mẫu rất phù hợp để dùng làm quà tặng ý nghĩa bởi bạn có thể khắc những lời yêu thương, hình ảnh ý nghĩa lên vỏ của máy lửa.



Vì sao nên mua Zippo Classic?

Đến đây, người dùng đã hiểu hơn về các mẫu Zippo Classic và biết được chúng là những mẫu nào, thích hợp với những ai. Tại Deva có rất nhiều sản phẩm thuộc dòng này với sự đa dạng cả về giá cả lần mẫu mã, nếu cũng quan tâm, mời bạn truy cập vào địa chỉ https://deva.vn/ để tham khảo thêm.

>>>>> Bài viết liên quan: Hé lộ 9 bật lửa thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA