DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Lời khuyên vàng dành cho người mới sử dụng bật lửa Zippo

07:50 - 01/03/2022

Chơi bật lửa Zippo không hề đơn giản mà nó đòi hỏi người chơi cần phải trau dồi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Dưới đây là những lưu ý quan trọng người mới chơi bật lửa Zippo cần nắm vững

Zippo là dòng bật lửa nổi tiếng luôn được giới thượng lưu yêu thích bởi độ sang chảnh và tính bền bỉ cao của nó. Tuy nhiên làm thế nào để sử dụng bật lửa Zippo đúng cách, kéo dài tuổi thọ thì không phải chuyện dễ dàng. Chính vì thế, trong bài chia sẻ này Deva xin tổng hợp đến cho các bạn tất cả các lưu ý khi sử dụng bật lửa Zippo để giúp bạn tự tin hơn khi dùng dòng sản phẩm cao cấp này.


Đặc điểm cấu tạo của bật lửa Zippo

Tìm hiểu đặc điểm cấu tạo của bật lửa Zippo

Bật lửa Zippo gồm có 2 bộ phận chính đó là ruột và vỏ. Trong đó, phần thân dưới và trên được gắn với nhau bởi thanh bản lề cùng thanh chữ U. Còn phần ruột của Zippo lại chứa nhiều các bộ phận nhỏ khác như bánh xe, đá, lưỡi gà, lò xo, ốc…

Nếu nhìn vào vẻ bên ngoài, bật lửa Zippo rất đơn giản. Nhưng sản phẩm lại được nghiên cứu rất tỉ mỉ, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, khi nhìn vào phần số hiệu trên ruột hoặc là dưới đáy vỏ, thì bạn có thể nhận biết được thời gian sản xuất.

Các bước châm xăng cho bật lửa Zippo đơn giản nhất

Để chiếc bật lửa Zippo hoạt động đảm bảo an toàn nhất, khi châm xăng zippo chính hãng cho bật lửa bạn cần thực hiện các bước sau:
  • Bước 1: trước tiên tháo phần ruột bật lửa ra khỏi vỏ
  • Bước 2: Tiếp theo bạn xoay ngược bật lửa lại, gỡ bỏ miếng xốp đệm để mở bộ phận khoang xăng. Lúc này bạn có thể sử dụng kẹp giấy hoặc các dụng cụ tương tự để gỡ miếng xốp ra
  • Bước 3: Sau đó bạn tiến hành bơm xăng nhẹ nhàng lên phần bông thấm, nhớ chỉ dừng lại khi thấy bông đổi màu. Ngoài ra bạn cần phải chú ý, không nên châm xăng quá đầy bởi nó dễ bị rò rỉ xăng ra ngoài khi bật. Bạn nên tránh để xăng tiếp xúc với da bởi nó có thể gây nguy hiểm đến sức khoẻ.
  • Bước 4: Khi đã bơm đầy xăng, bạn tiến hành lắp ruột và vỏ Zippo lại. Và cần đảm bảo lau sạch phần xăng bị tràn ra ngoài, không để nó còn tồn tại ở khoang.
  • Bước 5: Bạn sử dụng ngón tay cái, trượt bánh lửa xuống dưới nhằm để tạo lửa phát ra. Bạn có thể lặp đi lặp lại một đến hai lần nữa nếu như không lên lửa.
  • Bước 6: Bước cuối cùng, khi bạn sử dụng bật lửa Zippo xong bạn nên đóng nắp lại để dập tắt ngọn lửa đi



Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng bật lửa Zippo

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng bật lửa Zippo

Bạn có thể tham khảo cơ chế hoạt động của Zippo và các vấn đề thường gặp của bật lửa Zippo như sau:

Cơ chế hoạt động của bật lửa Zippo

Bên trong ruột Zippo có bông giữ xăng và xăng sẽ truyền lên theo đường dây tim. Và khi đá đánh vào đường dây tim sẽ phát ra lửa và đá chỉ hoạt động khi có bánh xe quẹt vào cho nên cần phải đảm bảo trước khi sử dụng phải có đầy đủ xăng, bấc, tim. Đặc biệt, bông phải là loại bông xịn, bánh xe phải là loại tốt để giúp cho bật lửa Zippo mạnh mẽ hơn nhiều. Khi sử dụng xăng xong bạn nên đậy nắp bật lửa Zippo lại khi đó ngọn lửa sẽ tự động tắt đi. Khi châm xăng cho bật lửa Zippo bạn nên tránh xa các nguồn lửa bên ngoài ra nhé.

Một số vấn đề thường gặp ở những chiếc Zippo mới

Những chiếc bật lửa Zippo mới hiện nay được sản xuất theo dây chuyền máy móc hiện đại và tiên tiến cho nên chất lượng của nó là điều chúng ta không phải bàn cãi. Tuy nhiên, nó vẫn còn tồn tại một số điểm hạn chế như: đánh lửa không nhạy, bông bị trồi lên, khi quẹt bị hở, xăng nhanh hết.

Nếu như trong quá trình sử dụng bạn gặp phải các nỗi nêu trên thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với bên bán hoặc tìm đến Deva shop để được hỗ trợ nhanh nhất. Khi đến với Deva bạn sẽ được sở hữu rất nhiều sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng, đặc biệt có nhân viên giàu kinh nghiệm giải đáp miễn phí cho bạn mọi vấn đề thắc mắc.



Cách nhận biết bật lửa Zippo chính hãng nhanh nhất

Cách nhận biết bật lửa Zippo chính hãng nhanh nhất

Zippo là dòng bật lửa rất sang trọng thường được giới thượng lưu yêu thích và sử dụng. Chính vì thế, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại hàng nhái, hàng giả. Bạn có thể nhận biết bật lửa Zippo chính hãng thông qua bảng giá. Những chiếc bật lửa Zippo chính hãng tại Việt Nam đang dao động khoảng 500.000 đồng một chiếc. Còn Zippo nhái đang được bán ở ngoài thị trường với mức giá từ 250.000 đồng đến 300.000 đồng.

Nhận biết bật lửa Zippo chính hãng qua phần hộp, các thông tin ghi trên hộp đó phải được in ấn một cách rõ ràng, đạt tiêu chuẩn, hộp cứng. Còn đối với sản phẩm hàng giả rất dễ bị ọp ẹp, chữ rất mờ nhạt. Từng chi tiết trong thiết kế cần phải đảm bảo sự tỉ mỉ, độ sắc nét và phần ruột phải có thông tin in chìm.

Bật lửa Zippo không chỉ mang đến nhiều tiện ích cho người dùng mà còn là minh chứng cho vẻ đẹp sang trọng, quý tộc. Bạn chỉ cần nắm rõ cách hoạt động của Zippo là bạn sẽ sở hữu cho mình được chiếc bật lửa Zippo bền đẹp nhất. Mong rằng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


>>>Tham khảo thêm: 4 kỹ thuật giúp bật lửa Zippo của bạn có tiếng kêu hay hơn
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA